Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu đồng hồ màu xanh độc đáo

Đồng hồ tông xanh mang đến vẻ nam tính, lịch lãm cho phái mạnh. Bên cạnh đó, gam màu này cũng không kén phong cách cho các quý ông.

cac mau dong ho xanh nam gioi nen mua anh 1

Seiko Presage Cocktail Matcha SRPF41J1 ra mắt vào 12/2020. Sản phẩm mang thiết kế sang trọng cùng tông xanh olive. Nó được bán với giá 585 USD.

cac mau dong ho xanh nam gioi nen mua anh 2

Kích thước của đồng hồ là 38,5 mm với độ dày 11,8 mm. Lớp vỏ được làm bằng thép không gỉ. Đồng hồ có khả năng chống nước 50 m và được trang bị bộ máy tự động Seiko 4R35.

cac mau dong ho xanh nam gioi nen mua anh 3

Phom dáng mạnh mẽ xen lẫn cổ điển là điểm mạnh giúp Captain Willard SPB153 được yêu thích. Sản phẩm hiện được bán với giá 1.100 USD.

cac mau dong ho xanh nam gioi nen mua anh 4

Mẫu đồng hồ này có kích thước mặt số 42,8 mm, độ dày 13,2 mm cùng khả năng chống nước 200 m. Sản phẩm được trang bị lớp vỏ bằng thép không gỉ, bộ máy tự động Seiko cỡ 6R35.

cac mau dong ho xanh nam gioi nen mua anh 5

Mẫu đồng hồ Farer Field Watch Exmoor hiện có giá 1.213 USD. Nó được bán kèm quai da với khóa thép.

cac mau dong ho xanh nam gioi nen mua anh 6

Farer Field Watch Exmoor có kích thước 38,5 mm cùng độ dày 12,3 mm. Bên cạnh đó, nó được trang bị bộ máy tự động, khả năng dự trữ năng lượng trong 38 giờ. Chiếc đồng hồ có thể chống nước 200 m. Ảnh: Oracle Time.

cac mau dong ho xanh nam gioi nen mua anh 7

Longines HydroConquest phiên bản mặt số màu xanh có kích thước 41 mm, độ dày 11,90 mm. Phom dáng cổ điển giúp nam giới thêm phần lịch lãm nhưng vẫn giữ vẻ năng động. Sản phẩm được bán với giá 1.600 USD.

cac mau dong ho xanh nam gioi nen mua anh 8

Mẫu đồng có lớp vỏ làm từ thép không gỉ. Bên cạnh đó, bộ máy tự động cùng khả năng chống nước 300 m giúp thiết kế được đánh giá cao.

cac mau dong ho xanh nam gioi nen mua anh 9

Khả năng chống nước 100 m của Oris Divers 65 không được đánh giá cao so với các mẫu đồng hồ lặn khác. Tuy nhiên, nó đủ để người dùng có thể ngâm nước trong bể bơi hoặc đi tắm.

cac mau dong ho xanh nam gioi nen mua anh 10

Sản phẩm có mức giá dao động 2.043-2.300 USD tùy chất liệu dây đeo. Bên cạnh đó, người dùng có cơ hội trải nghiệm bộ máy lên dây tự động Oris Cal. 773. Mặt số xanh lá cây cùng kích thước 42 mm mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ cho nam giới.

5 mẫu đồng hồ nam có kiểu dáng thể thao, giá từ 1.700 USD

Các thiết kế hiện đại với vẻ ngoài mạnh mẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới theo đuổi phong cách năng động.

Justin Bieber mặc đẹp hơn khi đến Pháp

Khoảnh khắc thời trang của nam ca sĩ và vợ được tạp chí Vogue ca ngợi.

Giai Kỳ

Ảnh: Monochrome Watches

Bạn có thể quan tâm