Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những MV hút hàng chục triệu lượt xem của Vpop

Dẫn đầu là MV "Em của ngày hôm qua" do Sơn Từng M-TP thể hiện với 40 triệu view, các MV tiếp đó cũng đều có trên dưới 10 triệu lượt người ghé thăm.

xx
Sau gần 1 năm phát hành, MV Em của ngày hôm qua đã sở hữu con số mà ngay cả các ca sĩ quốc tế cũng mơ ước là hơn 40 triệu view, bỏ xa các video ca nhạc khác. Ngoài việc là bản hit từ trước, MV này còn thành công nhờ phong cách và vũ đạo đậm chất Kpop của Sơn Tùng. Tuy nhiên chính phong cách này cũng bị nhiều fan Kpop cho là đạo nhái một cách trắng trợn và tạo nên cuộc khẩu chiến với người hâm mộ Sơn Tùng M-TP.

g
Sau khi đăng quang cuộc thi Gương mặt thân quen, Khởi My thừa thắng xông lên bằng một bộ phim ca nhạc mang tên Gửi cho anh vào dịp cuối năm 2013. Đây được xem là món quà đặc biệt mà cô muốn dành tặng các bạn học sinh trong mùa khai giảng năm học mới. Nằm ngoài dự định, MV này đã giúp Khởi My liên tục lập ra các kỷ lục, cũng như có thêm lượng fan trẻ rất đông đảo. Đến thời điểm này, Gửi cho anh đã có gần 12,5 triệu view.
x
Tính đến thời điểm hiện tại, MV Gửi cho anh, đặc biệt là Gửi cho anh 2 vẫn được đánh giá là một “cơn bão Youtube” nhờ vào số lượng người xem và những phản hồi tích cực của cộng đồng yêu nhạc. MV Gửi cho anh 2 đã khiến nhiều người bất ngờ khi nhận được hơn 18 triệu lượt xem sau hơn nửa năm ra mắt
;
Phát hành vào tháng 10/2013, sau gần 1 năm, MV Nếu là anh của The Men sắp cán mốc 15 triệu view. Đây là một con số mà không phải nhóm nhạc Vpop nào cũng có thể làm được. Nếu là anh là ca khúc do nhạc sĩ Bảo Thạch viết tặng riêng cho nhóm. Ngoài ca khúc được khán giả yêu thích, kịch bản  cũng mang đậm chất Hàn khi được viết nên từ câu chuyện tình có thật của Tiến Dũng ngoài đời. MV kể về một câu chuyện tình dễ thương và đây trẻ trung giữa một đôi trai gái yêu nhau do chính anh đóng vai chính.

Nhập mô tả chod ảnh
Con bướm xuân của Hồ Quang Hiếu được xem là "hiện tượng" của làng nhạc đầu năm 2014. Ca khúc mang giai điệu sôi động được mix theo dòng nhạc dance trẻ trung, hợp thời. Nhờ đó, nó nhanh chóng trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong dịp Tết đến, xuân sang của mọi nhà. Được lan truyền với tốc độ nhanh chóng, đến nay Con bướm xuân đã gần chạm mốc 15 triệu view.

;
Chi Dân từng được khán giả biết đến bằng việc cover ca khúc thảm hoạ Mất trí nhớ trong chương trình Vietnam Idol 2012. Tuy nhiên đến tháng 6/2013, khi phát hành Người tôi yêu, Chi Dân mới tạo được cú bứt phá khi ca khúc này ngay lập tức đã lọt top tất cả các bảng xếp hạng cũng như nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trẻ. Hơn 1 năm, MV này đã vượt mức 10 triệu view.
g
Anh nhớ em là câu chuyện kể về chàng trai đã đi xa và để lại chiếc nhẫn đính hôn. Tới lúc này, người bạn gái mới hiểu mình cần anh như thế nào. Concept tưởng chừng như quen thuộc này vẫn rất được đón nhận khi kết hợp cùng giọng hát của Tuấn Hưng trong bản ballad nhẹ nhàng dễ làm say lòng giới trẻ. Nhờ đó, sau gần 2 năm  ra mắt trên Youtube, Anh nhớ em đã có tới trên 10 riệu lượt người “ghé thăm”.

g
Sau thời gian dài vắng bóng, nam ca sĩ Lý Hải trở lại với phong cách hài hước quen thuộc trong MV Thương vợ phát hành tháng 1/2014. Với dòng nhạc bình dân được lòng khán giả đại chúng cùng MV được xây dựng dựa trên những tình huống hài hước, vui nhộn, Thượng vợ đã có hơn 9 triệu lượt người xem. 
l
Sau khi ra mắt phiên bản audio, Tình yêu màu nắng - sáng tác của nhạc sĩ Phạm Thanh Hà - ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng với hàng nhiều lượt nghe và chia sẻ. MV Tình yêu màu nắng do ê-kíp làm phim của đạo diễn trẻ Triệu Quang Huy thực hiện ở Mộc Châu vào tháng 1/2013, đúng khoảng thời gian lạnh nhất. Chưa đầy 1 ngày sau khi trình làng, MV này đã thu hút tới hơn 25.000 lượt xem và gần 2.000 lượt yêu thích trên kênh YouTube. Hơn 1 năm, MV đã gần chạm mốc 9 triệu view. 

l
Ra mắt vào đúng dịp lễ Valentine 2014, MV Mình yêu nhau đi của nữ ca sĩ Bích Phương nhanh chóng đạt mốc gần 9 triệu lượt view trên Youtube. Sáng tác mới của Tiên Cookie một lần nữa khẳng định sức hút mãnh liệt của bộ đôi đồng thời đánh dấu nét tươi mới của Bùi Bích Phương. Nữ ca sĩ xinh đẹp gạt bỏ đi những ý kiến cho rằng cô chỉ hát được những bản ballad buồn khi Mình yêu nhau đi xuất hiện. Bài hát không chỉ được đón nhận mà MV khá dễ thương của Bùi Bích Phương nhanh chóng được khán giả trẻ yêu thích cuồng nhiệt.

Phi Phi

Bạn có thể quan tâm