Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thiết kế độc đáo của NTK Pháp trên sàn diễn Việt

Ba bộ sưu tập đến từ Học viện thời trang Atelier Chardon Savard khiến khán giả thích thú bởi sự sáng tạo, tinh thần phá cách vượt lên trên những khuôn mẫu thông thường.

Hoàng Yến, Huyền My gợi cảm trên sàn catwalk Đêm diễn thứ 3 có sự xuất hiện của á hậu Huyền My mở màn cho show diễn của nhà thiết kế Giang Lê nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2017.

Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 1
Trong đêm diễn thứ ba thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Edouard Llonch mang đến bộ sưu tập Tears from Ukraine (tạm dịch: Nước mắt từ Ukraine). Chia sẻ về cảm hứng thiết kế, anh cho biết một người thầy gốc Ukraine đã giúp anh đến gần hơn với nền văn hoá này. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 2
Trang phục của NTK Pháp mang nét đối lập giữa một bên là vẻ đẹp thuần khiết của nền văn hoá có bề dày lịch sử, một bên là sự đen tối bao trùm khi đất nước này lâm vào chiến sự. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 3
Hình ảnh trang phục truyền thống của Ukraine phảng phất trong từng kiểu dáng của bộ sưu tập. Trong khi đó, không khí chiến tranh lại được thể hiện qua việc lựa chọn màu sắc - dùng những tông màu trầm tạo cảm giác tất cả đều bị bao phủ bởi làn khói đen. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 4
Edouard cho biết thông qua BST, anh truyền tải nỗi buồn khi một nền văn hoá bị huỷ hoại bởi súng đạn và mong muốn các giá trị văn hóa cần được giữ gìn, bảo vệ. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 5
Một thiết kế ấn tượng được tạo nên từ những chuỗi vòng đỏ rực rỡ. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 6
Cecile Gray giới thiệu bộ sưu tập Why are architects wearing black (Tại sao kiến trúc sư mặc màu đen). Trước khi theo học tại Học viện ACS, Cecile từng là kiến trúc sư, vì vậy kiến trúc có ảnh hưởng lớn đến các thiết kế của cô. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 7
Cecile chia sẻ cô sử dụng nhiều kỹ thuật của kiến trúc để thiết kế trang phục với chủ ý tạo hiệu ứng thướt tha trong mỗi bước đi của người mẫu. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 8
Những bộ đồ all-black được nhấn nhá bởi phụ kiện ánh kim. 
Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 9
Nhà thiết kế Pháp lăng xê mốt quần xẻ trên sàn diễn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2017. 

Dàn mẫu nhí khuấy động sàn diễn Vietnam International Fashion Week

Sự góp mặt của các người mẫu nhí đáng yêu là điểm nhấn thú vị của đêm diễn thứ 2 thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa thu đông.

Tùng Đoàn - Minh Đức

Bạn có thể quan tâm