Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu vest tuyệt đẹp cho chàng

Với các bạn trẻ, vest nghe có vẻ xa lạ nhưng hãy thử một lần “đóng bộ” hay tưởng tượng bạn đang khoác những bộ vest thời trang và trẻ trung này, bạn sẽ cảm nhận sức quyến rũ của loại trang phục lịch lãm và nam tính nhất trong số những bộ trang phục của đấng mày râu.

Diễn viên Hồng Đăng làm người mẫu trong bộ sưu tập vest nam 2013 - 2014 của Veston Ngọc Lan
Bạn sẽ hoàn toàn mới mẻ, như được trẻ hơn vài tuổi khi mặc những bộ vest được coi là kiểu mẫu của năm nay do thương hiệu veston Ngọc Lan thiết kế.

Màu sắc năm nay được veston Ngọc Lan lựa chọn tinh tế từ những xu hướng mới nổi trên thế giới, là những gam màu lạnh như đen, chì, navy, coban cùng những gam màu nóng như cát cháy, camel, cam vàng gold hay bordeaux, vang đỏ, hồng anh đào, các chi tiết nhỏ được thiết kế đặc biệt, mang phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng, lịch lãm.
Phong cách ưa thích của các bạn trẻ, diễn viên, MC nổi tiếng.
Chẳng cần phải có vóc dáng như người Ý, bạn vẫn có thể tự tin diện những bộ vest, áo vest đờ mi với thiết kế slimpit ôm vừa khít. Thương hiệu vest Ngọc Lan cao cấp luôn giới thiệu những kiểu vest mới phù hợp với vóc dáng khiêm tốn của người Việt rất được các bạn trẻ ưa chuộng.
Điểm nhấn mới lạ, trẻ trung nổi bật.
Nếu bạn gầy, thiết kế vừa vặn với phần dựng áo tốt nhất làm bạn tròn hơn. Còn bạn có dáng hơi mập? Không hề gì bởi đã có những bộ vest thiết kế các đường cúp ngực, eo tinh tế vừa sát sẽ tạo dáng bạn gọn và cao hơn.
Trang phục vừa vặn, khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

Showroom 1: 169 Bạch Mai, Hà Nội. Điện thoại: (04) 36250967

Showroom 2: 145 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội. Điện thoại: (04) 35334249

Website: vestonngoclan.com

Tư liệu: Veston Ngọc Lan

Bạn có thể quan tâm