Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sự cố hi hữu của thần tượng Kpop (P2)

Cùng chúng tôi điểm mặt 5 fancam tiếp theo để thấy được biểu cảm của nghệ sĩ Kpop khi gặp phải sự cố như thế nào nhé!

Một chương trình có bao nhiêu fancam thì chứng minh được chúng có sức hút bấy nhiêu đối với khán giả. Nhiều fan hâm mộ còn quan tâm đến những video hậu trường đó hơn là những màn biểu diễn trơn tru trên sân khấu. Chính vì vậy bất cứ hành động nào trên sân khấu của nghệ sĩ đều lọt vào tầm mắt của fan.

Cùng chúng tôi điểm mặt 5 fancam tiếp theo để thấy được biểu cảm của nghệ sĩ Kpop khi gặp phải sự cố như thế nào nhé!

Video dưới đây đã thể hiện rõ định nghĩa thế nào là fan cuồng. Có lẽ đây là một trong những màn trình diễn kinh hoàng nhất của trưởng nhóm SNSD. Trong khi cả nhóm vẫn say sưa với Run Devil Run, một fan nam đã chạy lên sân khấu và kéo Taeyeon đi về phía cánh gà. Cô đã khóc và tỏ ra rất sợ hãi ngay khi vào trong cánh gà.

Các chàng trai của EXO trông như những bức tượng ngồi dưới hàng ghế khán giả khi thưởng thức phần trình diễn của ca sĩ người Trung Quốc - Hoàng Kỳ Sơn. Màn biểu diễn của nữ ca sĩ rất tuyệt vời nhưng những biểu cảm trên gương mặt của EXO khiến chúng ta không thể nhịn cười. Các chàng trai 'chết lặng' trên khán đài, thậm chí 'mắt chữ O mồm chữ A', mở to mắt hết cỡ và hát theo từng câu chữ. 

Vào ngày 26/7 vừa qua, Suzy (miss A) đã tham dự sự kiện của một nhãn hàng nổi tiếng tổ chức tại Seoul, với tư cách là người mẫu đại diện của sản phẩm. Hình ảnh và cả những đoạn video của Suzy trong sự kiện này đã nhanh chóng được người hâm mộ truyền tay nhau. Thông qua một đoạn video được đăng tải qua Internet, người hâm mộ của Suzy đã cho rằng một trong những MC sự kiện đứng bên cạnh thành viên nhóm miss A trên sân khấu dường như đánh tay vào đùi và mông của cô tới 2 lần.

Ngay sau khi tin đồn lan tràn trên mạng, công ty JYP đã lên tiếng khẳng định rằng đây hoàn toàn là hiểu lầm. Clip quay từ phía sau lưng cho thấy, chàng MC nọ không hề động chạm vào Suzy. Tay anh ta vẫn cách đùi của Suzy khá xa. Có thể thấy chàng MC đó còn khá lịch thiệp.

Heechul đã khiến ELF có một màn cười không dứt với biểu hiện của mình trong Super Show 6 vừa qua. Trong khi các thành viên Super Junior di chuyển lên bục của sân khấu thì Heechul vẫn mải mê với bài hát của mình. Khi tất cả đã lên bục cao thì nhận ra rằng anh vẫn còn đứng dưới sàn sân khấu.

Nếu cú 'vồ ếch' của ChoA khiến fan không thể nhịn cười thì sự cố trên sân khấu của Bora (Sister) lại khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Cú ngã của Bora tương đối mạnh khi phát ra tiếng 'bụp' rất to. Mặc dù vẫn gắng gượng tiếp tục phần trình diễn nhưng có vẻ như va chạm mạnh khiến cô khá đau. Bora nhận được sự giúp đỡ của nhân viên và lui vào trong sân khấu.  

http://tintuconline.com.vn/chau-a/nhung-su-co-hi-huu-cua-than-tuong-kpop-p2-p1001c1011n20141211113753221.vnn

Theo Khánh Hoàng/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm