Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mốt quần jeans hở vòng ba, rách tả tơi gây bão thời trang

Trước khi hãng Vetements giới thiệu chiếc quần jeans hở vòng ba, giới mộ điệu từng lăng xê nhiệt tình mốt jeans rách mông.

Vetements quan jeans anh 1
Sản phẩm jeans kết hợp giữa hãng Vetements và Levi's đang gây tranh cãi trên mạng xã hội vì độ táo bạo. Nhiều ý kiến chỉ trích trang phục phản cảm, không thể gọi là thời trang. Theo Daily Mail, các mẫu thiết kế mới này hiện được bày bán trên những trang web như Luisaviaroma, Matches, SSense, MyTheresa. 
Vetements quan jeans anh 2
Tuy nhiên, hình ảnh sản phẩm trên website lại khá kín đáo. Thực chất, điểm nhấn của mẫu quần này là chi tiết phéc-mơ-tuya ở phía sau. Có lẽ Vetements đăng ảnh gây sốc chỉ nhằm mục đích gây chú ý. Giá của chiếc quần này là 1.870 USD (khoảng gần 42 triệu đồng). 
Vetements quan jeans anh 3
Ngoài ra, bộ sưu tập Vetements x Levi còn có mẫu denim shorts không thể ngắn hơn. Mẫu thiết kế này cũng có khóa kéo ở cả trước và sau, dáng bó sát và để lộ một phần vòng ba của người mặc. Để sở hữu chiếc quần này, khách hàng sẽ phải bỏ ra 1.090 USD (tương đương 24 triệu đồng). 
Vetements quan jeans anh 4
Trước đó, khoảng cuối năm 2016, mốt jeans rách mông từng "càn quét" làng thời trang sau khi được ngôi sao mạng xã hội Kylie Jenner lăng xê. 
Vetements quan jeans anh 5
Kylie Jenner liên tục đưa lên trang cá nhân những trang phục với khoảng hở ở vị trí nhạy cảm. 

Vetements quan jeans anh 6
Giới trẻ, đặc biệt là các fan của Kylie, nhanh chóng ứng dụng theo nhưng không phải ai cũng thành công. Chẳng hạn cô gái Hannah Orenstein (ảnh phải) từng tự chế cho mình chiếc quần tương tự Kylie để mặc thử. Cô kết luận đó là một trải nghiệm kinh khủng vì cô bị chê nhiều hơn khen. Mẹ cô thậm chí còn dùng từ "kinh tởm" khi nhận xét về kiểu mốt này. 
Vetements quan jeans anh 7
Bất chấp những tranh cãi, chỉ trích, mốt jeans rách lộ vòng ba vẫn phủ sóng từ châu Âu đến châu Á. 
Vetements quan jeans anh 8
Siêu mẫu 9X Kendall Jenner từng mặc mốt này từ năm 2015, nhưng với phiên bản ít hở hơn.
Vetements quan jeans anh 9
Nhiều năm nay, jeans rách là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, cũng có những mẫu jeans rách te tua và được ví như quần "cái bang". 
Vetements quan jeans anh 10
Kiểu quần này được nhiều sao lăng xê, trong đó có ngôi sao truyền hình thực tế Kim "siêu vòng ba". Cô vốn nổi tiếng với những phong cách lạ đến mức không ai dám thử nghiệm. 
Vetements quan jeans anh 11
Chiếc quần của sao trẻ Zendaya từng bị so sánh với chổi lau nhà. 
Vetements quan jeans anh 12
Ca sĩ Jessie J xuất hiện trên sân khấu với chiếc quần "tả tơi" đến mức có thể làm lộ cả nội y. 
Vetements quan jeans anh 13
Tài tử xứ Hàn Jang Geun Suk cũng khiến khán giả ngỡ ngàng khi tham gia sự kiện với phong cách thời trang te tua. Dù vấp phải những ý kiến trái chiều, cho đến lúc này, jeans rách vẫn được giới mộ điệu rất ưa chuộng và chưa có dấu hiệu lỗi mốt trong tương lai gần. 

Quần jeans hở vòng 3 xuất hiện trong làng mốt

Nhà mốt Vetements hé lộ mẫu jeans mới trên mạng xã hội với kiểu dáng vô cùng táo bạo.

Ba Lan (Tổng hợp)

Ảnh: Daily Mail, Getty, Instagram

Bạn có thể quan tâm