Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao dùng 'mặt tiền' thu hút fan

Nhiều ngôi sao quốc tế chỉ sử dụng hình ảnh khuôn mặt để tạo nên điểm nhấn trên bìa đĩa các album, single.

Rihanna là nữ nghệ sĩ luôn bị báo giới săm soi về chuyện đời tư và nhan sắc. Cô nàng thường để lộ khá nhiều điểm hạn chế mỗi khi xuất hiện với gương mặt mộc. Tuy nhiên trên những chiếc bìa album của Loud, Talk Talk Talk, Music Of The Sun… lại là hình ảnh của một Rihanna đẹp không tỳ vết, cực kỳ quyến rũ với một sức hút khó cưỡng.
Hình ảnh của Britney Spears, Celine Dion và Madonna khá đối lập trên In The Zone, Loved Me Back To LifeCelebration. Nếu hình ảnh của Britney và Celine Dion mang một sắc thái nữ tính dịu dàng, “nữ hoàng nhạc pop" lại
khá diêm dúa với phong cách Retrocủa những năm 60.
Christina Aguilera cùng hình ảnh “mèo máy” trong album Bionic.
Ngôi sao 44 tuổi - Jennifer Lopez luôn khiến các lớp nghệ sĩ đàn em phải xuýt xoa  trước sắc đẹp không tuổi cùng nét gợi cảm "chết người".
Cả Adele lẫn Taylor Swift đều xuất hiện với một hình ảnh khá trầm tư và cảm xúc trên bìa album 21Red.
Jessie J mang hai hình ảnh đối lập của mình vào Who U AreAlive. Nếu Who U Are là hình ảnh của một mái tóc đen cùng lối trang đậm đầy nổi loạn thì Alive lại là hình ảnh một Jessie J…cạo trọc đầu đau khổ buồn bã.
Cá tính và cái tôi sắc nét luôn được Kei$ha lẫn Lady Gaga thể hiện một cách táo bạo trong âm nhạc cũng như trong hình ảnh của mình.
Kelly Rowland và Ciara đầy quyến rũ trên bìa album Here I AmBasic Instinct.
Green Day, Justine Bieber và Adam Lambert mỗi người một vẻ trong các sản phẩm âm nhạc của mình.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm