Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ hẹn hò gây xôn xao của thí sinh show thực tế Việt

Độ hot của các show truyền hình thực tế có thể dựa không ít vào mối quan hệ giữa các thí sinh với nhau. Cùng tham gia cuộc thi, các thí sinh không tránh khỏi việc nảy sinh tình cảm.

Hà Linh – Ngọc Minh

Tại cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn năm 2008 có hai thí sinh khá quấn quýt nhau là giọng ca cá tính Hà Linh và Ngọc Minh. Trong suốt thời điểm diễn ra cuộc thi, hai ca sĩ liên tục phủ nhận mối quan hệ lãng mạn và phải chờ tới 2 năm sau, họ mới công khai yêu nhau.

 

Ngọc Minh từng thổ lộ anh muốn cưới Hà Linh làm vợ và dành nhiều lời khen ngợi với cô. Tuy nhiên sau một thời gian hẹn hò, Hà Linh và Ngọc Minh quyết định chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Bùi Anh Tuấn – Hương Tràm

Mùa đầu tiên của Giọng hát Việt từng vướng nhiều sự kiện ngoài lề, trong đó có mối tình đình đám của 2 giọng ca nổi tiếng nhất cuộc thi là Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm. Đều là những thí sinh tài năng, lượng fan đông đảo, nhất cử nhất động của cặp đôi này đều được công chúng quan tâm. Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm góp phần làm nên sức hút đặc biệt cho Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Những hình ảnh Hương Tràm thường xuyên đến ủng hộ Bùi Anh Tuấn biểu diễn hay cả hai đi ăn, café với nhau luôn được cập nhật. Trong giới thạo tin còn rộ lên tin đồn có clip tình cảm giữa hai ca sĩ nhưng họ đều phủ nhận và luôn úp mở về mối quan hệ ngay cả khi cuộc thi đã kết thúc.
Tuy nhiên cho tới nay, cặp đôi trẻ đã chia tay và đang hạnh phúc bên tình mới. Giọng ca cover Nơi tình yêu bắt đầu mới thừa nhận yêu hot girl Lilly Luta còn Hương Tràm thời gian gần đây hẹn hò với một nhạc công trẻ sinh năm 1991.

Hương Giang Idol – Hồng Phước

Nếu Giọng hát Việt có cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm thì Vietnam Idol 2012 cũng gây xôn xao không kém với nghi án cặp kè giữa người đẹp chuyển giới Hương Giang và nam ca sĩ Hồng Phước.

Không phải là những thí sinh xuất sắc về giọng hát, Hương Giang và Hồng Phước được chú ý nhờ những hình ảnh tình cảm, mùi mẫn trong thời gian diễn ra cuộc thi nhưng chưa từng lên tiếng thừa nhận hay chối bỏ tin đồn. Khi Vietnam Idol 2012 kết thúc, cả hai phát triển sự nghiệp solo riêng, họ mới tuyên bố coi nhau là bạn thân.

Lan Anh - Hoàng Minh

Trong đêm thi bốc thăm chọn bạn nhảy diễn ra vào cuối tháng 9 của So You Think You Can Dance mùa thứ 2, MC Trấn Thành đã tiết lộ câu chuyện thú vị xoay quanh cặp nhảy Lan Anh và Hoàng Minh. Không chỉ là bạn nhảy, Lan Anh và Hoàng Minh còn là người yêu ngoài đời của nhau. Niềm đam mê với những bài múa đã giúp họ gắn kết và hiện là đối thủ đáng gờm với các cặp nhảy khác.

Cặp đôi hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trong mùa thi năm nay.

Văn Kiên - Hà Thu

Mới đây nhất, cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa giải 2013 vừa nảy sinh nghi án hẹn hò “chị em” giữa 2 thí sinh Văn Kiên (sinh năm 1993) và Hà Thu (sinh năm 1988). Mặc dù đã ký cam kết không nảy sinh tình cảm với thí sinh cùng cuộc thi nhưng Văn Kiên và Hà Thu liên tục bị bắt gặp có những hành động gần gũi, quấn quýt nhau và không ngại thể hiện trước đông người.

Những cử chỉ thân thiết mà hai thí sinh dành cho nhau.
Văn Kiên đang có nguy cơ bị loại vào tuần này khi Wikipedia đăng tải thông tin thứ tự các thí sinh bị loại, còn ban tổ chức cuộc thi hiện chưa lên tiếng về nghi vấn trên.

 

Lâm Yên

Bạn có thể quan tâm