Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nhân tố tài năng cuộc thi 'Đại sứ O’Star'

Cuộc thi đang diễn ra hấp dẫn ở cả vòng sơ tuyển online và offline tại các trường học trên toàn quốc. Những nhân tố tài năng đã lộ diện, từ những gương mặt quen thuộc đến những tài năng mới phát hiện đầy cá tính và hứa hẹn.

Sơ tuyển online: Cuộc hội ngộ những gương mặt quen

Một gương mặt khá quen thuộc gây ấn tượng cho cộng đồng tuần qua là Phạm Trần Phương, cái tên từng chinh chiến ở rất nhiều cuộc thi âm nhạc lớn những năm trước. Trần Phương là một biểu tượng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, hoàn thiện mình sau mỗi cuộc thi để tiếp tục vươn đến đỉnh cao.

Là em trai của á quân Idol Phạm Thanh Duy, với chất giọng “mái” cao cực đặc biệt và cá tính rất dễ thương ngoài đời, Trần Phương sẽ là một ẩn số thú vị cho Đại sứ tài năng O’Star.

Phạm Trần Phương trong một cuộc thi âm nhạc và clip "Chờ người nơi ấy".

Xem clip tại đây.

Không thể không kể đến thí sinh Đặng Quang Phước. Anh chàng điển trai đến từ Đồng Nai từng dự tuyển và trúng tuyển nhóm người mẫu biểu diễn của báo Mực tím. Quang Phước có một lối hát rất tự tin, giọng nam trầm ấm truyền cảm và khá điêu luyện. Chàng trai có biệt danh là Gic mơ ước trở thành một ca sĩ, diễn viên, hoặc doanh nhân tin học thành đạt. Phước chia sẻ: “Ước mơ là động lực để ta vượt lên số phận, để ta nắm được số phận trong tay mình. Nếu chưa ước mơ bạn hãy ước mơ và đừng bao giờ bỏ cuộc, bởi vì luôn có những phần thưởng xứng đáng cho những gì chúng ta cố gắng”.

Quang Phước với style rock mạnh mẽ và khoe giọng với ca khúc "Khoảnh khắc".

Xem clip tại đây.

Ngoài ra, bằng tài năng và sự tự tin của mình, các thí sinh đã lọt vào top 10 đợt 2 online: Bùi Thị Xuân Tiên với tài ca hát và chụp ảnh, Bùi Linh Đan với tài chơi guitar điêu luyện, bạn Bùi Diễm Trinh và Bùi Huy Hoàng đều có chất giọng cực tốt… cho thấy rằng họ sẽ là những đối thủ đáng gờm và có khả năng tiến xa.

Hình ảnh và clip Linh Đan thể hiện ca khúc Chạy mưa:

Xem clip tại đây.

Hình ảnh của Diễm Trinh và clip ca khúc Trưa Vắng:

Xem clip tại đây

Sơ tuyển offline: Bùng nổ những gương mặt vàng trong hành trình Campus Tour.

Hành trình tìm kiếm tài năng tại các trường học, vừa mới khởi động tại Hà Nội nhưng những gương mặt xuất sắc sớm giành vé “vàng” đã lần lượt xuất hiện. Nổi bật là cô bé lai Miccah Fernandez Nguyễn, hiện đang học tại trường THCS Đoàn Thị Điểm. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng với tài đàn hát guitar điêu luyện, Miccah đã xuất sắc giành lấy tấm vé vào top 100.

Cô bé người lai Miccah với tài đàn hát guitar.

“Mình được một người bạn mời tham gia chương trình Đại sứ tài năng O’Star, bản thân mình cũng muốn thử sức”. Miccah hào hứng nói thêm: “Mình cực bất ngờ và rất rất rất vui khi vượt qua vòng sơ tuyển, và mong muốn của mình là chiến thắng cuộc thi này”.

Xem ca khúc The A Team do Miccah trình bày tại đây.

Bạn Nguyễn Quế Anh, đang học tại trường THPT Lý Thái Tổ, thì mang theo ước mơ làm một dancer chuyên nghiệp. “Cuộc thi là một sân chơi nơi mình thể hiện được tài năng bản thân”, Quế Anh chia sẻ: “Mình rất mê nhảy, giống như các thần tượng Hàn Quốc. Mình muốn xem tài năng của mình đến đâu và mong rằng có thể tiến xa hết mức có thể”.

Quế Anh với ước mơ trở thành dance chuyên nghiệp.

Hành trình Campus Tour còn tiếp tục đi qua các tỉnh thành như Đà Nẵng (11/9 -14/9), Nha Trang (18/9-21/9) , Cần Thơ (24/9-29/9), Hồ Chí Minh (19/9-28/9) để tìm kiếm 30 gương mặt xứng đáng nhất để tranh tài cùng 70 gương mặt online được bình chọn từ website chương trình. Các thí sinh offline được sở hữu vé bạc sẽ có cơ hội tranh tài tại đợt 3 online cùng sự ưu tiên +1000 vote.

Mọi chi tiết hãy truy cập website chương trình http://www.ostar.com.vn. Cơ hội trở thành đại sứ tài năng O’star đang đến rất gần, nhanh tay sở hữu những chiếc vé đi đến vòng Casting Top 100 cuối cùng nào.

Tư liệu: O’star 

Bạn có thể quan tâm