Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những MV 'giường chiếu' nóng bỏng xứ Hàn

Trào lưu làm MV sexy, thậm chí là có cảnh quay táo bạo đang thực sự nở rộ tại làng nhạc Hàn Quốc

Now – Trouble Maker

Tính đến thời điểm hiện tại, Now của Trouble Maker chắc chắn đang là MV 19+ được chú ý nhất. Đây là sản phẩm kết hợp của HyunA (4Minute) và Hyun Seung (BEAST) dưới tư cách nhóm nhạc Trouble Maker.

Với Now, Trouble Maker không đơn thuần là kết hợp về giọng hát, vũ đạo, mà giữa họ còn có rất nhiều cảnh ân ái, mặn nồng. Nhẹ nhàng là khóa môi, còn nóng bỏng hơn nữa là phân cảnh giường chiếu. Khi xem MV này, có không ít khán giả đã phải choáng ngợp, thậm chí là đặt ra nghi vấn về quan hệ tình cảm ngoài đời thực giữa HyunA và Hyun Seung khi cặp đôi này đóng quá đạt những cảnh tình tứ.

Ngoài vấn đề cảnh nóng, Now thực sự đáng khen ngợi khi đem đến những cảnh quay đẹp và tinh tế, thơ mộng, kèm theo đó là giai điệu vô cùng bắt tai. Tuy nhiên, MV này đang bị vướng nghi án đạo nhái We found love của Rihanna.

 


Bloom – Ga In

Sức nóng khủng khiếp của Trouble Maker đang lan tỏa khắp cộng đồng fan Kpop. Và thật trùng hợp khi đúng 1 năm trở về trước, Kpop fan cũng chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão 19+ qua MV Bloom

Bloom là ca khúc chủ đề nằm trong album Talk About S của Ga In – em út nhóm nhạc Brown Eyed Girls. Ngay từ lần thưởng thức đầu tiên, người xem đã không khỏi ấn tượng mạnh bởi những cảnh giường chiếu cực táo bạo của thành viên Brown Eyed Girls với bạn diễn. Và đương nhiên với những cảnh quay nóng mắt này, Bloom bị gắn nhãn "cấm trẻ em dưới 18 tuổi" và hạn chế chiếu trên truyền hình.

 


Your story – Kim Hyun Joong

Sau một thời gian dài tập trung hết mình cho sự nghiệp phim ảnh, mới đây, Kim Hyun Joong đã quyết định tái xuất với những dự án âm nhạc mới toanh. Để bù đắp quãng thời gian dài đã vắng bóng, anh chàng quyết định tung cùng lúc 2 MV chủ đề mang tên Your storyUnbreakable.

Nếu Unbreakable mạnh mẽ với phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển thì Your story lại gây ấn tượng với giai điệu ngọt ngào cùng câu chuyện tình yêu nồng cháy. Đặc biệt, khi nhắc đến MV này, chắc chắn khán giả không thể bỏ qua chuỗi cảnh quay hở và siêu nóng của Kim Hyun Joong và bạn diễn. Trước đó, Kim Hyun Joong từng phát hành một MV khá sexy mang tên Pleas. Tuy nhiên, so với Your story thì sức nóng của Pleas chưa thấm vào đâu.

 


24 Hour – Sunmi

Sau hơn 3 năm vắng bóng tại làng nhạc Hàn để chăm lo cho việc học, Sunmi đã quyết định tái xuất làng nhạc Hàn với sản phẩm mới, 24 Hour. Ngay khi thông báo về việc ra mắt với tư cách ca sĩ solo, Sunmi đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi fan không để đâu hết vui thì anti fan lại ra sức đả kích, họ cho rằng Sunmi sẽ chẳng làm nên trò trống gì tại Kpop vốn đang đất chật người đông này. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Sunmi đã “mất tích” quá lâu tại Kpop, bên cạnh đó, Kpop lại ngày càng nhộn nhịp và cạnh tranh khốc liệt. Thế nhưng, ngay khi Sunmi "xuất xưởng" MV 24 Hour, những ý kiến trên đã thực sự bị thuyết phục.

Với 24 Hour, Sunmi lột xác hoàn toàn. Không còn là cô gái dễ thương, dịu dàng như 3 năm về trước, Sunmi của hiện tại sexy, nóng bỏng với những cảnh vuốt ve, âu yếm mà ngay đến fan ruột của cô nàng cũng phải bất ngờ. Có thể so với Bloom, Now hay Your story, 24 Hour chưa đạt đến “nóng”. Thế nhưng, thân hình nhỏ nhắn, màn vũ đạo gợi cảm, giọng hát nửa thanh nửa hơi quyến rũ cùng những động tác vuốt ve vũ công nam, tất cả đều khiến 24 Hour cũng như Sunmi gây sốt tại Kpop.

 


Welcome – Jay Park

Ngày 25/4/2013, nhân sinh nhật lần thứ 26, Jay Park đã tung ra ca khúc mới có tên Welcome để giành tặng người hâm mộ. Với những cảnh quay “đặc sắc”, Welcome thực sự là món quà ý nghĩa đối với cộng đồng fan của Jay Park. Theo đó, qua MV, người xem không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng thân hình đẹp như tượng của cựu trưởng nhóm 2PM mà còn “đã mắt” với những cảnh quay đầy nóng bỏng của chàng ca sĩ 26 tuổi cùng diễn viên Oh Cho Hui.


Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm