Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lớp học tìm chồng đặc biệt cho các gái ế

Hơn 70% học viên sau khi học xong khóa học 90 ngày có thể tìm được người chồng như ý. Lớp học được tổ chức tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Cuộc sống hiện đại khiến độ tuổi kết hôn của phụ nữ ngày càng cao, số lượng gái ế ngày một nhiều, nhất là ở các thành phố lớn. Nắm bắt tâm lý của phái nữ, mới đây, tại Thượng Hải, một khóa học vô cùng đặc biệt là huấn luyện tìm chồng đã được mở ra để giúp các cô gái trẻ có thể tìm được đức lang quân như ý.

Những học viên trước khi bước vào khóa học đều phải điền đầy đủ thông tin về bản thân như sở thích, thế mạnh, tình hình tài chính. Sau đó phải trả lời các câu hỏi khác như: Đã độc thân bao lâu? Đã từng trải qua bao nhiêu mối tình? Muốn tìm người chồng như thế nào?...

Một lớp học tìm chồng khác từng được tổ chức tại Thượng Hải (Ảnh: AP)

Về học phí, trung tâm đưa ra mức giá thấp nhất là 15.800 NDT (gần 54 triệu VNĐ), còn cao nhất là 40.000 NDT (136 triệu VNĐ), tùy theo độ khó của từng người. Một năm trung tâm này sẽ mở 6 khóa học trong vòng 90 ngày, các khóa học xen kẽ nhau nhưng chỉ tổ chức ở Thượng Hải.

Theo trung tâm này, sau khi hoàn thành khóa học đặc biệt nói trên, nhanh nhất thì 3 tháng, còn trường hợp lâu nhất thì mất 1 năm rưỡi là có thể lấy được chồng. Tuy nhiên, theo khảo sát thì không phải ai cũng lấy được chồng như ý, dù vậy tỷ lệ này cũng khá cao (hơn 70%).

Một nhân viên ở trung tâm còn khẳng định, trung tâm không phải làm môi giới hôn nhân, mà những lớp học này chỉ giúp học viên có định hướng đúng đắn, đồng thời dạy học viên một số kỹ xảo để thu hút đối tượng.

Chi phí cho một khóa học đắt đỏ như vậy nhưng các lớp học vẫn luôn kín học viên. Có một số cô gái còn từ những khu vực rất xa vẫn tìm đến Thượng Hải tham gia khóa học.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm