Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người tình màn ảnh đẹp lung linh của Lee Min Ho

Sự ăn ý trong diễn xuất và ngoại hình đẹp đôi luôn giúp chàng Xoăn và các mỹ nhân nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả xem đài.

Trở lại màn ảnh nhỏ vào cuối năm 2013 với dự án phim thần tượng The Heirs, Lee Min Ho khiến khán giả  trông chờ khi quyết định hợp tác cùng cô nàng cá tính Park Shin Hye.
Trong phim, anh vào vai chàng công tử nhà giàu, có vợ chưa cưới nhưng tình cờ gặp cô nàng họ Park ở nơi đất khách quê người trong một tình huống bất đắc dĩ, khiến anh nảy sinh tình cảm với cô. Thứ tình cảm ấy ngày một lớn hơn khi họ trở về Hàn Quốc. Cô gái nghèo luôn bên cạnh anh và cùng anh trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.
Sự bất cần của một chàng công tử ăn chơi kết hợp với tính cách hay lo lắng của nữ chính đã được Lee Min Ho và Park Shin Hye thể hiện tinh tế, nhận được sự thích thú của người xem.
Trước The Heirs, Kim Hee Sun là đã sánh duyên cùng Lee Min Ho trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim Faith.
Vào vai tướng sĩ nổi tiếng máu lạnh thời Chosun, trái tim của anh chàng họ Lee đã bị nàng bác sĩ "lội ngược thời gian 500 năm" có tính cách mạnh mẽ làm rung động.
Dù phim không nhận được phản hồi tích cực từ công chúng, nhưng cặp đôi vẫn mang đến cho người xem những khoảnh khắc đẹp, lãng mạn khi theo dõi phim. 

 

Chuyện tình ngắn ngủi ngoài đời của Lee Min Ho và Park Min Young cũng xuất phát từ khi cả 2 cùng tham gia đảm vai chính trong City Hunter.
Trong phim, bên cạnh ý định trả thù những kẻ đã âm mưu giết cha mình, chuyện tình đẹp của Lee Min Ho và Min Young cũng khiến người xem xao xuyến.
Phần lớn những khán giả yêu thích bộ phim này chia sẻ, họ đã được trải qua cảm xúc chân thật, xúc động nhất trong tình yêu khi xem cặp diễn viên chính.

Sánh duyên cùng người đẹp Son Ye Jin trong Personal Taste, Lee Min Ho làm nhiều trái tim khán giả tan chảy khi có sự hòa hợp về tính cách, quan điểm sống và cả ngoại hình với bạn diễn.
Trong phim, anh vào vai người bạn cùng nhà bị người đẹp Son Ye Jin hiểu lầm là chàng trai đồng tính. Vì ngầm xem anh như con gái nên nhiều tình huống dở khóc dở cười trong ngôi nhà chung của họ xuất hiện, mang đến tiếng cười cho người xem.
Theo dõi phim, khán giả được trải qua những phút giây thư giãn thật sự ý nghĩa bởi diễn xuất nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu sắc của cặp đôi này.
Người đẹp giúp tên tuổi của Lee Min Ho được khắc sâu trong lòng công chúng không thể không kể đến Go Hye Sun trong Boys Over Flowers.
Vào vai cậu ấm của tập đoàn danh tiếng xứ Hàn, nhân vật "không sợ trời không sợ đất" như Lee Min Ho cuối cùng cũng phải chịu khuất phục trước cô học sinh nhà nghèo có tâm hồn trong sáng, lương thiện.
Sau bộ phim, không chỉ tên tuổi của cặp đôi Lee  - Goo trở nên nổi đình nổi đám khắp châu Á mà những diễn viên phụ cũng trở thành gương mặt sáng giá và thần tượng của nhiều fan.

Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm