Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngày khó khăn khi bố mất của hot girl Sam

Sam là một cô gái xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp nhưng ít ai biết được cô đã phải tự vươn lên trong khó khăn khi bố mất năm 18 tuổi.

Hot girl Pé Sam tên thật là Hà My (sinh năm 1990). Trước khi giành giải Ngôi sao thời trang, Sam đã là một người mẫu tuổi teen có tiếng tại Hà Thành.

Hot girl Pé Sam tự lập trong cuộc sống năm 18 tuổi.

Ngày còn nhỏ, kinh tế gia đình tương đối ổn định, Sam được bố mẹ cưng chiều như công chúa. Tuy nhiên, sau khi bố đột ngột qua đời, gia đình Sam rơi vào khó khăn. Không được chuẩn bị trước tâm lý, sự ra đi đột ngột của bố đã khiến Sam, mẹ và em trai suy sụp. Cô gái 18 tuổi lúc đó luôn tỏ ra mạnh mẽ, làm chỗ dựa tinh thần cho mọi người.

Trong tâm trí của Sam, bố luôn là một người hết mực tâm lý và cưng chiều cô. Sam kể lại: “Bố luôn ủng hộ những gì Sam yêu thích. Ngày còn nhỏ, mẹ không thích cho Sam đi chụp ảnh nhưng chính bố là người nói với mẹ “Thấy con gái chụp hình cũng đẹp mà em”.

“Sam có tình điệu đà từ bé, thích đi duỗi tóc nhưng mẹ không cho. Bố lại là người len lén đưa Sam đi làm tóc, rồi về nói với mẹ: “Anh ra đường thấy mấy đứa con gái bằng cuổi Sam chạy xe mà tóc duỗi thẳng, đẹp quá nên dẫn con đi làm”.

Sau khi bố mất, Sam vươn lên nỗ lực trong nghệ thuật, đặc biệt là kinh doanh. Công việc này mang đến cho cô thu nhập để có thể lo cho gia đình lúc đó.

Sam khẳng định mình chưa "theo chồng về dinh".

Sinh năm 1990, hiện nay Sam 24 tuổi và từng dính nghi án kết hôn. Tuy nhiên, khi chia sẻ về đời sống cá nhân, cô khẳng định mình chưa "theo chồng về dinh".

Sam bày tỏ: “Mình mong mỏi có một người đàn ông chu đáo, tâm lý, chung thủy và yêu thương thật lòng. Đối với Sam, điều cần thiết trong tình yêu là sự lắng nghe. Bên cạnh đó, Sam mong có một người đàn ông mang lại cho mình cảm giác thật sự yếu đuối khi ở cạnh. Trong cuộc sống, nhiều người nói Sam mạnh mẽ hơn so với bề ngoài và suy nghĩ".

Năm 2013, cô gái tuổi Ngựa luôn thấy hạnh phúc vì đã mang lại cho gia đình những niềm vui giản dị. Tuy nhiên, cô cũng thất vọng vì đã không trân trọng, tận dụng hết những cơ hội làm việc đến với mình.

Trong năm mới 2014, Sam sẽ vẫn tiếp tục con đường làm người mẫu ảnh, kinh doanh và mong muốn sẽ nỗ lực gấp đôi đúng như một cô gái tuổi ngựa – luôn tất bật trong cuộc sống. Dịp Tết năm nay, Sam phải làm việc đến hết ngày 29 mới được nghỉ, nhưng cô luôn cảm thấy hạnh phúc vì đã hoàn tất một năm làm việc trọn vẹn và ý nghĩa.

Sam sinh năm 1990 (Giáp Ngọ) vì thế 2014 sẽ là năm tuổi của cô. Theo quan niệm truyền thống, năm tuổi sẽ là năm hạn và có thể gặp những điều không may mắn. Vì vậy, Sam bày tỏ: "Mình cảm thấy hơi lo lắng, mong sẽ không gặp những điều xui trong năm nay".

Hot girl tuổi ngựa buồn vì năm 2013 dính nhiều tai tiếng

Hot girl Kelly Nguyễn đã có những chia sẻ rất thật về một năm có nhiều scandal như phẫu thuật cằm 5 lần, tự tung ảnh hở ngực, nụ hôn đồng tính.

Quyên Quyên

Ảnh:NVCC

Bạn có thể quan tâm