Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phụ kiện khiến các tín đồ 'ngả nghiêng'

Sau mỗi tuần lễ thời trang, những tín đồ sành điệu không chỉ tìm được những bộ cánh thời thượng mà còn mê mẩn trước các trang sức, phụ kiện.

Những phụ kiện khiến các tín đồ 'ngả nghiêng'

Sau mỗi tuần lễ thời trang, những tín đồ sành điệu không chỉ tìm được những bộ cánh thời thượng mà còn mê mẩn trước các trang sức, phụ kiện.

Khuyên tai to bản Dolce & Gabbana

D&G cho ra mắt BST phụ kiện xuân - hè 2013 với những trang sức độc đáo, điển hình là những đôi khuyên tai to bản, màu sắc sặc sỡ cùng chất liệu được biến tấu đa dạng từ cói, kim loại mạ vàng, cho đến hạt bẹt và nhựa dẻo.

Cổ áo tổ ong Alexander McQueen

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Alexander McQueen - Sarah Burton, gây sửng sốt với giới thời trang khi cho ra mắt phụ kiện 2 trong 1 – vòng cổ trong phom dáng chiếc cổ áo. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ những chú ong, khiến nó sống động như một thực thể sống.

Những hình tròn thập niên 80 của Balmain

Lần đầu đưa những ý tưởng thiết kế phụ kiện lên sàn diễn, Balmain tái khẳng định phong cách cổ điển, lịch lãm với những chiếc khuyên tai vòng tròn to bản, điểm xuyết ánh kim bạc và đá mang hơi hướng phong cách thập niên 80.

Các “miếng” kim loại Saint Laurent

Saint Laurent đưa tới những miếng kim loại chữ nhật bóng bẩy và được cách điệu với tua rua.

Ngọc trai to bản Channel

Chi tiết cách điệu quen thuộc thường thấy trong những thiết kế của Chanel, nay được tách biệt như một “thực thể” thời trang độc lập: những chiếc vòng tay hạt ngọc trai kích thước lớn.

Chuỗi tràng hạt Jean Paul Gaultier

Tiếp tục khai thác những cảm hứng xưa, Jean Paul Gaultier không nằm ngoài “cuộc chơi” với những chuỗi tràng hạt đen đi cùng mặt chữ thập, gợi nhớ hình ảnh Madonna hay Michael Jackson trong những năm 1980.

Khuyên tai vòng to bản Diane von Furstenberg

Nổi bật và cá tính, những đôi khuyên tai chất liệu kim loại mạ vàng và bạc của Diane von Furstenberg tiếp tục nằm trong top “chiến binh” khai thác cảm hứng cổ điển, đặc biệt ăn ý khi kết hợp cùng áo phông trơn và quần bò mài.

Vòng cổ Lanvin

Một phụ kiện không thể thiếu cho những quý cô trung thành cùng chiếc váy đen sang trọng – vòng cổ kim loại Lanvin với kiểu dáng tối giản và vô cùng tinh tế.

Cổ tay áo Hermes

Thương hiệu hàng đầu trong việc xử lí các chất liệu da Hermes tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình với phụ kiện cổ tay áo độc đáo bằng chất liệu da nâu trong BST xuân - hè 2013.

Vòng cổ hạt tròn và hạt bẹt Ralph Lauren

Cảm hứng từ chuyến công du tới Argentina đã mang đến cho Ralph Laurent ý tưởng về những chiếc vòng cổ sặc sỡ được làm từ các hạt bẹt và hạt tròn, được ra mắt trong BST xuân - hè 2013 vừa qua.

Cổ tay áo kim loại Chloe

Những phụ kiện hình trái cherry cách điệu cùng các chi tiết kim loại bóng bẩy cho cổ tay áo được Chloe ra mắt trong BST xuân - hè 2013 vừa qua.

Khuyên tai lông vũ Versace

Quyền lực và ấn tượng vẫn là những tính từ để miêu tả về Versace. Những phụ kiện của “đế chế” Ý này cũng không nằm ngoài phong cách đó, với các thiết kế cầu kì và trau chuốt đến từng chi tiết.

Vòng cổ dây xích Nina Ricci

Những chiếc vòng cổ dây xích ánh vàng của Nina Ricci được trình làng trong BST xuân - hè 2013  mang âm hưởng phóng khoáng và tự do đậm chất Rock n’ Roll.

Mặt dây móng cọp Kenzo

Kenzo tiếp tục khai thác họa tiết động vật với những chiếc vòng cổ mặt móng cọp trong BST xuân - hè 2013.

Vòng tay Fendi

Những chiếc vòng tay Fendi kiểu dáng nhã nhặn với tông màu cà phê, kem và nâu nhạt được ra mắt trong BST xuân - hè 2013.

Vòng cổ phong cách Baroque Dior

Phong cách baroque vẫn được các NTK khai thác như những nét chấm phá tạo điểm nhấn cho thiết kế. Dior trình diễn một thiết kế vòng cổ kim loại phảng phất âm hưởng baroque với những viên kim cương được xếp thành hình hoa anh đào.

Theo Đẹp

Theo Đẹp

Bạn có thể quan tâm