Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Hollywood sở hữu thương hiệu thời trang riêng

Không chỉ ăn vận phong cách, sành điệu, Jennifer Lopez, Beyonce hay Taylor Swift còn tạo ra những xu hướng thời trang mới, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Những sao Hollywood sở hữu thương hiệu thời trang riêng

Không chỉ ăn vận phong cách, sành điệu, Jennifer Lopez, Beyonce hay Taylor Swift còn tạo ra những xu hướng thời trang mới, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Abbey Dawn của Avril Lavigne

Avril Lavigne luôn được coi là nữ rocker cá tính và độc đáo nhất bởi cách ăn vận trẻ trung, phù hợp với vóc dáng cũng như con người cô. Chính những lời ngợi ca của bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đã thúc đẩy Avril khai sinh thương hiệu Abbey Dawn năm 2008. Cô tiết lộ tên thương hiệu này được lấy cảm hứng từ tên thời con gái của mình. 

Các mẫu thời trang do Avril thiết kế rất trẻ trung, phù hợp với những cô gái trẻ 20 tuổi. Mạnh dạn lăng-xê trào lưu color-block và mốt kẻ ngang, Abbey Dawn nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang. Một ưu điểm khác của thương hiệu này là giá cả rất "bèo", chỉ từ 24-28 USD, bạn đã sở hữu một món đồ do chính rocker nổi tiếng Avril Lavigne thiết kế.

House of Dereon - Beyonce  Knowles

Beyonce bắt đầu nghĩ tới việc thiết kế thời trang từ khi mới đặt chân vào xứ sở nghệ thuật. Năm 2005, dòng thời trang riêng mang tên House of Dereon chính thức ra đời. Đây là sản phẩm hợp tác của cựu thành viên nhóm Destiny Child và mẹ là bà Tina Knowles.

Những mẫu thiết kế gợi cảm nhưng không kém phần trẻ trung, năng động nhanh chóng hút hồn các cô gái mê thời trang. Bên cạnh đó, ưu điểm trong các bộ sưu tập của House of Dereon chính là sự đa dạng từ đồ thể thao tới jeans, váy vóc điệu đà hay giày và túi xách. Dù Beyonce tự mình làm người mẫu quảng cáo trong hầu hết các bộ sưu tập nhưng giá thành của những sản phẩm này vẫn khá "chát" so với thu nhập trung bình của người dân Hoa Kỳ.

ZOEtee's Love Gwyneth - Gwyneth Paltrow

Từng đoạt giải Oscar cho diễn xuất trong phim Shakespeare in love và nhận được vô số lời khen khi đảm nhận vai trò ca sĩ, ít người biết rằng bà xã của Chris Martin còn là một nhà thiết kế thời trang tài ba. Năm 2009, cô chính thức ký hợp đồng cùng thương hiệu ZOEtee của Pháp để phát triển bộ sưu tập riêng mang tên ZOEtee's Love Gwyneth.

Gwyneth từng không ít lần được phong tặng là người phụ nữ có gu thời trang đẹp nhất hành tinh nên chẳng có gì là lạ khi các mẫu thiết kế của cô luôn nhận được lời ngợi ca từ giới chuyên môn. Tuy nhiên, những mẫu thời trang của ZOEtee's Love Gwyneth lại có phần hơi hoài cổ, già dặn và chỉ phù hợp với phụ nữ từ 35 tuổi trở lên.

JLO by Jennifer Lopez - Jennifer Lopez 

Câu chuyện của Jennifer Lopez chẳng còn xa lạ với giới mộ điệu khắp hành tinh. Cô gần như ngôi sao đầu tiên tung ra dòng sản phẩm thời trang riêng từ năm 2003. Và suốt 9-10 năm qua, thương hiệu này vẫ phát triển đều đặn bất chấp sự suy thoái của nền kinh tế. Tính tới thời điểm này, thương hiệu của J.Lo đã có mặt tại hơn 40 quốc gia - đây là điều mà không phải ngôi sao mê thời trang nào cũng làm được.

Bên cạnh đó, cô còn có tới 6 loại nước hoa. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, vì nước hoa không hot như thời trang trước, giọng ca On the floor đã phải cắt bỏ thương hiệu Sweetface nhưng riêng dòng thời trang JLO vẫn giúp cô bỏ túi hàng triệu USD mỗi năm.

Jessica Simpson Collection - Jessica Simpson

Ra mắt vào năm 2007, dòng sản phẩm mang chính tên của Jessica Simpson nhanh chóng trở thành mặt hàng phổ biến ở các cửa hàng lớn. Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, các thiết kế của Jessica rất sáng tạo và có gu thẩm mỹ ấn tượng. Không chỉ nhấn mạnh vào quần áo, Jessica còn lấn sân sang đồ bơi, trang sức, túi xách...

Kate Moss for Topshop - Kate Moss

Bước chân lên sàn catwalk khi mới mười mấy tuổi, Kate Moss luôn được coi là biểu tượng của làng thời trang bởi phong cách ấn tượng, không giống ai. Tuy nhiên, dòng sản phẩm mà cô kết hợp cùng thương hiệu Topshop lại thu hút sự chú ý của người mê thời trang bởi sự trẻ trung, năng động.

Một điểm đáng chú ý khác chính là việc Kate đã khai sinh ra hiện tượng "thời trang dùng một lần". Các sản phẩm nằm trong hiện tượng này đều có giá rẻ tới mức bạn có thể thoải mái mua sắm và vứt bỏ ngay sau một lần mặc duy nhất mà không cần băn khoăn hay tiếc nuối.

Holmes & Yang - Katie Holmes 

Thông tin về việc Katie Holmes muốn thử sức ở lĩnh vực thời trang xuất hiện từ rất lâu trước khi Holmes & Yang chính thức ra mắt vào năm 2009. Là một bà mẹ kiểu mẫu ở Hollywood nên đối tượng khách hàng mà Katie muốn hướng tới là phụ nữ và trẻ em. Những mẫu thiết kế của Katie đều khá cổ điển nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. (Ảnh dưới Katie và cộng sự của mình là bà Yang).

Lily Loves - Lily Allen

Thương hiệu Lily Loves của cô ca sĩ chào đời năm 2007. Điều ấn tượng nhất trong các thiết kế của Lily Allen là phù hợp với những người có khuôn hình tròn trịa, đầy đặn. Chính bởi lý do đó mà dù không nổi trội hơn dòng thời trang của bạn bè, đồng nghiệp, cô vẫn có lượng khách hàng và doanh thu rất ổn định.

6126  - Lindsay Lohan

Được mệnh danh là nữ hoàng rắc rối của showbiz thế giới nhưng Lilo lại tỏ ra rất có con mắt thẩm mỹ khi thiết kế thời trang. Dòng sản phẩm quần legging mang tên 6126 do cô đảm nhận thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới vừa sành điệu vừa cá tính. Các sản phẩm của Lilo có giá từ 60-132 USD - một mức giá phù hợp với giới trẻ.

Miley Cyrus and Max Azria - Miley Cyrus

Hiếm người biết rằng cô nàng Hannah Montana rất thích đi săn đồ second-hand để phối trang phục khi dạo phố và cả lúc biểu diễn. Đó cũng là nguồn cảm hứng khiến cô nàng quyết tâm bắt tay cùng nhãn hiệu BCBG Max Azria tung ra dòng sản phẩm riêng vào tháng 8/2009. Giá cả phải chăng cộng với cái mác "do Miley Cyrus thiết kế" và độ phổ biến của Max Azria khiến dòng sản phẩm này nhanh chóng thu hút giới teen.

Dollhouse - Paris Hilton

Paris Hilton là người nhạy bén trong kinh doanh hơn bất cứ ngôi sao nào. Chính bởi vậy khi cô tung ra bộ sưu tập đồ jeans cùng Dollhouse Denim, người mê thời trang đều không thể bỏ qua. Với giá từ 30-100 USD, chắc chắn các fan cuồng của Paris đều muốn sở hữu một món đồ do chính thần tượng thiết kế.

L.E.I Sundresses by Taylor Swift  - Taylor Swift

Không chỉ khuấy động các bảng xếp hạng âm nhạc, công chúa nhạc đồng quê còn khéo léo "đại náo" làng thời trang. Dòng sản phẩm L.E.I Sundress của Taylor Swift làm từ sợi cotton 100% nên rất phù hợp với những cô gái điệu đà trong nắng hè. Hơn nữa, giá cả những mẫu thiết kế của cô ca sĩ xinh đẹp này đều có giá cả rất phải chăng: chỉ rơi vào khoảng 14 USD/sản phẩm.

House of Harlow/ Winter Kate - Nicole Richie: Con gái nuôi của danh ca Lionel Richie từng là gương mặt đại diện cho Bongo Jeans và Jimmy Choo. Năm 2008, cô quyết định cho ra mắt dòng sản phẩm nữ trang của riêng mình có tên House of Harlow. Sau đó, cô mở rộng phạm vi kinh doanh với dòng sản phẩm Winter Kate, với BST váy in hoa, hoạ tiết đầy nữ tính. Nicole còn sở hữu nước hoa mang tên chính mình và rất được phái nữ ưa chuộng. Thương hiệu House of Harlow đã mang lại cho Nicole giải thưởng "Doanh nhân của năm" do tạp chí Glamour bình chọn năm 2010.

Victoria Beckham Collection - Victoria Beckham

Nói đến dòng thời trang riêng của các ngôi sao thì không thể bỏ qua thương hiệu mang tên Victoria Beckham. Những mẫu thiết kế của cô luôn hướng tới sự thanh lịch, sang trọng và khá cổ điển. Victoria tiết lộ các mẫu thời trang của cô đều được làm nên từ những chất liệu tốt nhất các văn hoa thêu tay cầu kỳ của thợ thủ công Ấn Độ. Đồng nghĩa với chất lượng là giá cả khá "chát". Trung bình một bộ đồ do Victoria thiết kế có giá từ 1.200-2.800 USD.

Nhờ quan hệ xã giao tốt cộng với sự tinh tế, khéo léo trong từng sản phẩm, dòng thời trang của bà xã danh thủ David Beckham là sự lựa chọn của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí. Hơn nữa, chính Victoria cũng chỉ mặc đồ do mình thiết kế.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm