3 công trình nghỉ dưỡng làm thay đổi diện mạo Đà Nẵng
Từ nơi trung chuyển ở miền Trung, Đà Nẵng “lột xác” giữ vị thế ngôi vương trong ngành du lịch Việt. Thành tựu ấy không chỉ đến từ những gì thiên nhiên ban tặng.
341 kết quả phù hợp
3 công trình nghỉ dưỡng làm thay đổi diện mạo Đà Nẵng
Từ nơi trung chuyển ở miền Trung, Đà Nẵng “lột xác” giữ vị thế ngôi vương trong ngành du lịch Việt. Thành tựu ấy không chỉ đến từ những gì thiên nhiên ban tặng.
Những lễ hội mùa đông ‘ấm áp hơn cả người yêu cũ của bạn’
Không cần đến tận Quebec, Ottawa (Canada) hay Sapporo ở nước Nhật xa xôi, bạn cũng có thể tận hưởng không khí lễ hội mùa đông lãng mạn tại nhiều khu du lịch nổi tiếng Việt Nam.
Phát hiện chồng ngoại tình nhờ đọc review quán ăn
Nhà phê bình Tom Sietsema (báo Washington Post) vừa trải qua sự cố để đời khi bài review quán ăn của ông đã phá nát một gia đình.
Ronaldo giành cú đúp danh hiệu khi Messi có Quả bóng Vàng
Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có danh hiệu cá nhân tại Serie A trong ngày đồng nghiệp Lionel Messi được vinh danh ở gala trao giải Quả bóng Vàng 2019.
Khám phá diện mạo mới của Crescent Mall cùng nhiều trải nghiệm thú vị
Tháng 11 này, thông qua chiến dịch “Rediscover Crescent Mall”, TTTM này sẽ xuất hiện với diện mạo mới cùng nhiều trải nghiệm thú vị, kéo dài đến mùa hè năm sau.
Nhà cung cấp căng băng rôn trước nhà hàng mới của ông chủ Món Huế
Chiều 11/11, gần 20 nhà cung cấp Món Huế kéo đến một nhà hàng sắp khai trương ở quận 1 (TP.HCM) nơi ông Huy Nhật góp 61% vốn.
Ông chủ chuỗi Món Huế mở nhà hàng mới ở TP.HCM?
Trong khi Món Huế nợ nần, đóng cửa, một nhà hàng mới ở quận 1, TP.HCM do ông Huy Nhật, người sáng lập chuỗi Món Huế, góp 61% vốn, lại đang thi công và tuyển dụng nhân sự.
Văn hóa ép nhân viên ăn nhậu cùng sếp bị tẩy chay ở Hàn
Văn hóa “hwaesik” (nhậu cùng đồng nghiệp) ở Hàn Quốc đang dần thay đổi do ảnh hưởng của phong trào #MeToo – khi phụ nữ tập hợp chống lại quấy rối tình dục tại nơi làm việc.
Thưởng thức ẩm thực tươi ngon đúng vị Nhật Bản tại Yen Sushi
Hãy dành thời gian bên bạn bè và người thân để thưởng thức các món sushi, sashimi tươi ngon, với nguồn nguyên liệu được chắt lọc kỹ lưỡng, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
Ông Huy Nhật của chuỗi Món Huế là ai?
Từng sinh sống tại Mỹ, năm 30 tuổi, ông Huy Nhật đầu tư về Việt Nam mở chuỗi nhà hàng ẩm thực và đã huy động hơn 70 triệu USD từ các quỹ. Ông đang bị các nhà đầu tư kiện.
Ông chủ chuỗi nhà hàng Món Huế là ai?
Đứng sau chuỗi Món Huế là công ty Huy Việt Nam, chủ sở hữu của nhiều chuỗi ẩm thực khác như Phở Ông Hùng, Cơm Thố Cháy. Doanh nghiệp này vừa thay đổi người đại diện pháp luật.
Nhà hàng mỗi ngày luộc gần 5 tạ tôm hùm phục vụ khách
Một nhà hàng ở Maine (Mỹ) phục vụ các món ăn từ hải sản luôn thu hút thực khách xếp hàng chờ mua. Mỗi ngày, nơi này chế biến gần 5 tạ tôm hùm bằng chiếc bếp có từ những năm 1930.
Cuối tuần hẹn hò tại 4 nhà hàng buffet sang chảnh ở TP.HCM
Không gian đẹp, thực đơn tươi ngon, chất lượng... là lý do khiến những địa điểm buffet chuẩn 5 sao này ở TP.HCM khiến thực khách sành ăn không ngần ngại rút ví.
Một người dân ở Đắk Lắk câu được con cá leo nặng hơn 80 kg, dài khoảng 2 m trên sông Krông Ana.
Gỏi tôm hải sản đơn giản dễ làm, tươi ngon như ngoài biển
Không cần ra nhà hàng mới có đĩa gỏi tôm thơm ngon, người nội trợ có thể mua tôm sú tươi sống về làm gỏi hải sản đãi gia đình ngày cuối tuần với công thức sau đây.
Sun World Danang Wonders ưu đãi vé năm chỉ 300.000 đồng
Thoả sức trải nghiệm thế giới trò chơi mà không lo về giá, Sun World Danang Wonders đang là điểm đến "vàng" trong hành trình du lịch hè của du khách ghé thăm Đà Nẵng.
Thực khách vác bàn đi đổi đồ ăn của bếp trưởng danh tiếng
Thay vì phải bỏ tiền túi đi ăn những nhà hàng sang trọng, bạn có thể thưởng thức bữa tối do bếp trưởng nổi tiếng làm mà không mất một xu, với điều kiện phải đem bàn theo cùng.
Người Mỹ chi 18.000 USD mỗi năm cho những điều không cần thiết
Công ty bảo hiểm nhân thọ Ladder vừa công bố thông tin mỗi năm người Mỹ tiêu 18.000 USD cho những thứ không cần thiết như ăn nhà hàng, bia rượu, đồ ăn nhanh hay dịch vụ trực tuyến.
10 nhà hàng dưới nước độc đáo trên khắp thế giới
Vừa thưởng thức đồ ăn, vừa nhìn ngắm cuộc sống dưới đại dương trong những nhà hàng dưới nước đẹp nhất trên thế giới là hoạt động đem đến cho du khách trải nghiệm đáng nhớ.
Chuông gọi phục vụ - sản phẩm hữu ích, chưa phổ biến ở Việt Nam
Sản phẩm này có thể giảm bớt sự bực bội cho cả khách hàng và nhân viên, tăng hiệu suất phục vụ tại các nhà hàng.