Theo Naver, chiếc áo thun đơn giản in logo của Calvin Klein nhanh chóng hết hàng tại Hàn Quốc sau khi Jennie chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Thành viên BlackPink khéo léo phối thiết kế của nhãn hàng Mỹ với tất cao đến đùi theo phong cách giấu quần. Ảnh: @jennierubyjane. |
Theo đó, chiếc sweatshirt Jennie mặc thực chất là thiết kế dành cho nam giới và có giá 48,65 USD. Tuy có nhiều màu sắc khác nhau, phiên bản màu trắng được "gà" nhà YG lựa chọn là thích hợp nhất để mang đến phong cách nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm. Ảnh: Calvin Klein. |
Vô tình giúp các thương hiệu cháy hàng nhanh chóng không phải là chuyện hiếm gặp đối với Jennie. Trước đó, mẫu vòng đắt đỏ của thương hiệu Shay mà cô đeo trong How you like that đã hết hàng sau 5 ngày MV lên sóng. Khác với chiếc áo bình dân của CK, mẫu vòng này có giá lên tới 77.700 USD. Ảnh: Jennie BlackPink VNFC. |
Ngoài ra, hanbok Danha, găng tay Chanel hay nhẫn con bướm Jennie diện trong MV cũng trở thành những món đồ khó mua vì không còn hàng. Ảnh: BlackPink Canada, Twitter. |
Khi mới tung teaser cho MV Ice Cream, trang phục của thành viên nhóm BlackPink đến từ thương hiệu Fluffy gồm cardigan, tiggy shorts trở thành là mục tiêu tìm kiếm của người hâm mộ và các tín đồ thời trang. Ảnh: BP Vietnam FC. |
Chiếc váy màu đen gợi cảm của thương hiệu Alyx từng bị chê không khác gì đồ ngủ. Tuy nhiên, chỉ sau một giờ kể từ khi nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh, người mua đã không thể sở hữu thiết kế này dù ở kích cỡ nào. Ảnh: @jennierubyjane. |
Fashionista Irene Kim nổi tiếng cũng từng nhiều lần bày tỏ sự cảm kích với Jennie vì đã giúp mẫu túi tote trong suốt của thương hiệu Irene Is Good Label do cô sáng lập cháy hàng nhanh chóng. Ảnh: @ireneisgood. |
Thương hiệu Romanchic cũng trở nên nổi tiếng khi được nữ thần tượng Hàn Quốc lăng xê chiếc đầm của hãng trên bìa tạp chí Vogue Korea. Dù có kiểu dáng xếp tầng kén người mặc, thiết kế này vẫn được nhiều tín đồ thời trang săn lùng. Ảnh: Vogue, Romanchic. |