Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vai diễn gây thất vọng lớn của các ca sĩ Hàn

Mặc dù nhận được khá nhiều sự mong đợi cũng như quan tâm từ khán giả, tuy nhiên những gương mặt này vẫn chưa thể tìm được sự thành công cho vai diễn của mình.

Họ đã từng được kỳ vọng sẽ tạo nên cú đột phá cho màn ảnh Hàn.

YoonA ( Hạ Hầu Khinh Y – Võ Thần Triệu Tử Long)

Là một trong những gương mặt được coi là “nữ thần” của K-Pop, YoonA được kỳ vọng khi lấn sân sang truyền hình. Tuy nhiên,  dù được mong đợi nhưng YoonA vẫn bộc lộ sự kém duyên với màn ảnh nhỏ bằng lối diễn xuất khá vụng về, và gương mặt biểu cảm bị cho là “cứng đơ” như sáp tượng.

Nữ ca sỹ chưa thể thoát khỏi mác “idol đóng phim” bởi sự non nớt cũng như không thể hiện được chiều sâu nhân vật. Cô còn được mệnh danh là “bình hoa di động” trong giới thần tượng lấn sân sang điện ảnh.

than tuong Kpop,  dien vien,  phim truyen hinh anh 1

YoonA trong Võ thần Triệu tử long.

Gần nhất, YoonA tham gia bộ phim Võ thần Triệu tử long với vai Hạ Hầu Khinh Y hợp tác với Trung Quốc được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi và kỳ vọng.

Tuy nhiên, bộ phim khiến người xem thất vọng không chỉ bởi những cảnh quay thiếu logic, mà còn do lối diễn xuất của YoonA quá tệ, thậm chí trong một phân cảnh của YoonA, người xem nhận thấy sự cứng nhắc... đến buồn cười.

Mặc dù không hề được đánh giá cao về chuyên môn nhưng trong Võ thần Triệu tử long, vì sức ảnh hưởng của YoonA tại Trung Quốc rất lớn nên với vai diễn này, thù lao YoonA nhận tương đương 1 tỷ đồng.

BaekHyun (EXO) (Thập hoàng tử Wang Eun – Người tình ánh trăng)

Xuất hiện trong Moon Lovers (Người tình ánh trăng) ngay trong năm 2016, BaekHyun (thành viên nhóm EXO) lần đầu tiên ra mắt trong vai trò là diễn viên phim truyền hình.

Ngay trong lần đầu ra mắt, BaekHyun được chờ đợi sẽ có màn thể hiện tốt giống như người anh em trong EXO là D.O đã làm được từ trước đó. Hơn nữa, đây là một vai diễn trong bộ phim chuyển thể nổi tiếng, được cho là Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn được kỳ vọng tạo nên tiếng vang lớn.

than tuong Kpop,  dien vien,  phim truyen hinh anh 2

Tạo hình của BaekHyun trong Moon Lovers.

Tuy nhiên, ngay khi bộ phim phát sóng, BaekHyun đã để lộ những nhược điểm lớn trong lối diễn xuất của mình bởi sự gượng gạo, thiếu tự nhiên, thậm chí có phần...hơi lố.

Baekhyun à, diễn xuất không dành cho cậu đâu” , “Cái gì đây? Baekhyun chẳng hiểu tí gì về nhân vật của cậu ấy cả.”... là những  ý kiến khi khán giả xem phim.

Nhiều khán giả khi xem phim còn cho rằng BaekHyun nên tập trung cho các hoạt động âm nhạc của mình. Thậm chí, một số người cho rằng, bộ phim chỉ dựa hơi vào những thần tượng nổi bật của Kpop nhằm tăng rating cho phim.

IU (Hae Soo- Người tình ánh trăng)

than tuong Kpop,  dien vien,  phim truyen hinh anh 3

IU trong Moon Lovers.

Cũng giống như BaekHyun, IU cũng rất được các fan mong đợi khi tham gia Moon Lover ( Người tình ánh trăng)”  với vai nữ chính Hae Soo.

Mặc dù  được đảm nhận nữ chính của bộ phim, nhưng chính IU lại khiến cho bộ phim hứa hẹn bom tấn này gặp thất bại bởi lối diễn nhạt. IU càng bị chỉ trích nặng nề hơn khi các bạn diễn bên cạnh cô là Jun Ki hay Kang Ha Neul đều được đánh giá cao.

Suzy (No Eul - Uncotrollably Fond)

Suzy được biết đến là một trong những gương mặt được biết đến với “vẻ đẹp trong sáng” trong giới K-Pop. Tham gia khá nhiều vai diễn truyền hình, và được ưu ái thử sức với những vai diễn tâm lý đơn giản, phù hợp với bản thân, nhưng Suzy vẫn luôn khiến người xem thất vọng bởi lối diễn xuất của mình.

than tuong Kpop,  dien vien,  phim truyen hinh anh 4

Na Eul (Suzy) trong Uncotrollably Fond.

Gần đây, Suzy tiếp tục đảm nhận vai nữ biên kịch trong phim Uncotrollably Fond cùng với Kim Woo Bin. Mặc dù được quảng bá rầm rộ, nhưng sau khi lên sóng, bộ phim nhận được vô số “gạch đá” từ khán giả bởi lối diễn xuất của Suzy quá mờ nhạt.

Suzy bị chỉ trích phát âm không rõ, biểu cảm quá cứng nhắc hay đọc thoại giống như đọc sách giáo khoa một cách vô hồn.

Lượng rating phim thậm chí còn giảm mạnh qua mỗi tập phim phát sóng.  Nhiều người cho rằng thất bại của bộ phim một phần là do lối diễn xuất của “tình đầu quốc dân” Suzy.

     

Phạm Huy

Bạn có thể quan tâm