Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái 'ế' lâu ngày bất ngờ được 2 chàng trai theo đuổi

Tắc Kè - cô nàng vô tư và đáng yêu nhất chuyến xe hồng - mãi đến tận thời điểm này cô nàng mới là tâm điểm gây chú ý với 2 chàng trai Sư Tử và Xương Rồng.


Tắc Kè (giữa) - tâm điểm của 2 chàng trai.

Xương Rồng là chàng trai vừa mới đặt chân lên hành trình thay cho Mo. Trông Xương Rồng có vẻ khá trẻ và năng động hơn so với tuổi thật của mình. Chỉ mới gặp nhau ngày đầu tiên nhưng xem ra Xương Rồng là anh chàng khá hoạt bát và thẳng thắn. Anh chàng công khai rằng mình có cảm tình với Tắc Kè, điều này cũng rất đỗi bình thường. Vì khi đến với Hành trình kết nối những trái tim, mỗi thành viên phải tìm được cho mình một đối tượng để theo đuổi. Tuy Xương Rồng đã thất bại trong 2 trò chơi nhưng anh đã hoàn toàn thành công khi đã chọn cho mình được một đối tượng ngay ngày đầu tiên gặp gỡ và giao lưu.

Chàng Xương Rồng mới xuất hiện đã đem lại nhiều tiếng cười.

Cô nàng Tắc Kè ngượng chín cả mặt khi biết anh chú ý đến mình. Nhưng cô nàng sẽ còn bất ngờ hơn nữa khi biết có một anh chàng mang cái tên rất dung mãnh cũng đang hướng về cô. Hai anh chàng với hai sắc vóc khá đối lập này sẽ làm thế nào để chinh phục được trái tim của Tắc Kè đây? Và đây có lẽ là những gì mà người xem mong mỏi nhất trên hành trình này. Vì Tắc Kè là cô nàng duy nhất còn sót lại trong 7 thành viên nhóm đầu tiên của hành trình năm thứ 5. Có vô tư đến mấy, ắt hẳn là cũng có đôi lúc, cô nàng cũng không tránh khỏi có những lo âu về tình trạng độc thân của mình. Và đây sẽ là một dịp may, một cơ hội để Tắc Kè cùng ai đó tay trong tay rời khỏi hành trình. 

Xương Rồng hay Sư Tử? Đây sẽ là một cuộc chạy đua rất thú vị và dường như Sư Tử đang có lợi thế hơn. Vì anh chàng khá khéo léo và làm chủ được mọi tình huống. Từ những ngày đầu, Sư Tử đã luôn tìm hiểu Tắc Kè từ Măng Cụt trước khi có cuộc gặp gỡ và nói chuyện riêng với cô. Tiếp xúc với Tắc Kè với tư cách như là một người anh trai muốn giúp cô em gái nhỏ tìm một đối tượng mới. Nhưng Tắc Kè khó mà đoán được rằng, đó chỉ là chiến thuật của chàng Sư Tử tinh ranh mà thôi. Tuy nhiên, Sư Tử cũng có vẻ khá bối rối khi biết được Xương Rồng - người vừa mới lên hành trình cũng có cảm tình đặc biệt với Tắc Kè. Sư Tử sẽ phải làm gì để giành lấy trái tim của Tắc Kè? 

Xương Rồng và Sư Tử, ai sẽ thắng trong cuộc đua này.

Song song đó, anh chàng Tim, người đang rất muốn tỏ tình với Măng Cụt lại có những hành động khá khó hiểu đối với Bồ Công Anh. Anh chàng muốn chuyển mục tiêu chăng, khi thấy Măng Cụt khá thân thiết với Chuối Tiêu? 

Những diễn biến của hành trình sẽ được tiếp tục phát sóng trên kênh HTV7 lúc 22h tối thứ 3 hàng tuần.

Tư liệu: Love Bus

Bạn có thể quan tâm