Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'thiên thần lai' xinh đẹp, tài năng của làng mẫu nhí Việt

Lee Sumi, Lisa Bảo My, Tkaczenko Alicja Phạm Hoài Lan, Lucille Bui Reilly là những mẫu nhí được các NTK Việt ưu ái nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Nhung thien than lai xinh dep anh 1
"Bông hồng lai nước Anh" Lisa Bảo My (sinh năm 2014) không còn là cái tên xa lạ với làng mốt nhí Việt Nam và quốc tế. Với vẻ ngoài trong veo, xinh xắn cùng phong cách tạo dáng xuất thần, cô bé 5 tuổi "đốn tim" rất nhiều người hâm mộ và khán giả nhí.
Nhung thien than lai xinh dep anh 4
Lisa từng gây chú ý trong các show diễn đình đám như "Khu vườn bí ẩn" của NTK Den Nguyen, "The Last Day of Summer" ở Playboy Establishment. Cô bé thường được người hâm mộ ví von là "Bản sao của Marilyn Monroe", "Công chúa nước Anh", "Búp bê di động"...
Nhung thien than lai xinh dep anh 5
Không chỉ sở hữu gương mặt đáng yêu, mẫu nhí Lee Sumi (sinh năm 2013) còn chinh phục khán giả với những bước catwalk duyên dáng và thần thái chuyên nghiệp. Cô bé là người người Hàn gốc Việt. "Thiên thần lai" 6 tuổi sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc.
Nhung thien than lai xinh dep anh 8
Ngoài khả năng nhảy, múa, cô bé gốc Việt đã bộc lộ niềm yêu thích với diễn xuất, trình diễn thời trang ngay từ bé. Sumi có kinh nghiệm làm mẫu nhí từ khi mới lên 5. "Bông hồng lai" Việt - Hàn từng tham gia nhiều cuộc thi, chương trình trình diễn thời trang như Korean International Fashion Week 2017, VietNam International Fashion Week 2019...
Nhung thien than lai xinh dep anh 9
Trở về từ cuộc thi "Kids Model Awards Vietnam 2017", mẫu nhí Lucille Bui Reilly (9 tuổi, tên thường gọi là Lucy) đang là gương mặt triển vọng trong làng mẫu nhí Việt Nam. Mang trong mình hai dòng máu Việt - Mỹ, Lucy sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp với nét lai Tây cuốn hút.
Nhung thien than lai xinh dep anh 12
Mẫu nhí 9 tuổi từng tham gia trong các chương trình thời trang nổi tiếng như Vietnam Junior Fashion Week, Vietnam International Fashion Week, Vietnam Kids Fashion Week, Shanghai Fashion Week...
Nhung thien than lai xinh dep anh 13
Tkaczenko Alicja Phạm Hoài Lan (sinh năm 2010) thừa hưởng vẻ đẹp Á - Âu từ hai dòng máu Việt Nam và Ba Lan. Tuy mới bước vào chân vào làng mẫu nhí nhưng thần thái tự tin, khả năng catwalk điêu luyện của Hoài Lan đã để lại nhiều ấn tượng với các nhà thiết kế và nhãn hàng thời trang.
Nhung thien than lai xinh dep anh 16
Gương mặt thanh thoát, sống mũi cao cùng phong thái tự tin, chuyên nghiệp giúp Hoài Lan tỏa sáng trên mọi sàn diễn thời trang. Ước mơ của 10X là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

Cặp chị em nổi tiếng ở Đà Lạt thường bị nhầm là con lai

Nguyễn Diệu Anh (20 tuổi) và Nguyễn Hoàng Anh (17 tuổi) là cặp chị em nhận được nhiều sự chú ý nhờ "đẹp đều cả chị lẫn em". Cả hai là mẫu ảnh có tiếng tại Đà Lạt.





















Hiểu My

Ảnh: Facebook NV

Bạn có thể quan tâm