Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những suy nghĩ cũ kỹ về chiếc váy cưới

Dưới đây là những suy nghĩ có phần lỗi thời về váy cưới mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn để có nhiều lựa chọn cho bộ váy cưới của mình.

Những chiếc váy cưới truyền thống “hiền lành” tuy vẫn giữ được vị trí trong lòng các cô dâu mới, dù vậy những thiết kế hiện đại cũng gây điểm cộng vì tính ứng dụng cao của nó. Bên cạnh đó, cũng vì muốn sự đột phá và độc đáo trong ngày vui của đời mình mà các cô dâu cũng muốn sở hữu những bộ váy cưới trẻ trung, táo bạo những vẫn vô cùng thanh lịch.

1. Chỉ nên thuê váy cưới

Việc đi thuê váy cưới không còn trong từ điển của một số cô dâu nữa. Trước đây, giá thuê váy cưới rẻ hơn nhiều so với đi may, hơn nữa những hàng may cũng không có quá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, bây giờ cô dâu có thể mua hoặc may váy cưới ở bất cứ cửa hàng chuyên đồ cưới nào, thậm chí là đặt order của các hãng nước ngoài. Đồng thời, đáp ứng được thị hiếu của các tân nương, các hàng may áo cưới đã lên ý tưởng cho chiếc váy cưới vừa vặn hòa toàn với vóc dáng đồng thời có nhiều mẫu mã phù hợp với sở thích của các cô dâu. Không những thế, giá thuê váy thậm chí còn đắt hơn tiền may váy do vậy việc đi may thay vì thuê váy là lựa chọn của rất nhiều cô dâu hiện nay. 

2. Phải dùng voan cài đầu

Việc mặc váy cưới kèm theo khăn voan cài đầu đã là mốt của thời quá khứ vì sự rườm rà của nó. Còn bây giờ, cô dâu có nhiều sự lựa chọn khác, tinh tế và sang trọng hơn. Bên cạnh khăn voan, các kiểu phụ kiện tóc như hoa lụa, bờm, vương miện, mạng che mặt, dây cài tóc đính đá... vẫn giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày cưới.

3. Màu trắng là màu duy nhất

Những chiếc váy cưới màu sắc ngày càng trở thành xu hướng không chỉ trên sàn diễn thời trang quốc tế mà còn hot ở ngoài đời thực. Các màu pastel được ưa chuộng nhiều nhất sau đó là những gam đỏ boóc đô, thậm chí màu đen – màu được xem là cấm kỵ trong đám cưới. 

4. Váy cưới quây mới hợp mốt

Váy cưới quây khiến các cô dâu liên tục phải để ý và chỉnh sửa phần áo cho đúng vị trí; đồng thời phần váy phía dưới quá nặng trong khi phía trên không có gì nâng đỡ cũng làm các cô gái thấy khổ sở khi di chuyển. Do vậy những kiểu áo cưới có tay tinh tế, đắp ren ở vai với những họa tiết sang trọng lịch sự đã ra đời để thay thế dần chỗ đứng của những chiếc váy quây.

5. Thân váy và chiều dài váy khác lạ

Một chiếc váy dáng dạ hội, ngắn hay dài đều có thể trở thành váy cưới nếu cô dâu muốn. Những kiểu dáng này vừa trang trọng, lại tiện lợi khi đi chúc rượu, mà vẫn có thể tái sử dụng trong các buổi tiệc khác nữa. Tuy nhiên cũng cần có một chút cách điệu nếu không muốn bị cho là xuề xòa và giúp bề ngoài của bạn lộng lẫy hơn.

Những kiểu thân váy bồng, xòe rộng cũng đã không còn được lựa chọn nhiều như trước nữa. Ngày nay, thân váy đuôi cá hay thân váy xuống khiến cô dâu trông vẫn quyến rũ mà lại gọn gàng hơn. 

6. Không rườm rà mà thiên về sự tối giản

Những chiếc váy cưới điệu đà, đính kim sa, sequin lấp lánh cũng không thuộc list yêu thích của các cô dâu nữa. Thay vào đó là những đường cắt cúp đơn giản, thậm chí là mạnh mẽ cá tính nhưng vẫn đảm bảo sự bay bổng, bồng bềnh cho người mặc. 

http://depplus.vn/tin-tuc/16-09-2014/nhung-suy-nghi-cu-ky-ve-chiec-vay-cuoi/67/21238/

Theo Mít/Depplus - MASK

Bạn có thể quan tâm