Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'vũ khí bí mật' tạo nên sức hấp dẫn của phụ nữ hiện đại

Nhan sắc là ưu thế lớn của phụ nữ, nhưng khí chất và thần thái sẽ là yếu tố quyết định hình ảnh của họ trong mắt người khác.

Một người phụ nữ có khí chất, thần thái lôi cuốn sẽ trở nên xinh đẹp, nổi bật hơn trong ấn tượng của người đối diện.

Vậy điều gì làm nên khí chất của người phụ nữ? Điều quan trọng nhất là tự tin vào chính mình. Phụ nữ đẹp khi họ không ngại ngần thể hiện cá tính, biết cách tạo dấu ấn riêng và luôn kiêu hãnh như một “nữ hoàng”.

Không ngoa khi nói rằng thần thái, tự tin, khí chất giúp phụ nữ trở nên đẹp hơn, rạng ngời hơn. Từng điểm khác biệt trở thành thế mạnh đầy lôi cuốn của người phụ nữ hiện đại.

Bên cạnh khí chất, phong cách thời trang cũng là yếu tố góp phần tôn vinh diện mạo của phụ nữ hiện đại. Những bộ cánh và phụ kiện xuất hiện bên phái đẹp đều là công cụ để họ thể hiện sự tự tin, đại diện cho khí chất của mình.

Chính vì thế, sao bạn không dành tặng cho bản thân một người bạn đồng hành trên mỏi nẻo đường - xe tay ga Yamaha Grande? Mỗi sớm thức giấc, Grande giúp bạn đến công sở đúng giờ, để “chiến đấu” với những buổi họp hành liên miên, đối diện với công việc chồng chất. Xe cũng đưa bạn đến với những buổi trà chiều thảnh thơi hàn thuyên, hóng gió cùng nhóm bạn, rồi dìu dắt bạn về nhà bên bữa cơm tối thịnh soạn.

trang suc vang cho nang Grande anh 3
Grande cùng nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Grande với thiết kế chuẩn phong cách châu Âu, không quá kén dáng, tôn được vẻ đẹp của nữ giới nhờ tư thế ngồi thẳng, thoải mái, thích hợp với nhiều phong cách thời trang, cùng động cơ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu tối ưu là lựa chọn xứng đáng cho các quý cô.

trang suc vang cho nang Grande anh 4

Yamaha Motor Việt Nam dành tặng riêng cho các nàng chương trình ưu đãi lớn “Trang sức vàng cho nàng Grande”. Từ ngày 16/10 đến 30/11, khách hàng mua một xe Grande tại cửa hàng/đại lý Yamaha 3S chính hãng sẽ nhận được một mặt dây chuyền vàng SJC 9999 trị giá 2,25 triệu đồng.

Khách hàng quan tâm có thể truy cập fanpage hoặc website chính thức của Yamaha để tìm hiểu thêm về chương trình.


Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm