Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những xu hướng sneakers được yêu thích đầu năm 2019

Sắc màu neon hay họa tiết Tie-Dye đều trở thành xu hướng trên những đôi sneakers được yêu thích trong năm 2019.

Xu huong giay the thao anh 1
Chunky sneakers: Đây là xu hướng giày thể thao bắt đầu xuất hiện từ những năm 2017 và 2018, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2019 và được dự đoán sẽ còn bùng nổ hơn. Từ New York, London, Milan cho tới Paris, ở đâu cũng xuất hiện kiểu sneakers hầm hố cổ điển với màu sắc và họa tiết nổi bật. Kiểu giày vốn là thiết kế được yêu thích từ những năm 1970, giờ đây được biến tấu phù hợp với thời đại.
Xu huong giay the thao anh 2
Chunky sneakers  được lăng xê bởi các thương hiệu thể thao hàng đầu. Adidas và Kanye West mới đây đã khiến giới điệu mộ "dậy sóng" khi mang đến các thiết kế mới của dòng Yeezy hơi hướm chunky chủ đạo.
Xu huong giay the thao anh 3
Đa dạng chất liệu: Ngoài những kiểu dáng nổi bật, những mẫu sneakers còn đa dạng về chất liệu, được các chuyên gia dự đoán sẽ trở thành xu hướng năm 2019, 2020. Sự phát triển về công nghệ sản xuất hiện đại đã đem đến tiềm năng mới cho ngành công nghiệp giày thể thao bằng các chất liệu độc đáo như sợi đay, cỏ tự nhiên hay nhựa trong suốt. 
Xu huong giay the thao anh 4
Nhà mốt Dior cũng hòa mình vào dòng chảy sneakers với chất liệu nhựa trong suốt độc đáo, ẩn hiện logo thương hiệu bên trong. Đây là mẫu giày được nhiều tín đồ thời trang lăng xê, trong đó có các stylist và giới sao Việt. 
Xu huong giay the thao anh 5
Sneakers cổ điển: Thời trang thay đổi liên tục và chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại, nhưng những mẫu giày cổ điển vẫn có vị trí nhất định bởi sự đơn giản, linh hoạt. Những kiểu giày nguyên bản như Adidas Superstar, Nike, Converse One Stars và Chuck Taylors chưa bao giờ lỗi thời, ngược lại còn trở thành xu hướng trong năm 2019.
Xu huong giay the thao anh 6
Giày classic thường có kiểu dáng nhỏ gọn, cột dây và màu sắc trung tính như trắng, đen hay xanh dương đậm. Những mẫu giày cổ điển đã tồn tại trong thế giới những tín đồ sneakers từ lâu và tiếp tục được biến tấu khác biệt để phục vụ cộng đồng yêu giày.
Xu huong giay the thao anh 7
Màu sắc neon: Bắt kịp thời đại, nhiều nhà sản xuất giày cũng ra mắt các dòng sản phẩm với gam màu nổi bật như xanh, hồng hay cam. Năm 2019 được các chuyên gia dự đoán về sự lên ngôi của những phối màu neon chói lóa. Nike, Adidas, Puma, FILA… đều chuẩn bị sản xuất những kiểu giày thể thao tinh tế với công đoạn nhuộm màu neon táo bạo.
Xu huong giay the thao anh 8
Xu hướng Tie-Dye: Tiếp tục sử dụng nguồn cảm hứng xưa cũ từ những năm 90, các nhà sản xuất giày đã kết hợp họa tiết Tie-Dye trên những đôi sneakers đặc trưng. Pharrell Williams đã lăng xê mạnh mẽ trào lưu này khi đã đem họa tiết Tie-Dye lên những thiết kế giày thể thao hợp tác cùng Adidas. 

Thu Minh 'nhái' mẫu kính trong suốt của Lisa (Black Pink)?

Chiếc kính trong suốt, đính pha lê được đeo bởi Thu Minh trong MV "I'm Diva" có nhiều điểm tương đồng với phụ kiện của Lisa từng diện trong MV "Kill This Love".

Thiên Minh

Ảnh: Instagram, Sneakernews

Bạn có thể quan tâm