Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn tỏ tình độc đáo nhất Valentine 2013

Không chỉ thể hiện tình cảm bằng những nụ hôn, các chàng trai này đã lưu dấu những kỷ niệm không thể nào quên với người yêu bằng những “chiêu trò” cực kỳ dễ thương.

Những màn tỏ tình độc đáo nhất Valentine 2013

Không chỉ thể hiện tình cảm bằng những nụ hôn, các chàng trai này đã lưu dấu những kỷ niệm không thể nào quên với người yêu bằng những “chiêu trò” cực kỳ dễ thương.

Dân “phượt” bụi bặm cũng Let love rule

Là mối tình mang đậm màu sắc của dân phượt, cả chàng và nàng luôn đồng hành cùng nhau trên những con đường dài, chia sẻ cùng nhau những điều thực tế nhất. Thế nhưng khi quyết định tham gia Let love rule, Phú Cường dường như biến thành một con người hoàn toàn khác.

Anh  đã tự tay sáng tác ca khúc Mưa ban mai để dành tặng cho cô người yêu nhỏ nhắn nhưng đầy nghị lực. Và ca khúc này đã tạo nên một cơn sốt chẳng thua kém đoạn clip tỏ tình đình đám này.

 

Màn tỏ tình bằng ca khúc rất hay được sáng tác dành riêng cho người yêu nhận được sự ủng hộ của đông đảo người xem. Xem clip tại đây.

Nhiều hơn cả sự bất ngờ, Phú Cường đã thực hiện một màn tỏ tình theo cách một bộ phim tình cảm lãng mạn nhất có thể làm được. Màn tỏ tình thành công đến mức khiến những người chứng kiến khen ngợi: “Lãng mạn không khác gì phim". Đến giờ nhớ lại, anh chàng vẫn cảm ơn nhãn hàng Closeup và chương trình Let love rule - Hãy để tình yêu dẫn lối đã giúp anh thêm tự tin thể hiện tình cảm của mình.

Không ít bình luậ tỏ ra ngưỡng mộ chàng trai này và thầm ganh tỵ vì mình không đủ dũng cảm và tự tin để làm được như vạy.

Bỏ lương ngàn đô để… let love rule

Đó là mối tình của hai du học sinh Singapore Đình Thy và Bảo Ngọc. Khi Bảo Ngọc vào học tại trường thì Đình Thy đang làm việc tại đây. Vì cùng hoàn cảnh xa nhà, thông cảm và chia sẻ nỗi nhớ gia đình với nhau nên cả hai trở nên thân thiết và yêu nhau. Khi Bảo Ngọc tốt nghiệp cũng là lúc cả hai đứng trước sự lựa chọn khó khăn. Một là Bảo Ngọc phải tìm được việc làm ở Singapore để tiếp tục ở bên cạnh người yêu và chấp nhận xa gia đình. Hai là Đình Thy phải nghỉ việc, quay về Việt Nam cùng Bảo Ngọc. Nếu 1 trong 2 không chấp nhận hy sinh thì phải chịu cảnh “đường ai nấy đi”.

Cuối cùng, Đình Thy quyết định cùng Bảo Ngọc về Việt Nam lập nghiệp và ở cạnh gia đình. Đôi bạn đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định cuối cùng, có cả những giọt nước mắt và nỗi buồn khi bế tắc, thế nên Đình Thy đã gửi mong ước của mình đến chương trình Let love rule - Hãy để tình yêu dẫn lối với mong muốn mang đến một niềm vui nho nhỏ, bất ngờ cho Bảo Ngọc.

Chỉ trong một thời gian ngắn, anh chàng chăm chỉ luyện đàn, học hát để thực hiện một màn tỏ tình thật dễ thương để tặng người yêu khi “dụ dỗ” nàng đi xem phim với mình.

 

Mối tình đầy “chông gai” của hai bạn trẻ đã có kết cuộc đẹp.

Một số khán giả bình luận: “Đây là cặp đôi cute baby nhất. Nhìn chàng trai với dáng vẻ thư sinh và cô nàng tiểu thư đáng yêu kia thật đẹp đôi”.

Khi người “ít nói nhất thế giới” let love rule

Là người cực kỳ ít nói và thường xuyên đắm mình trong tình yêu âm nhạc, Mạnh Phúc cảm thấy âm nhạc có thể “thay lời muốn nói” cho mình trong rất nhiều trường hợp. Thế nhưng trong dịp Valentine 2013 này, anh chàng quyết định nhờ sự giúp sức của Closeup tặng cho bạn gái mình một món quà tình yêu ấn tượng nhất.

Nhìn thấy các chàng trai khác thể hiện tình cảm bằng trào lưu Let love rule, Phúc cũng muốn học hỏi, dành một bất ngờ cho bạn gái trong lần đi xem phim sắp tới của hai đứa. Thế là Phúc cùng êkip Closeup và những người bạn thân lập nên một kế hoạch hoàn hảo, đưa cô nàng vào “bẫy hạnh phúc”.

Sự xuất hiện bất ngờ của Phúc làm Chi chưa hết bất ngờ thì lại có thêm 4 người bạn thân của Chi bên cạnh. Lúc ấy, không còn ai có thể giành được vị trí “người hạnh phúc nhất” của Huyền Chi.

 

Cả khán phòng vỗ tay dồn dập khi anh chàng mang hoa và bong bóng tiến tới chỗ cô gái.

Theo dõi từng cặp đôi tham gia chương trình Let love rule - Hãy để tình yêu dẫn lối, bạn Ngọc Khôi bình luận: “Theo mình thì đây là cặp đôi đáng yêu nhất. Nhìn cách Huyền Chi ôm lấy người yêu và trốn vào vai anh mà thấy thật hạnh phúc. Đã vậy cô nàng còn nói là mình như được ở trên mây thì chắc là Mạnh Phúc và ê-kíp vui lắm”.

Phú Cường - Đình Thy - Mạnh Phúc đã dũng cảm để let love rule, hàng ngàn bạn trẻ khác đã tự tin thể hiện tình cảm của mình theo cách thật đặc biệt. Còn bạn Valentine này bạn đã sẵn sàng để let love rule chưa?

 

Tư liệu: Close Up

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm