Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thỏi son yêu thích của Rihanna

Không chỉ nổi tiếng với những màu son đỏ quyến rũ đặc trưng, Rihanna còn rất nhiều lần tôn vinh những màu son đặc biệt khác như tím, cam và màu nude.

1. Son Bobbi Brown: Rihanna từng thoa son màu mận sẫm ánh nhũ để đồng màu với viên đá quý trên chiếc vòng cổ. Son có độ dưỡng tốt, ánh nhũ phản chiếu nhẹ, lên màu đa chiều, chứa nhiều bơ và dầu dưỡng, thích hợp cho môi khô và thâm.
2. Son Giorgio Armani: Tại lễ trao giải thời trang Anh Quốc, RiRi đã mặc đồ kiểu menswear kết hợp với màu son nude đơn giản. Son vừa có tác dụng dưỡng môi lâu dài, vừa cho màu lên mềm mại, thích hợp sử dụng hàng ngày, độ bền màu tốt, dễ thoa, đơn giản, chính xác, hiệu quả.
3. Son Tom Ford: Nếu bạn mê mẩn tông màu cam tươi tắn như Rihanna, hãy chọn mua dòng son lỳ của Tom Ford. Đây là dòng son không bóng, cho màu lên lỳ như nhung, có độ dưỡng mềm và lên màu cực chuẩn, táo bạo mà vẫn tinh tế, bắt mắt.
4. Son Maybelline: Rihanna là một trong số những cá tính mạnh luôn khiến người hâm mộ cuốn hút với màu môi trầm. Nếu thích màu cà phê cappuccino, bạn có thể chọn son của Maybelline New York, dòng ColorSensational The Buffs. Son có độ lên màu cực tốt trong khi vẫn đảm bảo độ dưỡng nhờ được bổ sung các loại dầu thực vật.
5. Son Dior: Rihanna toát lên vẻ nữ tính, quý phái với thỏi son Rouge Dior màu Ara Red (đỏ). Son lên màu mịn như satin, phủ màu đều lên toàn bộ bờ môi và đem lại màu đỏ vô cùng tinh khiết, cao cấp.
6. Son Chanel: Một lựa chọn khác cho kiểu màu môi nude nhạt hơi ánh tím giống của Rihanna là dòng Rouge Coco Shine của Chanel. Màu son nhẹ nhưng sống động, có độ bóng trẻ trung và bám màu rất lâu. Son dưỡng ẩm cho môi và giúp môi bạn nhìn căng mọng hơn.
7. Son Estee Lauder: Trong show diễn mùa Thu 2014 của Stella McCartney, Rihanna thu hút ống kính máy ảnh với màu son hồng ấn tượng. Đây là kiểu son Estee Lauder dòng Pure Color Envy Sculpting. Các hạt màu trong son có kết cấu đa diện, khiến môi bạn được định hình cong hơn, sắc nét hơn mà không cần đến chì kẻ môi. Son có độ dưỡng mềm như kem nhưng bền màu tới 6 giờ.
8. Son MAC: Rihanna cũng yêu thích thỏi son dòng Viva Glam Rihanna của Mac với màu đỏ phong cách ấn tượng. Son có độ bóng nhẹ, hơi ánh nhũ vàng. Đặc biệt thỏi son còn có chữ ký của nữ ca sĩ này, và toàn bộ lợi nhuận thu được đều ủng hộ cho các bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS.
9. Son Revlon: Một lựa chọn khi khoe vẻ cá tính với phong cách quân đội của Rihanna chính là màu son tím hoa lan. Với Ultra HD của Revlon, bạn đã có thể trở thành bản sao của RiRi. Son không gây cảm giác bết dính, có độ bóng và màu lên đều.
10. Son YSL: Hãy học tập Rihanna một cách toàn diện, mặc đồ màu hồng pastel và thoa son màu tím nâu. Để có màu son tinh tế này, bạn hãy thử son Rouge Volupte Silky Sensual Radiant của Yves Saint Laurent.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm