Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những yếu tố tạo nên sức hút của 'Dạ quỷ'

Khai thác chủ đề xác sống quen thuộc nhưng “Dạ quỷ” lại khoác lên màu sắc mới mang hơi hướm cổ trang với nhiều phân đoạn gay cấn xen lẫn hài hước.

Dàn diễn viên đẹp, giàu kinh nghiệm đã khắc họa chân thực nhân vật được xây dựng trong bộ phim.

Đề tài quen mà lạ

Thây ma không còn quá xa lạ với khán giả nhưng Dạ quỷ lại được làm mới hơn với khái niệm: Zombie cổ trang. Khi mọi thứ từ vũ khí đến cách chống trả lạc hậu và thô sơ, người xem khó hình dung sức tàn phá đến mức nào.

Lotte Cinema anh 1
"Dạ quỷ" sẽ là một cuộc chiến kịch liệt nơi hoàng cung giữa đại dịch thây ma kinh hoàng.

Bộ phim kết hợp chất ma mị cổ trang với sự gay cấn của một bộ phim hành động khiến người xem không thể nào rời mắt. Mặc dù được xem là Train to Busan phiên bản cổ trang nhưng không vì thế mà Dạ quỷ đi vào lối mòn. Sẽ không là cuộc trốn chạy để giành giật mạng sống trước những thây ma khát máu, phim khắc họa cuộc chiến chống trả kịch tính. Bên cạnh đó, hình ảnh đặc trưng của phim cổ trang Hàn Quốc sẽ được lồng ghép. Cuộc chiến tranh quyền đoạt vị sẽ song hành cùng binh đoàn thây ma, hứa hẹn làm khán giả đứng ngồi không yên khi theo dõi.

Dàn diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc

Một trong những lý do “đốn tim” khán giả nữ là Hyun Bin - mỹ nam đời đầu. Nếu ở Negatition, Hyun Bin xuất hiện với hình ảnh mỹ nam sơ mi trắng cùng gương mặt sắc lạnh hớp hồn thì ở Dạ quỷ anh lại có phần ngổ ngáo hơn. Khoác lên người trang phục cổ trang, Hyun Bin vẫn giữ được khí chất và độ hài hước.

Lotte Cinema anh 2
Dàn sao “Dạ quỷ” ăn mừng cột mốc 1 triệu lượt khách tại Hàn Quốc.

Hyun Bin trong phim sẽ là một thái tử can đảm chống trả binh đoàn thây ma hùng hậu. Bên cạnh đó, Hyun Bin linh hoạt trong diễn xuất, khiến khán giả bật cười ngay trong tình huống gay cấn bởi độ tinh nghịch.

Bên cạnh Hyun Bin là Jang Dong Gun cũng thu hút một số lượng lớn khán giả dõi theo bộ phim. Trong bộ quốc phục cổ trang, ông chú Jang Dong Gun lại vô cùng bí ẩn và có phần nham hiểm. Đã quen với hình ảnh một Jang Dong Gun chính trực, sự ma mị và tối tăm lần này tạo sự tò mò.

Chỉ sau 4 ngày khởi chiếu, bộ phim đã cán mốc 1 triệu khách tại Hàn Quốc. Con số này chứng tỏ sức hút của phim với khán giả. Bộ phim Dạ quỷ đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm