Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tiết mục gây tranh cãi của Thần tượng bolero

Có tiết mục khiến các huấn luyện viên mâu thuẫn vì ý kiến trái chiều, cũng có phần trình diễn vấp phải tranh cãi của khán giả vì cách chọn bài hát và thí sinh đi tiếp.

Nhung tiet muc tranh cai cua Than tuong bolero anh 1
Màn trình diễn ca khúc Nếu chúng mình cách trở của Phương Anh và Đình Phước nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên, với huấn luyện viên khó tính Quang Linh, anh thẳng thắn "mắng" họ trò ngay trên sân khấu. Theo anh, 

Đình Phước đã "giấu bài' và chưa cố gắng trong quá trình luyện tập. Tuy nhiên, nhờ thể hiện tốt trên sân khấu, cả hai đều được đi tiếp.

Nếu chúng mình cách trở - Phương Anh vs Đình Phước Nếu chúng mình cách trở - Phương Anh vs Đình Phước.
Nhung tiet muc tranh cai cua Than tuong bolero anh 2
Phần kết hợp giữa Trường Sơn và Huỳnh Thật trong ca khúc Thói đời nhận nhiều luồng ý kiến tranh cãi bắt nguồn từ phần remix nửa sau bài hát. Theo nhiều khán giả, sự đổi mới này làm mất đi ý nghĩa của ca khúc nói về sự đau khổ. Tuy nhiên, cũng có người lên tiếng bênh vực rằng thay đổi mới mẻ này sẽ giúp khán giả trẻ đến gần hơn với bolero. Cả hai cũng đều được chọn vào vòng live show.
Thói Đời - Trường Sơn Vs Huỳnh Thật Thói Đời - Trường Sơn Vs Huỳnh Thật
Nhung tiet muc tranh cai cua Than tuong bolero anh 3
Với tiết mục Ai ra xứ Huế của Hồ Ngọc Vàng và Phương Liên, người xem lại bày tỏ sự tiếc nuối khi cả hai đều bị loại. Nhất là với giọng ca nữ có thể hiện rất tình cảm và tròn trịa. Nhưng theo Quang Linh, dù được hưởng ứng nhiệt liệt nhưng cả hai đều không làm tốt bằng lúc tập. 
Ai ra xứ huế - Hồ Ngọc Vàng Vs Phương Liên Ai ra xứ huế - Hồ Ngọc Vàng Vs Phương Liên.
Nhung tiet muc tranh cai cua Than tuong bolero anh 4
Bảo Nam và Tạ Đình Nguyên của đội Cẩm Ly cũng mang đến một tiết mục trọn vẹn với liên khúc

Được tin em lấy chồng - Yêu người như thế đó

. Cả hai thể hiện được sự tiến bộ so với vòng tinh hoa từ giọng hát đến phong cách trình diễn. Dù vậy, khán giả nhận xét hai chàng trai chưa thể hiện được cá tính riêng mà còn rập khuôn ca sĩ Quang Lê. Cả hai đều được chọn đi tiếp.
Bảo Nam thách đấu Tạ Đình Nguyên Hai thí sinh của team Cẩm Ly hòa giọng trong liên khúc "Được tin em lấy chồng – Yêu người như thế đó".
Nhung tiet muc tranh cai cua Than tuong bolero anh 5
Việc Cao Công Nghĩa được chọn đi tiếp là kết quả hoàn toàn mỹ mãn bởi cô được xem như thí sinh nổi trội của team chị Tư. Tuy nhiên, theo nhiều người, Tiến Vinh cũng xứng đáng có một cơ hội vào vòng live show. Một vài ý kiến cho rằng anh chịu nhiều thiệt thòi vì ngoại hình không sáng sân khấu.
Định Mệnh - Ngày Buồn - Tiến Vinh Vs Cao Công Nghĩa Phần thi Thách đấu của hai thí sinh đội Cẩm Ly.
Nhung tiet muc tranh cai cua Than tuong bolero anh 6
Nối lại tình xưa phiên bản "3D" là nhận xét của Quang Linh dành cho tiết mục của hai học trò team Cẩm Ly. Sau khi tiết mục được phát sóng, nhiều tranh luận nảy ra khi ý nghĩa của bài hát dành cho đôi tình nhân bị phá vỡ. Phần sửa lời bài hát cũng khiến nhiều người không hài lòng.
Nối lại tình xưa - Thanh Phương vs Khánh Vinh Nối lại tình xưa - Thanh Phương vs Khánh Vinh.
Nhung tiet muc tranh cai cua Than tuong bolero anh 7
Sau khi gây sốt tại vòng Tinh hoa với Hoa cài mái tóc, thí sinh Nguyễn Viết Hà được đánh giá xuống dốc khi được ghép cặp hát với Lê Chinh. Khán giả cho rằng Đan Trường thiên vị thí sinh nữ nên chọn ca khúc không phù hợp với phong cách cũng như quãng giọng của Viết Hà khiến anh bị loại. 
Nếu một ngày - Ảo ảnh - Lê Chinh Vs Quang Hà. Nếu một ngày - Ảo ảnh - Lê Chinh Vs Quang Hà
Nhung tiet muc tranh cai cua Than tuong bolero anh 8
Tiết mục Mùa đông của anh của Trung Quang và Hoàng Nguyên được khen có sự hòa quyện và nâng đỡ, nhưng cũng khiến các giám khảo có phần "mâu thuẫn". Khi nhận xét về thí sinh 18 tuổi Trung Quang, huấn luyện viên gốc Huế cho rằng anh có ngoại hình nhỏ bé. Lập tức, Cẩm Ly lên tiếng: "Nhỏ con sẽ trẻ lâu". Trước đó, Quang Dũng cho rằng tiết mục thiếu cao trào, nhưng các huấn luyện viên còn lại bênh vực rằng đó là tiết tấu của ca khúc.
Mùa đông của anh - Ngô Trung Quang vs Hoàng Nguyên Mùa đông của anh - Ngô Trung Quang vs Hoàng Nguyên.
Nhung tiet muc tranh cai cua Than tuong bolero anh 9
Màn kết hợp giữa rocker trẻ Kiếm Hào và giọng ca dày dặn kinh nghiệm Minh Thảo trong liên khúc Đèn khuya - 60 năm cuộc đời được cho rằng không ngang tài ngang sức. Không quá bất ngờ khi nữ thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi có thể hiện nổi trội và được chọn đi tiếp. Kiếm Hào được xem là nhân tố đặc biệt trong chương trình vì kết hợp rock với bolero, nhưng không có nhiều đất để thể hiện.
Đèn khuya - 60 năm cuộc đời - Minh Thảo Vs Kiếm Hào Đèn khuya - 60 năm cuộc đời - Minh Thảo Vs Kiếm Hào.

Phương Giang

Clip: VTV

Bạn có thể quan tâm