Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ đụng váy áo mới nhất của sao nữ showbiz Việt

Cùng yêu thích những thiết kế đẹp của các nhà tạo mốt Việt, nhiều mỹ nhân showbiz khó tránh khỏi tình huống đụng váy áo cùng đồng nghiệp.

Tham dự sự kiện ra mắt chi nhanh mới của NTK Adrian Anh Tuấn, ca sĩ Uyên Linh diện mẫu đầm ren gợi cảm của NTK Lý Qúi Khánh. Trông nữ ca sĩ khá thanh thoát và nữ tính trong bộ đầm ôm dáng. Tuy nhiên, đây lại là kiểu mốt mà người đẹp Quỳnh Thư từng mặc trong dịp ra mắt cơ sở kinh doanh vào hồi đầu năm 2014. Với vóc dáng người mẫu đầy đặn, Quỳnh Thư được đánh giá là nổi bật hơn hẳn Uyên Linh khi cả hai đụng váy áo.
Người đẹp Khánh My từng khiến nhiều fan hâm mộ xuýt soa khi trưng diện bộ đầm chất thun co giãn ôm sát vóc dáng. Kiểu mốt theo kịp xu hướng dây mảnh đang hot và tôn vinh trọn đường cong hấp dẫn của người mặc.
Trước đó, top 5 hoa hậu Ngọc Oanh từng trưng diện kiểu mốt này khi tham dự một sự kiện phía Bắc. Với vóc dáng có số đo 3 vòng chuẩn, bộ váy quyến rũ được đánh giá là phù hợp với cả hai chân dài làng mốt Việt.
Hoa hậu Diễm Hương khéo giấu bụng bầu 5 tháng khi tham dự sự kiện tại TP.HCM bằng kiểu áo vest họa tiết trái tim trẻ trung. Thế nhưng mẫu áo lại được một người mẫu trẻ sử dụng trước đó vài tuần khi tham dự một sự kiện ở TP.HCM.
Hot girl Ngọc Thảo diện lại mẫu váy mà Hồ Ngọc Hà từng lăng xê. Diễn viên - người mẫu Trang Nhung cũng từng trưng diện kiểu mốt này khi tham dự các sự kiện giải trí.
Với cách mix đồ tinh tế, bộ váy trông sang trọng và gọn gàng trên vóc dáng Hồ Ngọc Hà. Trang Nhung mix mẫu váy xẻ giữa với áo voan và vest khiến bộ cánh trông rườm rà và kém tinh tế.
Người mẫu Võ Hoàng Yến diện một mẫu váy có cúp ngực gợi cảm khá giống với thiết kế mà Hà Anh từng mặc. Thế nhưng, vóc dáng đồng hồ cát của Hà Anh thực sự làm nổi bật đường cong quyến rũ của bộ váy.
Cùng diện một thiết kế tối màu nhưng với chiều cao nổi bật và thân hình gợi cảm, Thủy Tiên trông thanh lịch và sang trọng hơn hẳn ca sĩ Phương Linh.
Trúc Diễm duyên dáng trong bộ đầm họa tiết quả lựu, đụng hàng với Thanh Thủy. Nữ người mẫu Next Top Model diện khi thể hiện BST mới của Adrian Anh Tuấn.
Trang phục họa tiết quả lựu mang đến nét duyên, thanh nhã cho Diễm My 9X tuy nhiên, mẫu váy trông kiều diễm và ý nhị hơn khi được Thanh Thủy thể hiện trong bộ ảnh thời trang.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm