Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nhóc tì đáng yêu của các siêu mẫu

Dàn siêu mẫu xinh đẹp Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio, Doutzen Kroes, hay Karolina Kurkova đều sở hữu "tài sản vô giá" là những cô, cậu nhóc kháu khỉnh, đáng yêu.

Những nhóc tì đáng yêu của các siêu mẫu

Dàn siêu mẫu xinh đẹp Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio, Doutzen Kroes, hay Karolina Kurkova đều sở hữu "tài sản vô giá" là những cô, cậu nhóc kháu khỉnh, đáng yêu.

Tháng 7/2010, thiên thần xinh đẹp Miranda Kerr kết hôn với tài tử Orlando Bloom, và chỉ một năm sau, cặp đôi đã chào đón sự ra đời của một thiên thần nhỏ tên Flynn.

Từ nhỏ, Flynn đã rất bụ bẫm và luôn biết làm duyên trước ống kính. Phong cách thời trang đường phố của cậu nhóc cũng sành điệu không kém gì bà mẹ siêu mẫu.

Cô nhóc xinh đẹp, duyên dáng này là con gái đầu lòng của thiên thần nội y Alessandra Ambrosio. Anja (4 tuổi) là một cô bé hiếu động và gần như không chịu đứng yên một phút.

Tuy nhiên, khi xuất hiện trên thảm đỏ cùng mẹ, cô bé lại khá bẽn lẽn.

 
 

Tháng 5/2012,  Alessandra Ambrosio sinh bé trai thứ hai và đặt tên là Noah Phoenix. Noah có nhiều nét trên khuôn mặt giống cô chị Anja.

 

Thiên thần nội y Doutzen Kroes kết hôn với chàng DJ gốc Phi Sunnery James và cặp đôi này đã có với nhau một cậu nhóc rất kháu khỉnh - Phyllon.

 

Cậu nhóc Phyllon năm nay được 2 tuổi, sở hữu làn da ngăm đen khỏe khoắn giống bố và mái tóc xoăn vô cùng dễ thương.

 
 

Benjamin (3 tuổi) là con trai của siêu mẫu Gisele Bündchen. Từ nhỏ cho đến lớn, khuôn mặt cậu nhóc không có nhiều thay đổi.

Không chỉ lém lỉnh, Benjamin còn là một cậu bé rất tinh nghịch. Tháng 12 vừa qua, siêu mẫu Brazil hạ sinh bé gái thứ hai - Vivian Lake - tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa có cơ hội được ngắm nhìn cô công chúa nhỏ này.

 
 
 

 Không giống Miranda Kerr và Alessandra Ambrosio, Adiana Lima "giấu" con gái rất kỹ. Vì thế, cánh săn ảnh cũng không có nhiều cơ hội "chộp" được những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé Valentina Lima Jarić. Valentina năm nay 3 tuổi, thừa hưởng nhiều nét đẹp giống mẹ. Tháng 9/ 2012, thiên thần Victoria's Secret đón chào bé gái thứ hai tên Sienna, tuy nhiên, chưa có bức hình nào của cô bé "rò rỉ" trên mạng.

Dù mới hơn 2 tuổi nhưng cậu nhóc Tobin, con trai cưng của siêu mẫu Karolina Kurkova, trông rất ra dáng người lớn.

 Phong cách thời trang của cậu nhóc cũng rất bụi bặm.

 Hà Thu

Theo Infonet

 Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm