Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn kết hợp để đời của Britney Spears

“Công chúa nhạc pop” đã để lại những màn trình diễn ấn tượng và sản phẩm âm nhạc thành công khi kết hợp với nghệ sĩ khác.

"Like A Virgin" – Kết hợp với Madonna, Christina Anguilera

Like A Virgin là một trong những màn trình diễn làm nên lịch sử sân khấu trao giải MTV Video Music Awards. Madonna đã trình diễn cùng ai “ả đào” nổi tiếng gồm cả Britney Spears và Christina Anguilera. Quy tụ những sao nữ nổi tiếng, trang phục và lối trình diễn sexy ấn tượng là cái nền chung cho sự ồn ã của tiết mục này. Tuy nhiên “màn khóa môi” giữa Madonna và 2 đàn em, đặc biệt là với Britney Spears đã tạo nên cơn dư chấn không nhỏ.

Tuy chỉ là tiết mục “góp vui” cho sân khấu VMAs 2013, nhưng màn trình diễn trở nên nổi tiếng và nằm trên trang nhất của nhiều tờ báo trong nhiều tháng liền. Cặp đôi “nữ hoàng – công chúa” trở nên thân thiết hơn và cho đến tận bây giờ, sự kết hợp này của Britney luôn là sự kiện đáng nhớ nhất.



"We Will Rock You" – Kết hợp với Beyonce, Pink

We Will Rock You là một trong những ca khúc hit đình đám của band nhạc Queen. Ba nữ ca sĩ đình đám Beyonce, Britney Spears và Pink được mời thu âm ca khúc và thực hiện MV để quảng cáo cho một hãng nước giải khát. Vượt qua ranh giới của “phương tiện bán hàng”, ca khúc với sự kết hợp của bộ ba “nữ chiến binh” đã trở thành một ca khúc được khán giả vô cùng yêu thích.

Phần hình ảnh video lôi cuốn khán giả với tạo hình những chiến binh vô cùng xinh đẹp của cả 3 đã tạo nên ấn tượng khó phai mờ trong lòng khán giả. Đây cũng là bản cover được đánh giá là thành công nhất trong rất nhiều các bản cover được các nghệ sĩ khác nhau trên thế giới.



"S&M" – Rihanna

Britney Spear có cơ hội hợp tác với nữ ca sĩ da màu nóng bỏng Rihanna trong bản remix ca khúc S&M. Bài hát gốc trích từ album Lound thực sự là một ca khúc hay và gợi cảm, tuy nhiên, “phiên bản làm lại” với sự góp giọng của Britney thực sự hoàn hảo. Tuy sở hữu 2 giọng hát khác nhau, nhưng S&M remix lại tạo nên vẻ quyến rũ khó cưỡng lại. Ca khúc nhanh chóng trở thành được khán giả yêu thích và truyền tay nhau.

Tuy nhiên màn trình diễn tại giải thưởng âm nhạc thường niên của Billboard 2011 thực sự khiến fans choáng ngợp. Cả Britney và Rihanna đã có màn trình diễn hết sức tuyệt vời trong tràng pháo tay không ngớt của đám đông khán giả. Đây cũng là một trong những màn trình diễn ấn tượng của lễ trao giải này.



"Scream And Shout" – Will.I.Am

Sream And Shout thực sự là lần hợp tác đúng đắn giữa Britney Spears với rapper Will.I.Am. Ca khúc có giai điệu điện tử lôi cuốn và thời thượng này nhanh chóng được khán giả yêu thích và trở thành hit lớn. Bản thân Britney được lợi khá nhiều từ “thương vụ” hợp tác lần này. Không chỉ trình làng ca khúc hit tạo bước đệm cho những sản phẩm âm nhạc sắp phát hành, “công chúa nhạc pop” còn chính thức “rước” Will.I.Am về sản xuất âm nhạc cho album mới của mình.

Khán giả khá ngạc nhiên khi thấy Britney hát rap trong Sream And Shout, một điều mà khán giả ít khi thấy “công chúa” thể hiện. Ca khúc lọt vào top 3 BXH Billboard hot 100 và là giai điệu quen thuộc ở các bar/club ở Mỹ trong mùa hè vừa qua. Dự kiến sự hợp tác của cặp đôi sẽ còn hot hơn nữa khi album mới của Britney trình làng trong thời gian tới.



"SMS" – Miley Cyrus

Fan nghe nhạc đang điên đảo với “tin nhắn” Britney Spears kết hợp với Miley Cyrus gửi đến khán giả trong ca khúc SMS. Ca khúc được khán giả truyền tay nhau và có những đánh giá tích cực cho lần hợp tác của hai thế hệ “công chúa Disney”. Không ít người dự đoán sự hợp tác lần này của cả Brit và Miley đều thực sự khôn ngoan và tạo nên sức hút mới.

Để đánh giá thành công của SMS còn quá sớm. Tuy nhiên, trong lịch sử cầm mic hơn 15 năm, Britney ít khi có sự hợp tác sai lầm. Hơn nữa SMS đánh dấu sự hợp tác của 2 cựu ngôi sao của Disney với hai thế hệ khác nhau. Hai tài năng có những điểm tương đồng trong sự nghiệp và đời tư này có thể sẽ làm nên chuyện khi kết hợp cùng nhau.



Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm