Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Những thiên thần của Charlie’ sắp trở lại

Thông tin mới cho biết hãng Sony đang thương thảo với Elizabeth Banks để hồi sinh thương hiệu phim hành động điệp viên nổi tiếng.

Hồi tháng 5, Pitch Perfect 2 đánh dấu lần đầu tiên nữ diễn viên Elizabeth Banks làm đạo diễn một bộ phim dài. Chỉ có kinh phí sản xuất là 29 triệu USD, tác phẩm ca vũ nhạc của cô thu tới 285 triệu USD và trở thành một trong những thắng lợi ấn tượng của hãng Universal trong năm 2015.

‘Sự nổi loạn hoàn hảo’: Bữa tiệc âm nhạc đầy lôi cuốn

Bên cạnh nhiều tình tiết hài hước, “Pitch Perfect 2” tiếp tục khai thác thế mạnh âm nhạc như phần trước, khiến khán giả choáng ngợp bởi những phần trình diễn được đầu tư công phu.

Ngay sau chiến thắng ấn tượng đó, Elizabeth Banks lập tức bắt tay thực hiện phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Red Queen. Ngoài ra, theo thông tin mới nhất từ tờ The Hollywood Reporter, nữ đạo diễn 41 tuổi còn đang thương thảo để thực hiện một phim Charlie’s Angels (Những thiên thần của Charlie) mới cho hãng Sony. 

Hãng Sony muốn Elizabeth Banks là người "hồi sinh" thương hiệu Charlie's Angels trên màn ảnh rộng.

Lịch sử của Charlie’s Angels bắt đầu từ thập niên 1970 trên sóng truyền hình. Lần gần đây nhất thương hiệu tấn công màn ảnh rộng là qua tập phim Charlie’s Angels: Full Throttle hồi năm 2003. Tại thời điểm đó, ba nhân vật chính của phim lần lượt do Drew Barrymore, Cameron Diaz và Lucy Liu thể hiện. Năm 2011, các nhà sản xuất hồi sinh Charlie’s Angels qua một series truyền hình mới nhưng không thành công.

Nếu Elizabeth Banks và hãng Sony đạt được thỏa thuận chung, phim Charlie’s Angels mới sẽ là tác phẩm điện ảnh thứ ba liên tiếp tập trung vào phái đẹp mà cô thực hiện sau Pitch Perfect 2 Red Queen.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm