Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trào lưu chụp ảnh hot trong mùa hè

Mỗi mùa hè, Facebook, Instagram, Pinterest… lại ngập tràn hình ảnh đẹp và độc đáo của các bạn trẻ hai miền Nam Bắc.

Dưới đây là 3 trào lưu chụp ảnh hấp dẫn giới trẻ mà bạn không nên bỏ qua.

Ảnh “OOTD” - Outfit Of The Day

Đăng ảnh trang phục và phụ kiện trên các trang mạng xã hội với hashtag #ootd là một trong các sở thích của giới trẻ hiện nay. Ngoài việc cập nhật liên tục xu hướng thời trang mới, lựa chọn background cũng là điều các bạn trẻ quan tâm. Đơn giản và đậm chất fashionista là 2 tiêu chí được ưu tiên hàng đầu.

trao luu chup anh mua he anh 1
Cô nàng trong ảnh “chất lừ” với áo phông trắng, short jeans năng động, khăn turban và đôi Converse mỗi chiếc một màu. Ảnh: Pinterest Style Me Wears

Ảnh check-in

Mùa hè là thời điểm lên ngôi của trào lưu chụp ảnh du lịch, những chuyến xê dịch khiến bạn bè trầm trồ ganh tị. Check-in ở địa điểm nổi tiếng và ít người đặt chân đến sẽ khiến bức ảnh càng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Những địa danh đứng đầu danh sách check-in của các bạn trẻ Việt Nam hiện nay, có thể kể đến: Bhutan, Maldives, Nepal, Bali…

trao luu chup anh mua he anh 2
Giây phút thư giãn bên bờ biển cũng đủ để bạn cho ra đời một bức ảnh check-in ấn tượng. Ảnh: Pinterest OhAnthonio

Ảnh nghệ thuật 3D Art

Một trào lưu chụp ảnh mới không kém phần độc đáo là pose ảnh nghệ thuật 3D. Chưa đầy một năm, bảo tàng tranh 3D Artinus đã trở thành điểm đến thu hút của giới trẻ Sài Gòn. Công trình này có sự tham gia của 15 hoạ sĩ đến từ Hàn Quốc.

trao luu chup anh mua he anh 3
Giới trẻ hào hứng tạo dáng chụp ảnh với các tác phẩm 3D Painting.

Các tác phẩm 3D Painting ở đây ứng dụng nguyên lý xa gần, vẽ lên các mặt phẳng như tường, nền nhà để tạo được các bức hình sống động, y như thật. Bảo tàng tranh 3D Artinus chia làm 9 khu vực với các ý tưởng và hình vẽ khác nhau đủ để bạn trẻ thoả sức sáng tạo: đại dương, động vật, các danh hoạ, Ai Cập cổ đại, Việt Nam, thần tiên, khổng lồ, ngôi nhà kỳ lạ và tình yêu.

trao luu chup anh mua he anh 4
Khách tham quan có thể thỏa sức sáng tạo cùng các bối cảnh của 3D Artinus.
trao luu chup anh mua he anh 5
Bạn trẻ rất thích thú với trải nghiệm ở đáy biển xanh mát, tận tay vuốt ve các chú cá khổng lồ bơi lội tung tăng ở khu vực Đại dương của bảo tàng.

Trong mùa hè này, để đáp ứng tối đa nhu cầu pose ảnh nghệ thuật 3D Art của giới trẻ, bảo tàng tranh 3D Artinus thực hiện chương trình khuyến mãi phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Hàng tuần, chương trình “Thứ 2 nhiệt huyết” với giá vé 100.000 đồng sẽ được áp dụng cho những bạn mặc trang phục/phụ kiện màu cam hoặc CMND sinh từ năm 1987 đến năm 1996. Nhóm bạn 3 người trở lên khi tham quan bảo tàng Artinus vào thứ 3 sẽ được mua vé 130.000 đồng/người với khuyến mãi “Bộ 3 vui vẻ”. Thú vị hơn nữa, chương trình “Thứ 6 đen tối” - mua 3 vé tặng 1 vé miễn phí là cơ hội tốt để các nhóm bạn từ 4 người trở lên cùng nhau sáng tác ra những bức ảnh 3D độc đáo. Địa chỉ: số 2-4, đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM. Để tìm hiểu thêm thông tin, độc giả truy cập Facebook Artinus hoặc website: http://artinusvn.com/, điện thoại: 08 6298 37 67.


Hà-Mỹ-Giang

Bạn có thể quan tâm