Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trang phục giúp bạn gái tự tin và thêm yêu bản thân

Xúng xính trong những trang phục chiffon, cotton và form dáng phóng khoáng, các cô gái sẽ thêm yêu bản thân, đồng thời hiểu được rằng “phụ nữ khi là chính mình sẽ luôn đẹp nhất”.

Hnoss anh 1
Không ít cô gái thường nhìn vào gương rồi lại tự hỏi “Mũi mình sao cứ tròn tròn, chẳng thanh thoát gì cả, không biết anh ấy có để ý không”, hay “Cặp mắt một mí xấu xí này, làm sao giữ người yêu khỏi mấy cô nàng mắt bồ câu hay thả thính đây”… và nhiều câu hỏi khác được đặt ra khiến bản thân ngập chìm trong suy nghĩ tiêu cực.
Hnoss anh 2
Những cô nàng may mắn sở hữu cơ thể ít khuyết điểm hoặc khuyết điểm dễ khắc phục và che đi như dáng người gầy ốm, làn da bánh mật vẫn tự ti và luôn lo lắng rằng trang phục mình chọn có thể che được hết khuyết điểm không, có đủ rộng để bao phủ lấy “7 cặp xương sườn” kém sức sống không, có nên cố gắng dùng mọi cách tẩy trắng làn da vốn có… Nhưng các nàng bỏ qua một điều quan trọng là bộ quần áo đó mình có thích không, mặc có thoải mái không.
Hnoss anh 3
Không chỉ vậy, những cô gái với vòng một bức tường, đôi chân ngắn còn tự ti đến mức không biết khái niệm tự tin là gì. Một mái tóc hư tổn xù xì, một vóc dáng “chỗ cần to thì nhỏ, chỗ cần nhỏ thì phình ra” không phải là điều để bạn nhìn vào đó rồi buồn bã, mặc cảm không muốn đi đâu, không muốn gặp ai, không dám diện những bộ đồ mình thích hay vì niềng răng mà ngại nở nụ cười.
Hnoss anh 4
Chọn một bộ đồ bạn thích, che được những ngấn mỡ dư thừa và tô một chút son, bạn sẽ xinh xắn hơn nhiều. Không có lý do gì bạn phải tự ti và mãi lo lắng về việc “mình có xinh không” khi bạn vẫn luôn xinh trong mắt người yêu, gia đình và bạn bè.
Hnoss anh 5
Luôn là chính mình và tự làm đẹp cho bản thân để tôn lên được những nét đẹp sẵn có là phương châm sống của những cô nàng hiện đại. Bạn có thể thấy nhiều người xinh đẹp, nhưng đừng vì thế mà sợ mình kém xinh bởi theo Giorgio Armani “Những gì xinh đẹp không nhất thiết phải ưa nhìn”.
Hnoss anh 6
Trong tháng 10 - tháng đặc biệt dành cho phụ nữ Việt Nam, nhãn hàng thời trang Hnoss mong muốn mọi phụ nữ biết rằng khi tự tin với bản thân và thoải mái là chính mình là lúc họ đẹp nhất, dù có khuyết điểm, không trang điểm thì #emvẫnxinh.
Hnoss anh 7
Để truyền tải thông điệp này, Hnoss mang đến ưu đãi: với 790.000 đồng, các cô gái được chọn một trong 2 gói sản phẩm “Wow 2” hoặc “Special 3”. Với “Wow 2”, các bạn nữ được tự chọn 2 sản phẩm bất kỳ trong các sản phẩm jumpsuit, quần dài, đầm, áo khoác. Với “Special 3”, các bạn nữ được tự chọn 3 sản phẩm bất kỳ trong áo, váy, shorts. Độc giả tham khảo tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm