Nhà hàng Australia cấm cửa khách có hình xăm, mặc đồ hiệu
Quy tắc trang phục gây tranh cãi được đưa ra nhằm mục đích “ngăn khách hàng đe dọa người khác”, theo nhà hàng.
1.053 kết quả phù hợp
Nhà hàng Australia cấm cửa khách có hình xăm, mặc đồ hiệu
Quy tắc trang phục gây tranh cãi được đưa ra nhằm mục đích “ngăn khách hàng đe dọa người khác”, theo nhà hàng.
Khi Louis Vuitton, Gucci không được đốt hàng tồn kho
Các nhà mốt xa xỉ trên thế giới như Burberry, Louis Vuitton... đang đối mặt với bài toán khó khi giải quyết lượng hàng tồn kho.
Ford, Toyota dừng sản xuất do biểu tình Đoàn xe Tự do
Ford và Toyota tuyên bố ngừng sản xuất tại một số cơ sở do người biểu tình chặn các cửa khẩu biên giới Mỹ - Canada, kéo theo nhiều thiệt hại kinh tế.
Hàng hiệu sẽ đắt hơn trong 2022
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
Loạt ưu đãi và tiện ích xuyên Tết của Shopee
Xuyên suốt Tết Nhâm Dần, người dùng sẽ được tận hưởng các chương trình ưu đãi mua sắm, giải trí cùng tiện ích thanh toán, đặt món trên ứng dụng Shopee.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Lý do Apple, Samsung đua nhau mở cửa hàng riêng ở Việt Nam
Sau Apple, Samsung cũng chính thức tham gia vào hình thức cửa hàng độc quyền để mở rộng kênh bán hàng.
Không gian đậm chất thiền tại căn hộ hàng hiệu JW Marriott
Là dự án đầu tiên tại Việt Nam sở hữu các căn hộ hàng hiệu của JW Marriott, Grand Marina Saigon như dẫn lối con người chạm đến phong cách sống cân bằng thân - tâm - trí.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Phong cách sống ‘hàng hiệu’ tại dự án Grand Marina, Saigon
Sự giao hòa của không gian, dịch vụ và tiện ích chuẩn Marriott, đồng thời được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp kiến tạo phong cách sống “hàng hiệu” tại Grand Marina, Saigon.
Những dấu ấn của Lazada Việt Nam năm 2021
Lazada Việt Nam ghi nhận những bứt phá về quy mô cũng như sự đầu tư mạnh vào hạ tầng, công nghệ giao vận trong năm 2021.
Chuyên gia tư vấn cách tận dụng sức mạnh của mùi hương
Xuất hiện trên M.A.D (chương trình podcast về 3 nhóm ngành marketing, art và design), chuyên gia Huỳnh Hải Yến mang đến nhiều câu chuyện thú vị và cách tận dụng mùi hương.
Nhật Bản có nhiều nhà hàng Michelin đắt đỏ bậc nhất thế giới
Trang web ẩm thực Chef's Pencil tổng hợp 10 nhà hàng đạt danh hiệu Michelin có giá đắt đỏ nhất thế giới. Theo đó, các nhà hàng ở Nhật Bản chiếm phần lớn với hơn 5 đại diện.
Mô hình nhà thuốc '4 trong 1' của Trung Sơn Pharma
Bất cứ nhà thuốc nào thuộc hệ thống Trung Sơn Pharma cũng đều cho khách hàng cảm giác như bước vào một “siêu thị chăm sóc sức khỏe".
Tottenham bị 10 người Southampton cầm hòa
Tottenham bị West Ham đẩy xuống vị trí thứ 6 sau trận hòa 1-1 trên sân của Southampton ở vòng 20 Premier League đêm 28/12 (giờ Hà Nội).
Gojek vào 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' sau 3 năm hoạt động
Gojek là một trong những doanh nghiệp trẻ vào “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021”, nhờ xây dựng đội ngũ nhân sự dựa trên tốc độ, đổi mới sáng tạo và tác động xã hội.
Vụ giáo viên uống thuốc tự tử tại cuộc họp: Nhiều tố cáo đúng
UBND quận 7 (TP.HCM) đã thông báo kết luận giải quyết các tố cáo của cô V.T.N.H., giáo viên trường THCS Hoàng Quốc Việt, người từng uống thuốc ngủ tự tử trong cuộc họp.
Pepsi và Trung ương Đoàn 'mang Tết về nhà' cho nhiều mảnh đời khó khăn
Những ngày cuối năm, về nhà là chuyến đi mà chúng ta đều mong mỏi. Trong một năm biến động như 2021, về nhà càng trở thành niềm trăn trở của nhiều người.
NHNN yêu cầu đẩy nhanh cổ phần hóa Agribank
Đây là một trong những mục tiêu được Ngân hàng Nhà nước đưa ra trong chương trình hành động của ngành ngân hàng nhằm thực hành tiết kiệm, chống lãng phí giai đoạn 2021-2025.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.