Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những set đồ hè tô đậm cá tính từ thương hiệu Jockey

Trong bộ sưu tập xuân hè 2017, Jockey hứa hẹn mang đến làn gió mới thổi bùng sắc hạ rực rỡ qua các họa tiết thời thượng và trẻ trung, được giới trẻ thế giới ưa chuộng.

Ánh mặt trời rực rỡ cùng những giấc mơ tràn nhựa sống của tuổi trẻ là chất xúc tác khơi nguồn cảm hứng chinh phục những thách thức từ thiên nhiên với bộ môn đua thuyền. Từ tinh thần đó, bộ sưu tập Cambridge Crew đã ra đời, đồng hành cùng bạn trẻ trên hành trình đi và khám phá.

Jockey Vietnam anh 1
Họa tiết kẻ sọc chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, liên tục khuấy đảo các sàn diễn thời trang thế giới.

Sự phối hợp điêu luyện giữa hoạ tiết cờ Mỹ cổ điển, hoạ tiết mái chèo 1876 độc quyền của Jockey, hay sọc yarn-dyed trẻ trung cùng những gam màu xu hướng như: cam nasturtium, xám melange, xanh navy, đỏ, trắng... càng khẳng định Jockey dần trở thành chuyên gia trong việc biến điều đơn giản trở nên mới mẻ và thời thượng.

Với bộ sưu tập Sail away with me, Jockey đã bổ sung ngay “vitamin sea” cho mùa hè của các tín đồ thời trang với những chuyến du ngoạn trên thuyền đầy thơ mộng. Hãng đã khéo léo kết hợp chất liệu nylon spandex cao cấp cùng các tông màu tươi trẻ như pink yarrow, victoria blue, họa tiết in mỏ neo trẻ trung cùng logo Jockey đặc sắc. 

Jockey Vietnam anh 2
Chất liệu nylon spandex như làn nước mát từ biển khơi, mang đến cảm giác thoáng mát cho người mặc.
Jockey Vietnam anh 3
Các thiết kế cùng chất liệu thun cotton cao cấp cũng là sản phẩm không thể bỏ qua trong thời điểm hè oi bức hiện nay.

Tiếp nối với thông điệp Welcome to Miami, Jockey hướng người dùng đến một trong các thành phố biển nên thơ nhất thế giới. Chất liệu microfiber jeans từng làm say lòng giới mộ điệu một lần nữa lại quay lại với các thiết kế hiện đại. Loạt hình in nổi loạn trên tông màu light grey melange mang đến sự tươi mới nhưng vẫn giữ được yếu tố thời trang cao cấp.

Jockey Vietnam anh 4
Chu du tới bãi biển Miami với BST Welcome to Miami.

Như một làn nước mát giải nhiệt cho các tín đồ thời trang, Jockey còn mang đến một bất ngờ với sự ra mắt của dòng trang phục bơi. Thiết kế đơn giản nhưng đề cao đến yếu tố thời trang tinh tế, thể hiện gu thời trang mới mẻ cho người mặc.

Jockey Vietnam anh 5
Phong cách thiết kế tối giản trong những trang phục bơi của Jockey.

Sản phẩm trong các bộ sưu tập trên đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Jockey và Sơn Kim Mode trên toàn quốc. Truy cập Jockey Vietnam để cập nhật những thông tin và sản phẩm mới nhất từ Jockey Vietnam.

Jockey pha cach trong BST thu dong hinh anh

Jockey phá cách trong BST thu đông

0

Với gam màu chủ đạo là xanh Tile Blue và hồng Calypso Coral cùng họa tiết trẻ trung, thiết kế của Jockey sẽ mang lại lựa chọn thú vị cho các cặp đôi trong mùa cuối năm nay.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm