Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Những thiên thần nhanh nhạy' lâm cảnh tiến thoái lưỡng nan

Nổi tiếng là “cứu tinh” của hàng loạt sao Việt, nhưng đến khi gặp phải thử thách đặt ra cho chính mình, liệu ba cô gái Giang - Hà - Ngọc trong bộ ba thiên thần nhanh nhạy sẽ phản ứng ra sao?

Gây ấn tượng với các màn giải cứu ngoạn mục: hai lần giúp Khởi My vượt trở ngại đi diễn thành công, giúp Danh Tùng và Anh Thư dàn xếp êm đẹp chuyện gia đình, hàn gắn bất hòa của John Huy Trần cùng nhóm nhảy, thành công làm “bà mai bất đắc dĩ” giúp Trấn Thành cứu vãn tình yêu…, với khả năng phản ứng thông minh, "những thiên thần nhanh nhạy" giờ đã trở thành cái tên hot, là cứu cánh khẩn cấp mà nhiều sao Việt sẽ nghĩ đến khi gặp khó khăn.

Ba thiên thần với những tính cách khác nhau - Giang quyết đoán, Hà điềm tĩnh, Ngọc sáng tạo - kết hợp lại trở thành một “biệt đội” xuất sắc, chưa hề gặp thất bại trong bất kỳ nhiệm vụ nào. Thế nhưng lần này, tổ chức lại giao cho các cô gái một nhiệm vụ nằm ngoài dự đoán: làm điều bản thân các cô đang thôi thúc vào lúc này.

Giải quyết vấn đề của người khác đã khó, giải quyết các khó khăn của chính mình càng “hóc búa” hơn. Liệu Giang có phát huy được thế mạnh vốn có - sự quyết đoán - khi cô phải đứng giữa hai sự lựa chọn: công việc và tình cảm? Giang phải làm thế nào để hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng của tổ chức giao và cả “nhiệm vụ” của chính cô?

Còn Hà, một cô gái tinh tế và sâu lắng, luôn lo lắng chuyện tình cảm tay ba giữa cô - Giang - Minh có thể làm đổ vỡ tình bạn của nhóm. Vậy cô có đủ dũng cảm để đối diện với cảm nhận của chính mình?

 

Hồn nhiên, yêu đời, Ngọc tưởng chừng như rất vô tư và chẳng bao giờ suy tư. Nhưng đến tập cuối cùng, những bối rối rất đáng yêu của cô gái tuổi đôi mươi mới bộc lộ một cách rất tự nhiên. Ngọc sẽ làm gì khi đối diện với tình cảm của chính mình?

Xem xong tập phim này, diễn viên Vân Trang đồng cảm: “Lúc nào cũng vậy, người ngoài cuộc luôn sáng suốt hơn. Trang đi diễn cũng vậy, vai diễn trong phim lúc nào cũng dễ hơn vai diễn của chính mình ngoài đời. Các thiên thần dù thông minh, nhanh nhạy, sắc sảo nhưng đến khi đứng trước những lựa chọn của chính mình thì họ cũng như bao cô gái tuổi 20 bình thường khác. Trang rất cảm động với diễn xuất của Hà trong tập phim này”.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đánh giá cao kịch bản của tập phim. Tuy những câu chuyện trong phim diễn ra vỏn vẹn 10 phút nhưng các tình huống vẫn rất chiều sâu. MC Tùng Leo cũng chia sẻ rằng anh thấy rõ nhất nét đẹp của tuổi 20 trong tập phim này: dù có bất kỳ trở ngại nào, các thiên thần vẫn không do dự mà làm theo những gì bản thân mách bảo. Dám trải nghiệm và chấp nhận thử thách là sự nhiệt tình mà bất kì bạn trẻ nào cũng cần phải có.

Tập cuối cùng của loạt phim ngắn Những thiên thần nhanh nhạy sẽ được chiếu tại website www.kotexpro.com.vn.


Tư liệu: Kotex

Bạn có thể quan tâm