Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thảm hoạ âm nhạc từ Vietnam's Got Talent

Hát chênh phô, thí sinh bị giám khảo khuyên nên từ bỏ ước mơ hay hát quên lời là những tiết mục được đánh giá thảm hoạ nhất trong chương trình.

Thí sinh Vũ Bá Hùng hát 'Em muốn anh sống sao'

Thí sinh Vũ Bá Hùng khiến giám khảo phải nhăn mặt bởi giọng hát của anh.

Trong tập 2 chương trình Vietnam's Got Talent, thí sinh Vũ Bá Hùng thể hiện ca khúc Anh muốn em sống sao. Với chất giọng khàn đục, không ra hơi, Bá Hùng đã nhận 3 nút đỏ từ Thuý Hạnh, Huy Tuấn và Hoài Linh. Phần dự thi của anh đã khiến các giám khảo phải nhăn mặt và nhanh chóng đưa ra yêu cầu dừng phần thể hiện trên sân khấu. Nói về tiết mục này, Hoài Linh nhận xét:"Nhút nhát như thế, tỏ tình mà thều thào như thế thì làm sao có được người yêu?"

Thí sinh Lê Quang Anh quên lời bài hát

Không chuẩn bị nhạc nên thí sinh Lê Quang Anh phải hát chay.

Thí sinh Lê Quang Anh chọn ca khúc Nơi đảo xa để thể hiện tài năng, nhưng anh lại không hoàn thành tốt phần dự thi. Khi thể hiện ca khúc nam thí sinh đã hát chay, không nhạc đệm cùng với giọng hát ngọng và quên cả lời.

Ngay từ những câu đầu tiên của ca khúc, giám khảo Hoài Linh và Huy Tuấn phải bấm dấu hiệu yêu cầu bạn ngưng trình diễn. Giải thích lý do quên lời, Quang Anh cho biết: "Hôm nay, tôi không chuẩn bị nhạc nên chỉ được như thế".

Thí sinh Ngọc Dũng được giám khảo khuyên nên từ bỏ ước mơ

Thí sinh Nguyễn Ngọc Dũng biến ca khúc của Tuấn Hưng trở thành thảm hoạ.

Đến với chương trình Vietnam's got talent, thí sinh Nguyễn Ngọc Dũng chọn ca khúc Nắm lấy tay anh để dự thi. Phần dự thi của thí sinh ngay lập tức được liệt kê vào danh sách những phần dự thi thảm hoạ vì anh không sở hữu bất kỳ tố chất nào để trở thành một ca sĩ.

Ca khúc thí sinh Ngọc Dũng thể hiện bị chênh phô, sai từ cao độ đến tiết tấu khiến giám khảo Huy Tuấn lên tiếng: “Chú thực sự khuyên Dũng nên tiếp tục theo đuổi đam mê, nhưng từ bỏ ước mơ làm ca sĩ”.

Trần Thu Hiền tự hát, tự biên, tự diễn

Thí sinh Trần Thu Hiền 30 tuổi, đến từ Hà Nội gây được sự chú ý khi tham gia chương trình Vietnam's got talent năm 2012. Khi bắt đầu phần dự thi, Trần Thu Hiền cho biết cô chỉ đến đây để thoả mản niềm đa mê chứ không có bất kỳ hy vọng nào.

Đúng như những gì chia sẻ, Trần Thu Hiền đã thể hiện hết đam mê và trình diễn một cách vô tư không chú ý những người xung quanh. Khi 3 khám giả yêu cầu dừng lại phần dự thi thì cô vẫn tiếp tục đến khi Thuý Hạnh nhắc khéo thì tiết mục mới kết thúc.

Thí sinh thích hát trong nhà tắm

Nguyễn Đức Nhã là thí sinh tham gia cuộc thi Vietnam's Got talent 2012. Đến với cuộc thi anh tỏ ra khá lo lắng vì đây là lần đầu tiên đứng trình diễn trước nhiều người. Bình thường anh chỉ thích hát ở trong phòng tắm và rất ngại hát tại đám đông. Chọn một ca khúc nước ngoài đã khiến Đức Nhã thể hiện không tốt. Bài hát của anh liên tục bị phô, chênh và kết quả anh bị loại chỉ sau vài câu hát được cất lên.

Thí sinh tự sáng tác, tự hát

Thí sinh Bùi Văn Thoại đến với cuộc thi bằng tài năng tự hát, tự sáng tác. Ca khúc anh chọn thể hiện trước 3 vị giám khảo là Lời tâm sự của dòng nước lũ và những anh hùng không thời chiến. Lời bài hát của thí sinh vô cùng ngây ngô. Anh hát như đọc khiến giám khảo không thể ngồi nghe hết ca khúc và ngay lập tức ấn chuông dừng cuộc thi của anh tại đây.

Thiên Phong

Bạn có thể quan tâm