Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món quà 8/3 đặc biệt nhất của hot girl Việt

Trong khi hot girl Hạ Anh từng nhận được 500 bông hồng thì Ngọc Thảo lại chưa từng biết "mùi vị" của quà tặng nhân dịp 8/3.

qua cua hot girl 8/3 anh 1
Hạ Anh từng được nhận một lẵng hoa hồng gần 500 bông trong ngày 8/3. Vì món quà quá lớn nên cô gặp khá nhiều khó khăn để mang nó về nhà. Hot girl Sài Thành cho biết, cô có sở thích cất giữ hoa đến khi héo nên sau một thời gian, bó hoa 500 bông này đã bị nấm mốc.
qua cua hot girl 8/3 anh 2
Vào dịp 8/3 cách đây hai năm, Ngân Búng nhận được 5 lẵng hoa từ người giấu mặt. Trong đó, cô ấn tượng nhất với lẵng hoa hồng rất to, kèm theo một chai nước hoa. Sau này, hot girl mới biết đó chính là món quà của người chồng hiện tại thời còn yêu thầm cô.
qua cua hot girl 8/3 anh 3
Món quà ngày Quốc tế phụ nữ của Võ Ê Vo lúc 8 tuổi là một bịch kẹo từ bố. 9X cho hay, không nhớ rõ về nó nhưng khi nghe mọi người kể lại, cô luôn cảm thấy thích thú với kỷ niệm này.
qua cua hot girl 8/3 anh 4
Hà Min cũng rất nhiều lần được nhận hoa vào ngày này. Tuy nhiên, hot girl Hà Thành nhớ nhất lần được tặng một đóa hoa đặc biệt từ chồng mới cưới. Cô kể rằng: “Ngày 7/3, hai đứa mình giận nhau. 3h sáng 8/3, anh vượt cả trăm cây số lên Hà Nội làm lành với mình. Vì sớm quá chưa ai bán hoa nên anh phải đi hái trộm. Lên đến nơi, hoa gãy gần hết cánh, trơ cả thân. Nhưng đó là món quà mình thích nhất từ trước đến giờ”.
qua cua hot girl 8/3 anh 5
Đối với Ngọc Thảo, quà 8/3 luôn là thứ xa xỉ, bởi hot girl chưa bao giờ nhận được một món đồ nào vào dịp này. Tuy nhiên, 9X chia sẻ, cô không buồn mà vẫn hy vọng sẽ có quà đặc biệt vào năm nay.
qua cua hot girl 8/3 anh 6
Khác với những hot girl trên, Quỳnh Trân (thành viên nhóm BB&BG) thường được tặng quần áo vào dịp 8/3. Món quà cô nhớ nhất là bộ đồ màu đỏ rực từ một người bạn thân.
qua cua hot girl 8/3 anh 7
Ngoài hoa và gấu bông, hot girl Kiều Phạm còn được các bạn nam trong lớp hát tặng khi học cấp 3. Chỉ là một ca khúc ngẫu hứng nhưng Kiều Phạm và con gái trong lớp đều rất cảm động về món quà ý nghĩa đó.

Sinh viên rộ mốt bán hoa hồng dát vàng 24k ngày 8/3

Trong số những lựa chọn về quà tặng cho ngày Quốc tế phụ nữ năm nay, hoa hồng dát vàng là món đồ thu hút sự quan tâm hơn cả.

An Viên

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm