Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu giày Vans đáng mua trong tháng 4

Mỗi tháng, Vans lại đều đặn cho những mẫu "seasonal" âm thầm lên kệ, đem lại nhiều lựa chọn cho người dùng bên cạnh BST chính.

Trong tháng 4 này, Vans quyết định ra mắt đến 4 thiết kế để phục vụ các tín đồ thời trang khi dịp nghỉ lễ cận kề.

MN Skate Old Skool

Nếu mẫu Old Skool Core Classic Black/White “vạn người mê” được biết đến là sản phẩm bán chạy nhất của Vans, thì phiên bản nâng cấp này sẽ còn khiến bạn thích thú hơn. Dù vẻ ngoài trông hao hao mẫu Core Classics quen thuộc, thực tế đây là dòng nâng cấp toàn diện với cái tên MN Skate Old Skool - một trong những thành viên “cộng thêm” của bộ Skate Classics vừa ra mắt đầu tháng 3.

Giay Vans anh 1

MN Skate Old Skool có nhiều nâng cấp thú vị.

Sản phẩm mang công nghệ đặc trưng của bộ Skate Classics, với sự kết hợp giữa đệm lót Pop Cush và thân giày tích hợp Duracap. Ngoài cảm giác êm ái và thông thoáng đặc trưng, Pop Cush - với chức năng hoàn trả năng lượng - sẽ giúp thời gian vận động được kéo dài mà không gây cảm giác khó chịu. Lớp đệm công nghệ DuraCap được cắt gọt lại để ôm vừa vặn và bảo vệ mu bàn chân - phần dễ bị tổn thương nhất khi va chạm mạnh.

Giay Vans anh 2

Đệm lót Pop Cush là yếu tố nhận diện của dòng giày này.

New Varsity

Điểm nhấn cho các BST theo mùa của Vans nằm ở sự thay đổi linh hoạt của màu sắc và họa tiết. Mẫu slip-on (giày lười) lên kệ lần này thuộc BST New Varsity có đặc điểm nhận dạng là màu xám hợp thời trang và hình vẽ đầu lâu rất ngầu.

Đặc biệt, chi tiết đầu lâu trên thân giày mô phỏng hình dáng 2 quả cherry - một sự kết hợp lạ kỳ giữa hình tượng trái cây ngọt ngào và những chiếc đầu lâu hầm hố. Vans từ trước đến nay luôn thích thể hiện cá tính theo cách độc đáo như vậy. Họa tiết checkerboard kinh điển cũng góp mặt với hình ảnh trái táo ở một bên giày.

Paradise Floral

"Paradise" là miền cực lạc hay còn gọi là thiên đường, nơi ngự trị của những linh hồn tốt đẹp sau khi về thế giới bên kia. Trái ngược với trần gian, "paradise" chỉ có thịnh vượng, bình yên và hạnh phúc.

Nhờ đặc trưng thân giày slip-on có nhiều không gian sáng tạo, Vans thể hiện trí tưởng tượng của mình trên Paradise Floral qua họa tiết hoa cỏ, nhằm mô phỏng lại vườn hoa miền cực lạc - một thế giới vĩnh hằng và tươi đẹp. Nếu xét về giá trị tinh thần, đây có thể xem là mẫu giày mang vẻ đẹp vĩnh cửu.

Checker Laces

Dây giày họa tiết checkerboard (ca-rô) thường chỉ xuất hiện ở những mẫu Vans phiên bản custom, hoặc khách hàng phải sắm thêm dây để tự “độ” cho mình. Tuy nhiên, lần này, Vans đã ưu ái sử dụng loại dây này cho mẫu Old Skool Checker Laces.

Phiên bản Old Skool với viền bên màu đỏ vốn đã chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng, nay có thêm dây giày checkerboard sẽ còn hấp dẫn hơn nữa.

Giay Vans anh 7

Mẫu dây mới trở thành điểm nhấn nổi bật và cá tính.

Các BST mới đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Vans trên toàn quốc để các tín đồ mộ điệu lựa chọn. Riêng Checker Laces sẽ muộn hơn khoảng một tuần, ngày lên kệ dự kiến là 22/4. Bạn đọc có thể theo dõi Instagram Vans Việt Nam để cập nhật thông tin của những mẫu giày mới nhất từ thương hiệu đình đám này.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm