Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quý cô lạ mắt hấp dẫn đầu năm của Kpop

Các cô nàng "mũ bảo hiểm" tiếp tục phát huy điểm riêng biệt của mình theo một phong cách mới. TVXQ mang đến vẻ cuốn hút trên tạp chí thời trang danh tiếng.

Từ ca khúc Bar Bar Bar, Crayon Pop đã thu hút được sự chú ý của khán giả với phong cách nhí nhố ngộ nghĩnh, đặc biệt là với những chiếc mũ bảo hiểm. Với bộ ảnh lần này, các cô nàng đã cho khán giả thấy được sự khác biệt khi chuyển đổi từ những cô nàng trẻ trung năng động qua những quý cô sang trọng, thanh lịch. Và tất nhiên, một trong hai chủ đề trên sẽ có một chủ đề gắn liền với vật dụng quen thuộc với các cô nàng, những chiếc mũ bảo hiểm.

Với đạo cụ độc đáo, các cô gái đã mang một hình ảnh độc đáo, lạ mắt đến với khán giả.
Một Crayon Pop hoàn toàn khác biệt với những bộ tóc mượt mà, sóng sánh cùng những chiếc váy mang theo sự nữ tính tạo nên đường cong của cơ thể.

Trong thời gian này, Crayon Pop sẽ có một buổi họp với với ca sĩ Kim Jang Hoon cho Dự án đội lính cứu hỏa của Hàn Quốc tại trung tâm truyền thông Hàn Quốc tọa lạc ở thủ đô Seoul vào ngày 5/2, lúc 11h, theo giờ địa phương.

Cũng trong thời gian này, TVXQ đã có một buổi chụp ảnh với tạp chí thời trang danh tiếng của Hàn, Grazia. Bộ ảnh với tên gọi "Những người đàn ông đặc biệt" sẽ mang đến cho khán giả những bức ảnh nghệ thuật về những người đàn ông điển trai, thanh lịch với những trang phục giản dị, khác hẳn với vẻ hào nhoáng khi họ đứng trên sân khấu.
Với thân hình hoàn mỹ của mình, hai chàng trai của TVXQ dễ dàng thể hiện một cách hoàn hảo những yêu cầu mà chủ đề này đòi hỏi, theo đúng phong cách của một người mẫu chuyên nghiệp chỉ với một chiếc áo phong hay một chiếc áo len giản dị.
Trong buổi phỏng vấn với tạp chí, TVXQ đã trải lòng mình về cuộc sống của một nghệ sĩ thần tượng trong 10 năm qua. Bộ ảnh và bài phỏng vấn sẽ được tiết lộ vào ngày 5/2 sắp tới qua số mới nhất của tạp chí.

http://2sao.vn/p1001c1011n20140205075538177/nhung-quy-co-la-mat-hap-dan-dau-nam-cua-kpop.vnn

Theo 2sao

Bạn có thể quan tâm