Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những MV ấn tượng trong 'Tuổi nổi loạn'

Các MV này đều tua lại những tình tiết hấp dẫn của phim, cũng như hình ảnh đáng nhớ của các diễn viên, khiến fan đều cảm thấy thích thú.

 

Tuổi nổi loạn tung MV nhạc phim “cực chất”

Gặp lại những nhân vật yêu thích, điểm qua những tình tiết hấp dẫn của từng tập phim chính là điều khiến fan hâm mộ thích thú khi xem MV nhạc phim của Tuổi nổi loạn…

Tôi khác biệt – ca khúc chính của phim

Với ca từ ý nghĩa, nhịp điệu vui nhộn, trẻ trung, ca khúc Tôi khác biệt (tựa đã được dịch sang tiếng Việt) do nhóm nhạc Thái - Getsunova trình bày đã được lấy làm ca khúc chủ đề của phim.

MV kéo dài 4 phút đã tái hiện gần như đầy đảu câu chuyện cuộc sống – tình cảm của các bạn trẻ - nhân vật chính mà bộ phim xoay quanh. Có một điều thú vị nhỏ trong MV chính là những hình ảnh quay ngược ở cuối bài hát, có lẽ dụng ý của tác giả muốn người xem hiểu rằng khác biệt chính là dám đi ngược lại với những gì đang diễn ra.

Tôi khác biệt do nhóm Getsunova trình bày.

Không nói với em

“Không biết có quá sớm không để anh nói ra điều ấy/ Anh không biết những suy nghĩ của anh thế nào/ Nếu nói những lới ấy ra, em lại từ chối/ Nếu sự thật là vậy, phải chăng em sẽ trốn tránh anh …” – âm điệu da diết của bài hát Không nói với em (tựa tiếng Việt) do nhóm Bedroom Audio trình bày cũng là một trong những ca khúc hay của phim.

MV kể về mối tình của anh chàng giang hồ Pai và cô gái xinh đẹp Sprite. Lần đầu tên khi Pai nhìn thấy Sprite, cậu đã biết mình cảm mến cô nhưng không thể thổ lộ tình cảm ấy bởi Sprite đã có bạn trai. Chọn cách âm thầm ở bên cô, bảo vệ cô, cam tâm bị cười nhạo nhưng Pai quyết không từ bỏ tình yêu ấy cho đến khi Sprite nhận ra và đáp lại… Cả hai trở thành một trong những cặp đôi đẹp của Tuổi nổi loạn.

Chuyện tình của Pai và Sprite qua ca khúc Không nói với em do nhóm Bedroom Audio trình bày.

 

Cùng xem một số ca khúc khác của phim:
 

 

 

 

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm