Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất tại Quả cầu Vàng 2021

Nhiều sao nam mang đến tạo hình lịch lãm khi phối trang phục cùng đồng hồ có kiểu dáng cổ điển.

nhung mau dong ho dep nhat 2021 anh 1

Thảm đỏ Quả cầu Vàng 2021 thu hút sự chú ý với những bộ đồ ấn tượng. Bên cạnh đó, các mẫu phụ kiện trở thành tâm điểm chú ý khi phối hợp hài hòa với trang phục. Rolex Submariner của Justin Theroux mang kiểu dáng cổ điển, thanh lịch. Ảnh: GQ.

nhung mau dong ho dep nhat 2021 anh 2

Rolex Submariner có kích thước 41 mm với phần quai đeo rộng rãi. Mẫu phụ kiện chứa bộ máy cỡ nòng 3235, khả năng dữ trự năng lượng trong 70 giờ. Phiên bản màu vàng có giá 18.495 USD. Ảnh: Clien.

nhung mau dong ho dep nhat 2021 anh 3

Mẫu đồng hồ Cartier Santos giúp trang phục của Dan Levy thêm phần thanh lịch. Anh thể hiện phong cách khác lạ khi diện thiết kế từ Valentino. Ảnh: Gettyimages.

nhung mau dong ho dep nhat 2021 anh 4

Cartier Santos được trang bị bộ máy cỡ nòng 1847 MC với mức dự trữ năng lượng trong 42 giờ. Mức giá thấp nhất cho mẫu đồng hồ là 6.250 USD. Trong khi đó, phiên bản vàng 18K được bán với giá 37.000 USD. Ảnh: Hodinkee.

nhung mau dong ho dep nhat 2021 anh 5

Leslie Odom Jr. mang đến khoảnh khắc thời trang ấn tượng với bộ suit tông hồng phối cùng áo len cao cổ xanh lá. Anh kết hợp thêm phụ kiện là mẫu Bvlgari Octo Roma. Ảnh: GQ.

nhung mau dong ho dep nhat 2021 anh 6

Kiểu dáng của mẫu đồng hồ nhận nhiều lời khen khi có thể thích ứng với đa dạng phong cách. Bên cạnh đó, Octo Roma có vỏ thép không gỉ 41 mm, khả năng chống nước 50 m. Phiên bản phối màu Leslie Odom Jr. đeo được thương hiệu bán với giá 7.900 USD. Ảnh: Monochrome.

Cách lựa chọn đồng hồ cho nam giới Tim Dessaint gợi ý một số mẹo giúp các chàng trai có được mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách.

Cô gái giúp giới nhà giàu bán lại túi Hermès với giá cao

Caroline Bui có nhiệm vụ kiểm định chất lượng và giúp những người sưu tầm bán lại túi xách với mức giá đắt đỏ.

10 chai nước hoa có mùi hương ấn tượng, mới ra mắt năm 2021

Trước khi mua nước hoa, bạn nên tìm hiểu kỹ mùi hương để chọn được sản phẩm phù hợp.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm