Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mối tình đặc biệt nên duyên nhờ bà mối Internet

Internet trở thành ông mai, bà mối mang đến phép màu cho những con người đặc biệt tưởng chừng đã mất hy vọng vào tình yêu.

Người đàn ông béo nhất thế giới tìm được bạn gái

Paul Mason (52 tuổi, sống tại Ipswich, Suffolk, Anh) được mệnh danh là người đàn ông béo nhất thế giới với trọng lượng cơ thể lên đến 70 stone (xấp xỉ 445kg) đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình nhờ Internet.

Paul từng là người đàn ông béo nhất thế giới.

Trước đây, Paul cũng trở nên béo phì vì thất tình. Đã có lúc, Paul trở nên tuyệt vọng về cuộc sống của mình nhưng người đàn ông này đã không bỏ cuộc mà nỗ lực giảm cân. Như một phép màu, sau khi giảm được gần 300kg thì cũng là lúc tình yêu đến với ông.

Hiện ông đã tìm được người bạn đời của mình.

Rebecca – người phụ nữ 40 tuổi (sống ở Orange, Bang Massachusetts, Mỹ) sau khi xem bộ phim tư liệu về Paul đã chủ động liên lạc với ông trên mạng xã hội. Và sau một cuộc trò chuyện kéo dài 4 tiếng rưỡi qua mạng, hai người đã trúng tiếng sét ái tình.

Paul cho biết, hiện ông cảm thấy rất hạnh phúc khi sống trong tình yêu. Ông cảm thấy mình như được hồi sinh một lần nữa.

Cô gái xinh đẹp và chàng trai bại liệt

Trong một lần lang thang trên các trang web kết bạn, Yan Shuying (35 tuổi, sống tại thủ đô Kuala Lumpur) đã làm quen với anh Li Kangyu (38 tuổi, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc). Li mắc căn bệnh liên quan đến khớp ngay khi còn nhỏ. Căn bệnh trở nặng năm Li lên 7 tuổi khiến anh bị liệt đến nay.

Yan và Li trong ngày cưới.
Cuộc sống bình dị mà hạnh phúc của hai vợ chồng hiện nay.

Câu chuyện của anh đã khiến Yan cảm động. Chị quyết định bay đến Trung Quốc nhiều lần để thăm và chăm sóc cho Li. Mối tình của cặp đôi này càng ngày càng trở nên thắm thiết hơn.

Ngày 8/8, đám cưới của họ đã được tổ chức trong không khí tràn ngập hạnh phúc dưới sự chứng kiến của gia đình và họ hàng.

Tình yêu diệu kỳ của cô gái khóc ra máu

Delfina Cedeno (19 tuổi, sống tại Cộng hòa Dominica) bị mắc một căn bệnh kỳ lạ có tên khoa học là Hematidrosis khiến cô thường xuyên bị xuất huyết máu trên da và chảy nước mắt ra máu. Vì căn bệnh quái ác mà Delfina phải chịu sự hắt hủi, xa lánh từ những người xung quanh.

Delfina mắc chứng bệnh khóc ra máu.
Cô đang rất hạnh phúc với tình yêu hiện tại.

Cuộc sống của Delfina trở nên bế tắc, cô đã nhiều lần chọn cái chết để giải thoát cho bản thân. Thế nhưng, khi anh chàng Recaris Avila đọc được câu chuyện của cô trên Internet đã quyết định đến bệnh viện thăm cô. Hai người nảy sinh một tình yêu kỳ diệu, tình yêu ấy giống như phép màu đối với cuộc đời của Delfina.

Tình yêu của Recaris như giúp Delfina sống lại một lần nữa. Hiện tại, căn bệnh vẫn chưa được chữa khỏi nhưng cô đã tìm được niềm tin và động lực trong cuộc sống. Recaris hiện là chồng chưa cưới của Delfina.

Tìm lại tình yêu đầu sau 31 năm nhờ mạng xã hội

Mandy Ashforth và Barrie Moat gặp nhau lần đầu tiên tại Bridlington (Anh) nhưng cặp đôi này đã mất liên lạc suốt 31 năm. Sau khi lạc mất nhau, Mandy trải qua vài cuộc hôn nhân và có con nhưng trong tim vẫn không thể quên được mối tình đầu nên hôn nhân của bà đổ vỡ. Nhiều lúc, Mandy cảm thấy mệt mỏi và hết hy vọng trong việc kiếm tình yêu đích thực của đời mình.

Mandy Ashforth và Barrie Moat thời trẻ.

Dù vậy, một lần tình cờ thấy ảnh đại diện của ông Barrie Moat (50 tuổi) trên mạng xã hội, bà Ashforth (nay đã 48 tuổi) đã không thể tin vào mắt mình. Sau 31 năm tìm kiếm trong tuyệt vọng, cuối cùng bà cũng tìm thấy người yêu đầu của mình nhờ mạng xã hội. Vào hồi tháng 6/2013, 5 tháng sau khi cặp đôi này đoàn tụ, ông Barrie đã cầu hôn bà Mandy tại một khách sạn nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của ông.

Cặp đôi đã tìm lại nhau sau 31 năm xa cách.

Vợ chồng tái hợp ở tuổi gần đất xa trời

Bà Jackie Stuart (65 tuổi) cũng không thể ngờ rằng bà được đoàn tụ với người chồng đầu tiên và sẽ yêu người chồng 72 tuổi hết lòng mình thêm một lần nữa.

Jackie và Steve kết hôn vào năm 1964 nhưng đã ly dị vào tháng 3/1966. Từ đó đến nay, bà Jackie đã trải qua thêm 2 cuộc hôn nhân không hề hạnh phúc và đều ly hôn và bà chưa bao giờ từ bỏ hy vọng tìm lại ông Steve một lần nữa.

Jackie và Steve hội ngộ sau nhiều năm xa cách.

Trong nhiều thập kỷ, Jackie đã nỗ lực tìm kiếm chồng trên khắp các châu lục nhưng không có kết quả, không ngừng gõ tên “Stephen Hamilton” vào cột tìm kiếm trên mạng xã hội.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, bà đã tìm được trang cá nhân của ông Stephen. Cả hai đều hạnh phúc khi tìm thấy nhau. Họ quyết định sẽ tái hôn vào đúng dịp Giáng sinh năm 2013 để bù đắp lại quãng thời gian xa cách, dù cả hai đều đã ở ngưỡng tuổi “xưa nay hiếm”.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm