Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vai diễn đáng nhớ của hot girl 'Phở' Ngọc Thảo

Hơn 7 tháng đồng hành cùng Thích ăn phở, hot girl Ngọc Thảo đã có những vai diễn đáng nhớ, mang đến nhiều tiếng cười và kỷ niệm đẹp trong lòng giới trẻ.

Thông tin Ngọc thảo sẽ không tiếp tục đồng hành cùng ê-kíp hài Thích ăn phở  trong những phần tiếp theo khiến nhiều bạn trẻ tiếc nuối. Cùng với Tô Bửu Phát, diễn xuất thông minh, lém lỉnh và cá tính mà Ngọc Thảo mang đến đã tạo ra sức hút không nhỏ cho những clip hài của Thích ăn phở. 15 kiểu học sinh trong lớp học -  là clip hài đầu tiên có sự góp mặt của hot girl xinh đẹp này. Đây cũng là clip ghi đánh dấu sự thành công của nhóm hài trẻ trong lòng khán giả.
Tiếp sau thành công đầu tiên, Ngọc Thảo hợp tác với Tô Bửu Phát và ca sĩ Vũ Hà làm clip hát nhép vui nhộn trên nền nhạc Người tình Mai Ya Hee trong Phở 3. Khán giả thấy một Ngọc Thảo trẻ trung, năng động và rất hết mình qua từng phân cảnh. Cô dường như đến gần hơn với bạn trẻ hâm mộ qua những hoạt động bên ngoài như thế này.
Ngọc Thảo được cộng đồng mạng đặt cho danh xưng đáng yêu là "phở" Ngọc Thảo từ đó. Sau hai clip được giới trẻ đón nhận, tên tuổi "phở" Ngọc Thảo ngày càng thêm nổi bật.
Tô Bửu Phát - trưởng nhóm Thích ăn phở đã rất biết cách "tận dụng" sức hút của hot girl để hâm nóng cho sản phẩm hài của mình. Trong thời gian chờ xuất bản clip hài mới, rất nhiều hoạt động với mục đích gây chú ý dư luận được thực hện. Clip nhảy Splash Out - Mario phiên bản Ngọc Thảo - Tô Bửu Phát là một ví dụ. Clip gây sốt bởi độ ngọt ngào, sexy đầy bất ngờ của "phở" Thảo và sự nhí nhảnh, hài hước quen thuộc của Bửu Phát.
Ngọc Thảo - Bửu Phát đã là một cặp bài trùng làm nên tên tuổi của Thích ăn phở.
Trong Phở 4 - Vì sao tôi ế?, Ngọc Thảo tiếp tục đồng hành cùng Tô Bửu Phát trong những tình huống gây cười. Ngoài ra, clip cũng khéo léo tận dụng độ "hot" của cô gái gây bão mạng xã hội - Bà Tưng và hot boy Đài Loan - Harry Lu để tạo sức hút cho clip của mình.
Tuy vậy, tâm điểm gây cười vẫn là những nét biểu cảm đáng yêu của Ngọc Thảo.
Những hình ảnh hài hước gắn liền với "phở" Ngọc Thảo trong lòng giới trẻ.
Phở 5  nói về đề tài công nghệ và những khác biệt trong đời sống giới trẻ ngày ấy - bây giờ. Những hình ảnh về Tô Bửu Phát và Ngọc Thảo luôn khiến người xem tò mò, thích thú, đếm ngược thời gian chờ clip xuất bản.
Ngọc Thảo dần trở thành một mảnh ghép không thể thiếu của nhóm hài khiến dân mạng yêu thích.

Cùng với sự nổi tiếng của ê-kíp hài, các sản phẩm của Thích ăn phở cũng được xuất bản điều đặn hơn. Phở 6 ra đời với nội dung so sánh về sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn. Với sự góp mặt của nhiều bạn trẻ nổi tiếng,  tình huống khác biệt tạo nên tiếng cười, clip nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng mạng.
Một trong những hình ảnh hài hước đắt giá nhất của "phở" Thảo được cắt ra từ Phở 6.
Hậu trường vui nhộn của clip Sự khác biệt Hà Nội với Sài Gòn.
Tô Bửu Phát và Phở Ngọc Thảo rủ nhau đi bán kẹo kéo trong clip.
Bài ca phở - là sản phẩm đính kèm, hâm nóng sức hút của Thích ăn phở sau những clip hài chính thức. Dù là sản phẩm phụ nhưng clip cũng được dàn dựng rất công phu và có sự góp mặt của hot girl Hà Thành đình đám Chi Pu. Cùng với "phở" Ngọc Thảo, Chi Pu đã quậy tưng bừng trong clip vui nhộn này.
Clip Phở cuối cùng mà Ngọc Thảo góp mặt chính là Phở sinh viên. Dù hội tụ khá nhiều gương mặt "hot" nhưng Phở 7 không còn giữ được chất hài đặc trưng vốn có, một số ý tưởng gây cười đã cũ. Đây là sản phẩm kém thành công nhất của Phở Team từ ngày ra mắt.
Vai diễn của Ngọc Thảo cũng không thể cứu Phở 7 khỏi tình huống hài nhảm.
Cô quyết định rút ra khỏi nhóm vì cảm nhận Thích ăn phở không còn chất như trước. Đồng thời những bất động trong quan điểm phát triển nhóm và định hướng tương lai của Thích ăn phở cũng là nguyên nhân khiến Ngọc Thảo quyết định rời nhóm.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm