Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình tay tư trong 'Hành trình kết nối những trái tim'

3 chàng trai Chuối Tiêu, Tim và Mo đang trong những ngày chạy nước rút trên con đường chinh phục trái tim của Măng Cụt.

Trong khi Chuối vẫn không hành động thì Tim có một màn tặng bong bóng đầy bất ngờ và Mo thể hiện một màn tỏ tình bứt phá đầy ngoạn mục.

Cả ba anh chàng đều dành cho Măng Cụt những tình cảm rất đặc biệt trong chương trình Hành trình kết nối những trái tim. Nhưng tình cảm đó lớn tới đâu thì chỉ có bản thân họ là người hiểu rõ nhất. Và cách mà Mo thể hiện tình cảm của mình thật sự đã khiến cho Chuối Tiêu và Tim trở tay không kịp, mặc dù trước đó, Tim cũng đã có những hành động quan tâm tới Măng Cụt không thua gì Mo. 

Có thể thấy sự lo lắng, bối rối, bồn chồn của Chuối Tiêu và Mo khi đang mất dần cơ hội để tiến đến gần với Măng Cụt hơn. Dù trước đó họ đã từng làm gì và không làm gì, thì cơ hội của mỗi người chỉ có một. Và người nắm bắt được cơ hội đó trước, dĩ nhiên sẽ là người chiếm được nhiều ưu thế hơn. Tuy nhiên, câu trả lời vẫn thuộc về Măng Cụt. Đi hay ở là vẫn là do cô nàng phải tự quyết định. 

Mặc dù đã rất muốn về vì đã xa gia đình một khoảng thời gian dài, Măng Cụt đã làm đúng với những gì con tim của cô mách bảo. Nếu tình cảm đối với Mo chưa đủ lớn và chưa thật sự tuyệt đối thì cô nàng vẫn từ chối. Hai anh chàng còn lại có thể thở phào nhẹ nhõm vì sự ở lại của Măng Cụt. Lời từ chối của cô như là một liều thuốc đầy năng lượng dành cho hai anh chàng trong những ngày sau đó. Tuy nhiên, sự việc không có vẻ gì là đơn giản khi anh chàng Sư Tử đang có những dấu hiệu quan tâm đến Măng Cụt trên mức bình thường. 

Sư Tử vừa mới chân ướt chân ráo lên hành trình nhưng anh chàng đã hòa nhập với sáu thành viên còn lại nhanh chóng. Mọi cử chỉ hành động của anh đều gây được thiện cảm với mọi người, nhất là với cô nàng Bồ Công Anh. Nhưng trong tập này, người ta lại thấy Sư Tử quan tâm tới Măng Cụt khá nhiều. Sư Tử viện khá nhiều lý do để nói chuyện với Măng Cụt, nào là giúp cô giải giáp những khúc mắc ở trong lòng, hay để hỏi thăm và tìm hiểu về Tắc Kè. Xem ra anh chàng Sư Tử này quả thật không đơn giản. Cách mà anh chàng tiếp cận với Măng Cụt thật sự rất thân thiện và thông minh. Mở ra một cánh cửa tình bạn với Măng Cụt, lắng nghe và chia sẻ những điều cô đang nghĩ giúp anh chàng có thể hiểu rõ cô nàng nhiều hơn. Anh chàng thật sự có thiện chí? Hay tất cả chỉ là cái cớ? Và đâu mới chính là mục đích thật sự của anh chàng? 

Đón xem Hành trình kết nối những trái tim phát sóng lúc 22h thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: Love Bus

Bạn có thể quan tâm