Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thánh Quẩy', cô gái nói ngọng gây sốc Vietnam's Got Talent

Dù được ủng hộ hay ném đá, những thí sinh này vẫn trở thành màu sắc đặc biệt khiến khán giả có ấn tượng sâu sắc trong cuộc thi năm nay.

Khi "thánh Quẩy" hết mình để phục vụ khán giả

Đó là trường hợp của thí sinh Nguyễn Mạnh Tuấn, mang số báo danh 04, đến từ Phú Thọ, trong chương trình Vietnam's Got Talent 2014 (Tìm kiếm tài năng Việt năm 2014). Phần thi của thí sinh này được ghi hình và chia sẻ lên YouTube ngày 19/10 dưới dạng clip ngắn, đang thu hút được sự chú ý của đông đảo người xem. 

Đúng với tựa đề clip "Thánh Quẩy", Mạnh Tuấn, 24 tuổi, cho biết nghệ danh của mình là Quẩy, anh mang đến cho người xem tiết mục nhảy vui nhộn, đậm màu sắc đường phố. Chỉ vài phút sau màn uốn éo trên sân khấu, Mạnh Tuấn nhận được tín hiệu dừng biểu diễn của giám khảo Thúy Hạnh và Huy Tuấn. 

Tuy nhiên, màn đối đáp hài hước và tự nhiên của Tuấn với 4 vị giám khảo Vietnam's Got Talent, để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem. Lời chia sẻ thật thà của Mạnh Tuấn "Ngoài đời em quẩy để bán kẹo và còn bốc lửa hơn thế, trên sân khấu thì phải biết giữ mình", khiến khán giả bật cười. 

Thúy Hạnh và Hoài Linh chào thua với những câu đối đáp dí dỏm của thí sinh tự nhận là Quẩy.

Thí sinh đến từ Phú Thọ khẳng định, anh đến với cuộc thi này không cần biết mình có được chọn hay không, tiết mục có gây ấn tượng hay không, chỉ quan tâm khán giả ủng hộ và yêu mến mình như thế nào, thế là đủ.

Sau khi đăng tải lên mạng, tiết mục Quẩy của Mạnh Tuấn nhận được nhiều nhận xét. Có ý kiến so sánh anh với những hiện tượng từng gây chấn động chương trình truyền hình thực tế nước ngoài nhờ độ chân thật, ngô nghê ở phong cách biểu diễn.

Thành viên Phạm Tiến Đạt nói: "Tiết mục này có gì đó tương đồng với Tommy Franklin ở Australia Got Talent. Làm người khác cảm thấy vui và phấn khích là một tài năng lớn đấy chứ, mình xem đi xem lại clip của anh vẫn thấy vui!".

Nói ngọng vẫn tự tin thể hiện khả năng thuyết trình

Mạnh Tuấn không phải là thí sinh đặc biệt nhất của Vietnam's Got Talent năm nay. Trước đó, phần thể hiện khả năng của sinh viên ngành Xã hội học Trần Thị Hoài My đến từ Quảng Ninh cũng khiến khán giả choáng vì sự tự tin đến không tưởng.

Hoài My cho biết mình sẽ trình bày khả năng thuyết trình, thế nhưng thậm chí đến phát âm "n" và "l" cô còn nói ngọng. Dù trước đó, khi giới thiệu về bản thân, Hoài My rất tự tin khoe về thành tích học tập cũng như quá trình làm việc của mình ở các công ty có tiếng. 

Với đề tài thuyết trình về ngành Xã hội học, cách nói như đọc, thuyết giảng suông không có điểm nhấn của My khiến người nghe cau mày, thể hiện thái độ khó chịu ra mặt. Sau cuộc thi, nhiều người đã góp ý cô sinh viên trẻ nên nhìn nhận đúng khả năng của mình để tiến bộ hơn.

Khán giả há hốc mồm khi nghe Hoài My trình bày năng khiếu thuyết trình ngọng nghịu của mình.

"Cô gái này đúng là can đảm khi dám lên sóng truyền hình để trình diễn một phần thi như vậy. Còn nhớ, phần trả lời phỏng vấn, cô ấy nói mình chủ yếu làm nhiều việc liên quan tới công tác quản lý và lãnh đạo, ấy vậy mà nói ngọng và ngập ngừng thế này thì, đúng là hết thuốc chữa. Đã thi thuyết trình mà lại viện lý do là do đông người quá nên ấp úng. Mà đến bây giờ mình mới biết thuyết trình là tài năng cơ đấy" - thành viên Phong Anh Vũ nhận xét về phần thi của Hoài My.

 

Tường Nam

Bạn có thể quan tâm