Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các nữ siêu anh hùng xứng đáng có phim riêng như Wonder Woman

Sau thành công vang dội của bom tấn "Wonder Woman", nhiều fan hâm mộ rất mong chờ những bộ phim riêng về các nữ siêu anh hùng nổi tiếng trong truyện tranh của Marvel và DC.

phim chi co mot dien vien anh 1
1. Black Widow: Hầu hết thành viên của biệt đôi siêu anh hùng Avengers của Marvel như Captain America, Thor, Hulk và Iron Man đều đã có loạt phim riêng. Thế nhưng, Black Widow (do Scarlett Johansson đóng) dù đã xuất hiện trong rất nhiều bom tấn nhưng hiện tại vẫn chưa được một lần làm nhân vật chính. Rất nhiều khán giả hy vọng Marvel sẽ làm một bộ phim riêng về nữ anh hùng mạnh mẽ nhưng đầy quyến rũ và có thân thế bí ẩn này. 
phim chi co mot dien vien anh 2
Năm 2014, Scarlett Johansson vào vai một cô gái có năng lực siêu nhiên trong phim Lucy và tác phẩm này đạt thành công thương mại đầy ấn tượng. 
phim chi co mot dien vien anh 3
Tuy nhiên, bom tấn Ghost in the shell của Scarlett Johansson lại là một thất bại phòng vé dù cô vẫn thể hiện được hình ảnh nữ anh hùng hành động mạnh mẽ.  
phim chi co mot dien vien anh 4
2. Squirrel Girl: Nữ siêu anh hùng Squirrel Girl gây được rất nhiều thiện cảm với độc giả từ khi xuất hiện trong truyện tranh Marvel vào năm 1992. Năng lực của Squirrel Girl không thực sự hùng mạnh như các siêu anh hùng khác nhưng tốc độ, hàm răng sắc nhọn cùng tính cách tinh quái của cô nàng chắc chắn sẽ khiến thế giới siêu anh hùng Marvel trở nên thú vị hơn.
phim chi co mot dien vien anh 5
3. Dazzler:  Vào năm 1980, Marvel đã cố gắng bắt kịp trào lưu disco thời bấy giờ khi cho ra đời nhân vật Dazzler, một dị nhân mới với khả năng chuyển đổi âm thanh thành ánh sáng. Dazzler xuất thân là Alison Blaire, một nữ sinh ngành luật, nhưng quyết định bỏ học để theo đuổi sự nghiệp ca sĩ. Cô chọn dòng nhạc disco đang rất phổ biến thời bấy giờ để theo đuổi và cũng tình cờ phát hiện ra khả năng biến đổi âm thanh thành ánh sáng của mình. 
phim chi co mot dien vien anh 6
4. Batwoman: Đã có rất nhiều bộ phim về Batman, và sau là thành công rực rỡ của Wonder Woman, nhiều fan hâm mộ của DC cho rằng đã đến lúc Batwoman, một nhân vật rất đặc biệt, có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh lớn. Batwoman là một nhân vật có chiều sâu, một biểu tượng của nữ quyền và là người đồng tính. Cô được đánh giá là nhân vật đồng tính quan trọng nhất trong lịch sử truyện tranh Mỹ. 
phim chi co mot dien vien anh 7
5. She-Hulk:  Hollywood đã rất thành công với chàng khổng lồ xanh Hulk nên việc thử nghiệm ở một nhân vật khác cũng có sức mạnh phi thường nhưng lại là phụ nữ là điều được nhiều fan mong đợi. Lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới truyện tranh vào năm 1980, She-Hulk nguyên bản là Jennifer Walters, một nữ luật sư tài năng, có khả năng biến hình khi được truyền máu của người anh em họ là Bruce Banner. Kể từ đó cô nàng có được sức mạnh khủng khiếp nhưng vẫn giữ được ý thức của mình khi bộc phát năng lực.
phim chi co mot dien vien anh 8
6. Bulleteer: Đây  là một nhân vật thực sự thú vị vì nhiều lý do. Cô chỉ là một cô gái bình thường, trở siêu anh hùng từ sau thí nghiệm khoa học của chồng cô. Cơ thể của cô là một khối kim loại bất khả xâm phạm.
phim chi co mot dien vien anh 9
7. Jean Grey: Nữ dị nhân tóc đỏ đóng vai trò quan trọng trong loạt phim X-Men, nhưng chưa bao giờ được xem là nhân vật chính. Trên thực tế, cô là dị nhân có sức mạnh khủng khiếp nhất trong biệt đội dị nhân, và hoàn toàn xứng đáng có một bộ phim riêng. 











Phương Linh

Ảnh: What Culture.

Bạn có thể quan tâm