Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu đàn ông 'đánh chết' không yêu

Yêu một anh chàng thỏ đế hay luôn nghiêm trọng hoá mọi vấn đề, liệu bạn có thể trông chờ được gì khi biến cố bất ngờ ập tới?

1. Anh chàng “thỏ đế”

Hãy cân nhắc thật kỹ khi quyết định trao trái tim của mình cho những anh chàng nhút nhát, bởi lẽ, họ là những người không đủ trưởng thành, bản lĩnh để làm chủ các mối quan hệ và thường tìm mọi cách để chạy trốn chúng.

Bạn có thể lầm tưởng rằng chàng đã sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc khi nhận được những tín hiệu “đèn xanh” từ phía anh ta. Tuy nhiên, trên thực tế, những anh chàng thỏ đế có thể không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu quý bạn nhưng khi đề cập tới việc tiến xa hơn mối quan hệ giữa hai người, họ sẽ tỏ ra như chưa từng quen biết bạn.

Đừng quá ngạc nhiên trước sự thay đổi chóng mặt của chàng, bởi lẽ, anh ta chỉ đơn giản là một cậu bé luôn sợ hãi chứ không phải là người đàn ông trong mộng của bạn.

2. Anh chàng đa tình

Đừng bao giờ cho người khác là sự ưu tiên duy nhất khi họ chỉ xem bạn là một trong những sự lựa chọn.

Những anh chàng đa tình thường có sức hút mạnh mẽ đối với phái đẹp. Tuy nhiên, rung động trước tuýp đàn ông đào hoa này đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận mình chỉ là một sự lựa chọn chứ không phải là ưu tiên số một của chàng. Bởi họ luôn có sở thích phiêu lưu tình ái và chinh phục những "đỉnh cao" mới. 

Sẽ thật khó để “trói chặt” một chàng trai mà xung quanh anh ta luôn có hàng tá vệ tinh và tất cả những hành động lịch thiệp, cử chỉ tình tứ hay ánh mắt đưa tình chàng dành cho bạn đều được áp dụng tương tự với những cô nàng khác.

3. Anh chàng khoác lác

Tuýp đàn ông này thường xuyên khiến chiếc điện thoại của bạn rung lên vào mỗi tối thứ 6 để lên ý tưởng cho một buổi hẹn hò lãng mạn vào cuối tuần. Thế nhưng, để chắc chắn bản thân không phải cô đơn hay bị “leo cây” vào những ngày nghỉ, anh ta sẽ lên kế hoạch ngọt ngào với rất nhiều người.

Sau khi nhận ra bạn không phải là sự lựa chọn tốt nhất trong danh sách, chàng sẽ thản nhiên gửi tin nhắn: “Ồ, xin lỗi, hôm nay anh không được khoẻ”. Tuyệt đối đừng để những anh chàng này làm lãng phí thời gian của bạn.

4. Anh chàng quá yêu bản thân

Những dấu hiệu chứng tỏ chàng của bạn thuộc tuýp đàn ông tự đề cao và yêu bản thân mình quá mức chính là việc anh ta dành nhiều thời gian hơn cả bạn để chuẩn bị cho buổi hẹn họ. Chàng liên tục kiểm tra mái tóc và trang phục của mình mỗi khi đi qua một tấm gương hay thậm chí các tấm kính của cửa hàng thay vì quan tâm tới đối phương.

Những sở thích của chàng luôn liên quan đến lý tưởng và quan điểm cá nhân sâu sắc. Tất cả những gì anh ta làm chỉ để thể hiện cái tôi của bản thân và lối sống của riêng mình. Tuy nhiên, anh ta chưa bao giờ muốn tìm hiểu những điều đó của bạn. 

Mẫu đàn ông này chắc chắn sẽ yêu bản thân hơn bạn và tuyệt đối không thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho bạn trước những sóng gió của cuộc đời.

5. Anh chàng nghiêm trọng hoá vấn đề

Đối với tuýp đàn ông này, mọi chuyện dù nhỏ như "con muỗi" cũng sẽ được thổi phồng lên nghiêm trọng ngoài sức tưởng tượng. Chỉ cần trễ hẹn 5 phút , bạn sẽ được chứng kiến sự cuống cuồng lo lắng như đang bị lửa thiêu đốt của anh chàng. 

Nếu muốn chuộc lỗi tới muộn với chàng, tốt nhất bạn không nên chọn một mẫu truyện cười bởi mẫu người này tuyệt đối không thể bị chọc cười bởi những câu chuyện tiếu lâm.

Một người đàn ông luôn trong tình trạng bất an và nghiêm trọng hoá vấn đề liệu có thể cùng bạn bình tĩnh đối mặt với những thử thách lớn lao trong cuộc sống? 

6. Anh chàng “tôn” bạn là nữ hoàng

Cô nàng nào cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc và vô cùng mãn nguyện khi nhận được một đoá hoa hồng và những viên kẹo sô cô la từ người đàn ông của mình trong mỗi dịp lễ. Tuy nhiên, khi những cơn mưa quà  tặng và lời có cánh đến dồn dập tới mức dường như mất kiểm soát, bạn lại cảm thấy hoài nghi về sự chân thành của chàng.

Những hành động “tôn sùng” chỉ tới từ phía chàng cũng khiến mỗi quan hệ của hai người trở nên mất cân bằng và nhàm chán.

7. Anh chàng lười biếng

Những anh chàng lười biếng, trì trệ và ham chơi sẽ nhanh chóng khiến bạn cảm thấy nhàm chán.

Đây là mẫu đàn ông lười vận động, luôn thích nằm dài trên ghế sofa và vùi đầu vào những trò tiêu khiển thay vì ra ngoài tham gia vào các hoạt động vui chơi ngoài trời. 

Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi mỗi khi cố gắng thuyết phục một anh chàng đang cày game xuống phố bởi lẽ bạn luôn đứng sau các thú tiêu khiển của anh ta. Sau một khoảng thời gian hẹn hò, sự lười biếng và trì trệ của chàng sẽ nhanh chóng khiến bạn nhàm chán. 

8. Anh chàng thích kiểm soát

Bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt khi hẹn hò với những anh chàng luôn thích kiểm soát và chỉ đạo. Chàng không chỉ muốn “làm chủ” cuộc sống của mình mà ngay cả bạn và cuộc sống của bạn cũng phải nằm trong phạm vi quản lý của chàng.

Bạn có muốn bắt đầu một mối quan hệ mà biết trước rằng mình không có tiếng nói và chỉ như con rối để chàng chỉ đạo ăn gì, mặc gì và làm gì?

9. Anh chàng thích “nổ” và tỏ vẻ hơn người

Mẫu đàn ông này luôn thích gây ấn tượng bằng việc tỏ ra mình là người có vốn hiểu biết sâu rộng. Thông thường, tuýp người này hoặc là rất hiểu biết hoặc là tỏ ra hiểu biết hơn người. Không chỉ thể hiện sự thông minh và hiểu biết trên nhiều lĩnh vực, chàng còn luôn “lên mặt dạy đời” người khác. Do đó, khi ở bên cạnh người đàn ông này bạn sẽ liên tục bị bắt lỗi và cảm thấy tự ti về bản thân. 

Sự “nổ” thái quá của tuýp đàn ông này luôn phản tác dụng vì người đối diện luôn cảm thấy khó chịu thay vì ấn tượng như anh chàng mong muốn.

10. Anh chàng thích phán xét

Mẫu đàn ông này luôn thích soi xét người khác và khi tìm ra điểm khác biệt với bản thân, anh ta sẽ không tiếc lời chê bai vì cho rằng điều đó không đúng. Kiểu người này khá nông cạn, không có khả năng đào sâu suy nghĩ và thường không chấp nhận những ai khác thường dù họ đang sống đúng với bản chất của mình. 

 

 

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm