Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyền hình thực tế gian lao ghi hình ngày mưa

Mưa từ lâu luôn là nỗi ám ảnh với các đoàn làm phim, game show ngoài trời. Với các chương trình truyền hình thực tế cũng không ngoại lệ.

Không yêu cầu gắt gao về bối cảnh như các bộ phim, các chương trình truyền hình thực tế vẫn có thể tổ chức ghi hình trong điều kiện mưa gió. Tuy nhiên khó khăn hàng đầu với tất cả những nhà sản xuất chính là việc bảo quản thiết bị trong môi trường ẩm ướt.


Diễn viên Thùy Trang trong vai trò hiệp sĩ của chương trình Ước mơ của em - chương trình giúp các em nhỏ trong độ tuổi tiểu học thực hiện ước mơ cũng từng lâm vào cảnh vừa mặc áo mưa vừa đi tìm người giúp bé Ngọc Trân làm chiếc túi tặng mẹ.


Chương trình Hành trình kết nối những trái tim với những chuyến đi khắp các miền của đất nước cũng không thoát khỏi những trận mưa. Thậm chí trong năm thứ 4 của chương trình với chủ đề Tình yêu và biển đảo, ê-kípthực hiện chương trình đã “xanh mặt” khi liên tục đối mặt với những trận bão lớn. Tuy nhiên kỷ niệm vui nhất của những người thực hiện lẫn các thành viên của Lovebus là chuyến đi đến huyện đảo Lý Sơn, nơi không có lấy 1 ngày nắng.


Với chương trình Con đã lớn khôn, chương trình kể về chuyến đi đầu đời không có mẹ của các bé trong độ tuổi mầm non thì những cơn mưa bao giờ cũng là cơn ác mộng với ê[kíp sản xuất, tuy nhiên với các nhân vật chính thì hiếm có cơ hội nào tuyệt vời hơn thế.


Được mẹ tin tưởng giao cho 1 nhiệm vụ quan trong, đó đã là một niềm tự hào của các cô nhóc cậu nhóc. Thế nhưng nếu chuyến đi giúp mẹ sẽ thật sự trở nên hào hứng nếu có thêm những giọt mưa tí tách làm bạn. Chương trình Con đã lớn khôn đã chứng kiến không ít sự hứng khởi đó của các thiên thần nhí.




Trong tập Con đã lớn khôn phát sóng vào thứ 7 tuần này sẽ lại là một chuyến đi trong mưa để giúp mẹ của 3 thiên thần nhí ở tận Dầu Tiếng, Bình Dương, Đây cũng là lần đầu tiên chương trình ghi hình tại huyện Dầu Tiếng, nơi vẫn còn nguyên dấu của sự mộc mạc, chân tình từ những người dân chất phác. Chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 2/11 lúc 18h trên kênh HTV7.

Tư liệu: Con Đã Lớn Khôn

Bạn có thể quan tâm