Ngành ôtô khắp thế giới lao đao vì virus corona
Một loạt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc tạm thời đóng cửa do ảnh hưởng từ dịch virus corona đang khiến ngành ôtô thế giới nói chung rơi vào tình cảnh trì trệ hết sức đáng ngại.
885 kết quả phù hợp
Ngành ôtô khắp thế giới lao đao vì virus corona
Một loạt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc tạm thời đóng cửa do ảnh hưởng từ dịch virus corona đang khiến ngành ôtô thế giới nói chung rơi vào tình cảnh trì trệ hết sức đáng ngại.
Hyundai ngừng sản xuất ôtô tại Hàn Quốc vì virus corona
Hyundai dự kiến tạm ngừng hoạt động các nhà máy tại Hàn Quốc. Nguyên nhân chính là do sự thiếu hụt phụ tùng đến từ Trung Quốc.
Ngành ôtô Anh lao dốc vì Brexit
Brexit tiếp tục gây ảnh hưởng nặng nề cho kinh tế Anh khi số lượng ôtô, xe thương mại và động cơ xe hơi sản xuất tại đây sụt giảm mạnh trong nhiều năm qua.
Virus Vũ Hán giáng đòn choáng váng vào tham vọng 'Made in China 2025'
Dịch virus corona đang giáng cú đòn nặng nề vào ngành sản xuất của Trung Quốc, trung tâm của kế hoạch "Made in China 2025" đầy tham vọng mà Bắc Kinh đã đặt ra.
Mini Cooper mới hoãn ra mắt vô thời hạn vì Brexit
Thế hệ Mini Cooper mới sẽ chưa thể trình làng trong năm nay vì chi phí sản xuất cao và tác động của Brexit, trong khi đó BMW Group cần cắt giảm 13,3 tỷ USD chi phí đến năm 2022.
Sản xuất trì trệ, các đại gia ôtô gấp rút đưa người khỏi ổ dịch corona
Trước diễn biến phức tạp của virus corona, một số nhà sản xuất ôtô đang gấp rút đưa nhân viên ra khỏi Trung Quốc, đồng thời cân nhắc việc tạm dừng sản xuất tại quốc gia này.
Trung Quốc kéo dài kỳ nghỉ Tết vì virus corona
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định kéo dài thời gian nghỉ Tết để ngăn chặn sự lây lan của virus corona khi hàng triệu người sẽ trở lại nơi làm việc.
Virus Vũ Hán đe dọa kinh tế toàn cầu như thế nào?
Các thị trường rúng động và giới đầu tư lo ngại khi Trung Quốc phong tỏa hơn 10 thành phố với 35 triệu dân để chặn dịch virus corona.
Nhà máy ôtô Tesla tại Đức bị tố trộm nguồn nước, phá môi trường
Những tưởng tạo ra hàng nghìn công ăn việc làm, nhà máy sản xuất ôtô Tesla tại Đức lại bị dân địa phương kéo đến phản đối.
VinFast bán được 67.000 ôtô, xe máy điện trong năm qua
Ngày 17/1, VinFast công bố số liệu bán hàng của năm 2019. Theo đó, hơn 17.000 ôtô và 50.000 xe máy điện VinFast được khách hàng đặt mua.
Tesla bắt đầu bán ra ôtô điện sản xuất tại Trung Quốc
Lô xe điện Tesla Model 3 đầu tiên gồm 15 chiếc sản xuất tại nhà máy Thượng Hải được bán ra thị trường ngày 30/12.
Xe Nhật sản xuất tại Mỹ - sức ép lên xe nội địa
Xe Nhật sản xuất tại Mỹ. Bấy nhiêu đã đủ nâng tầm thương hiệu xe Nhật khi chúng vẫn là xe được người Mỹ ưa thích.
2019 là năm ác mộng với công nhân ngành ôtô
2019 là năm đáng buồn với công nhân ngành ôtô toàn thế giới khi số người mất việc tăng đột biến.
Dòng tiền Vingroup ‘bơm’ vào VinFast lớn cỡ nào?
Đến cuối tháng 9 năm nay, Vingroup đang góp 12.847 tỷ đồng tiền vốn đầu tư vào VinFast cùng hàng chục nghìn tỷ thông qua các khoản cho vay với công ty con.
'Tinh thần ủng hộ doanh nghiệp bằng một nửa như bóng đá đã quý'
Huy chương vàng của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 với chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan là thành công tuyệt vời đồng thời cũng cho chúng ta nhiều bài học.
Hai phó thủ tướng muốn cùng hỗ trợ sản xuất ôtô
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ và Phó thủ tướng Belarus Igor Lyashenko nhất trí hỗ trợ sản xuất phương tiện vận tải có động cơ tại Việt Nam.
'Giấc mơ Mỹ' 2 tỷ USD của tỷ phú Phạm Nhật Vượng
Theo Bloomberg, VinFast lên kế hoạch bán được xe điện tại Mỹ vào năm 2021. Tỷ phú Phạm Nhật Vượng cho biết chi 2 tỷ USD để thực hiện tham vọng này.
Phát triển ôtô Việt nhìn từ thế giới: Chính phủ phải là ‘bà đỡ'
Các chuyên gia cho rằng Việt Nam cần có những chính sách tốt đóng vai trò “bà đỡ” cho các doanh nghiệp nội.
Dịp cuối năm, bạn đừng quên lịch hẹn với 'Đại nhạc hội khinh khí cầu'
Hòa cùng sự sôi động của mùa lễ hội cuối năm, “Đại nhạc hội khinh khí cầu - Honda luôn vì bạn” do HVN tổ chức tại 4 thành phố lớn hứa hẹn giúp giới trẻ thỏa sức tận hưởng niềm vui.
Jack Ma và các tỷ phú Trung Quốc lao đao với giấc mơ xe điện
Một số tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, bao gồm Jack Ma, bơm hàng tỷ USD vào các công ty xe điện với mục tiêu đưa Trung Quốc thành cường quốc xe điện. Nhưng giấc mơ đó có thể tan vỡ.